Top 3 mẫu đồng hồ Tissot điện tử được "săn lùng" nhất thời gian qua

11/04/2018 09:22 +07 - Lượt xem: 66680

Không phải cứ chơi đồng hồ cơ mới là dân chơi thứ thiệt. Đồng hồ điện tử tuy “mỏng mà có võ” là những gì mà giới mộ điệu thường nhận xét về dòng đồng hồ này. Mà đồng hồ điện tử của Tissot lại càng có những nét hấp dẫn riêng biệt. Hãy cùng Xwatch Luxury đi tìm những nét cá tính nổi bật của 3 mẫu đồng hồ Tissot điện tử trong bài viết ngày hôm nay!

1/ Đồng hồ Tissot điện tử T055.417.16.047.00 – Xanh dương ma lực

T055.417.16.047.00 là một chiếc đồng hồ Chronograph kết hợp lặn biển với khả năng chống nước 200m có thiết kế mặt số và dây da màu xanh cực thanh lịch. Mẫu đồng hồ này hoàn toàn phù hợp cho các bứt phá thể thao lẫn văn phòng sang trọng. Đa chức năng và đa phong cách là những gì có thể nói về mẫu đồng hồ này.

đồng hồ tissot điện tử

Nếu là người yêu thích những thiết kế có sự kết hợp giữa thanh lịch, tươi mới và cá tính, năng động, thì T055.417.16.047.00 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong tầm giá 15 triệu quay đầu.

2/  Tissot T049.410.11.047.01 – Chọn lựa không bao giờ phải cân nhắc

Nếu đang kiếm tìm một thiết kế của sự đơn giản, mang đậm dấu ấn cổ điển, phù hợp với mọi dịp, mọi trang phục thì đồng hồ Tissot Pr100 sẽ là những chọn lựa đáng cân nhắc. Đơn giản nhưng không hề tối giản. Đó chính là Tissot Pr100 T049.410.11.047.01.

đồng hồ tissot điện tử

Đây là thiết kế đại diện cho dòng sản phẩm quartz, với kiểu dáng chắc chắn, chịu nước ở mức 100m, mẫu đồng hồ Tissot điện tử này gây ấn tượng mạnh với người ưa hoạt động và thích những thiết kế chắc chắn.

dong ho tissot dien tu

Màu xanh dương cùng với chất liệu dây kim loại hoàn toàn đánh gục người dùng vào mùa hè này, tạo cảm giác mát mẻ, mang đi đây đó không hề hấn gì.

Có giá niêm yết chỉ hơn 7,6 triệu đồng, bạn đánh giá thế nào về mẫu này của nhà Tissot?

3/ Đồng hồ Tissot điện tử T063.610.16.037.00 – Đơn giản, cổ điển đến bất ngờ!

Cổ điển không có nghĩa là cũ kỹ, mà những giá trị ấy lại là đỉnh cao. Chúng là cả một trào lưu văn hóa và phong cách, tôn vinh những giá trị vượt thời gian. Chọn dòng classic là cách thể hiện chiều sâu của bạn vì classic không bao giờ “cũ”. Con người dẫu có trải qua bao cơn dâu bể thì cuối cùng cũng phải quay về với những giá trị bất biến.

đồng hồ tissot điện tử

Và một khi đơn giản và cổ điển hòa quyện lại làm một, chúng tạo nên một phong vị khó sánh, thanh nhã chứ không đơn điệu, sắc nét chứ không nhạt nhòa. Đây là cách mà giới mộ điệu định nghĩa về đồng hồ Tissot điện tử T063.610.16.037.00.

đồng hồ tissot điện tử

Với mặt số trắng tinh khiết, dây da trẻ trung, kiểu kim vót nhọn thanh mảnh, cùng vạch số chỉ giờ đơn giản, đây thực sự là cỗ máy “thanh thuần” và kín đáo nhất của nhà Tissot.

Gần 9 triệu đồng cho thiết kế này, bạn nghĩ sao?

Trên đây là top 3 mẫu đồng hồ Tissot điện tử được lòng giới mộ điệu nhất thời gian qua. Ngẫm mới thấy, yêu thích một thứ không phải vì xu hướng hay thời đại mà để thỏa mãn chính mình!

Máy điện tử có tới dăm ba bảy loại, nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Song, máy đồng hồ điện tử đến từ thương hiệu Tissot, Thụy Sĩ luôn được đánh giá trên cơ, và hội tụ nhiều điểm ưu việt vượt trội.

Nếu bạn yêu mến những cỗ máy chính xác, bền bỉ, hoạt động không biết mệt mỏi, cùng thiết kế mảnh – mỏng không kém phần thanh lịch thì đồng hồ Tissot điện tử là lựa chọn đáng tin cậy nhất.

➤ ➤ ➤ Xem thêm +500 mẫu đồng hồ Tissot kinh điển tại đây!

Like + Share Xwatch Luxury để cập nhật những mẫu đồng hồ hot nhất!

 




Bài xem nhiều