TISSOT - THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ NAM LỊCH LÃM ĐÁNG MUA NHẤT 2018

02/04/2018 12:03 +07 - Lượt xem: 34867

Luôn đề cao chủ nghĩa đơn giản, các thiết kế của Tissot từ mặt số, kim chỉ giờ đến dây đeo đều thấm nhuần triết lý “simple is the best”.

Dù vậy, bản thân mỗi thiết kế đều có những nét hấp dẫn riêng biệt. Hãy cùng Xwatch Luxury gọi tên 5 mẫu đồng hồ nam lịch lãm, tiêu biểu trong năm 2018 này!

Xem ngay video: Top 5 đồng hồ Entry Level Luxury dưới 20 triệu đồng (1000USD)

1/ Tissot Visodate – Kế thừa di sản trăm năm

Năm 1953 đánh dấu cột mốc đáng nhớ sau chặng đường 100 năm phát triển và trưởng thành. Để kỷ niệm sự kiện đáng nhớ đó, Tissot cho ra mắt dòng đồng hồ nam lịch lãm – Visodate, mang theo những hoài niệm về một thời xưa cũ nay đã trở thành huyền thoại.

Mang vẻ đẹp và phong cách cổ điển đặc trưng, kế thừa trọn vẹn những tinh hoa truyền thống Thuỵ Sĩ. Với ETA 2836-2 và duy trì 25 chân kính cùng dao động 28800 bph, Tissot Visodate mang đến những chuyển động đáng tin cậy. Cùng mức năng lượng trữ cót lên tới hơn 40 giờ với mức sai số ấn tượng 7 giây/ngày.

đồng hồ nam lịch lãm

Điểm cuốn hút là các quý ông có thể trải nghiệm sự bình tâm tuyệt đối khi nhìn ngắm kim giây dài mảnh lướt nhẹ trôi êm của mẫu Visodate T019 này!

Mang trên mình di sản cả trăm năm, anh em muốn sở hữu mẫu thiết kế này chứ?

✪✪✪ Xem ngay: 3 đặc điểm nhận biết đẳng cấp đồng hồ nam sang trọng

2/ Less is more – Càng ít càng đẹp, càng lịch lãm

Trong những khoảng khắc đầu tiên, con người ta thường choáng ngợp bởi những gì lấp lánh. Nhưng để  “đốn gục” và ngự trị lâu dài trong trái tim lại là những gì tinh tế, thanh thuần, đơn giản nhất. Và Tissot T086.407.11.031.00 là đại diện tiêu biểu cho điều đó!

đồng hồ nam lịch lãm

Với vạch số sắc nét hướng tâm kết hợp cùng kim giờ thuôn dài tạo nên vẻ hài hòa và tối giản cho vỏ khung và mặt số. Tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Phía sau sự tinh tế của Tissot T086.407.11.031.00 là trình độ điêu luyện bậc thầy của các nghệ nhân chế tác đồng hồ.

Ai một lần được nhìn thấy và chạm vào thiết kế này của nhà Tissot hẳn đều thấy trong lành và tươi mới. Một cảm giác cảm giác tịch mịch, thanh tịnh nhưng cũng không kém phần sang trọng. Cuộc đời này còn mong cầu điều gì hơn thế?

3/  T085.410.22.013.00 – Phảng phất nét quý tộc

Thiết kế truyền thống 3 kim và ô lịch ngày tại vị trí 3h được Tissot tập trung chế tác đến độ hoàn hảo. Cùng cọc kim roman và kiểu số La mã toát nên nét cổ điển, sang trọng đã đưa T085.410.22.013.00 trở thành dòng đồng hồ nam lịch lãm đáng được khao khát nhất 2018!.

đồng hồ nam lịch lãm

Ngoài ra nét hiện đại còn được bao phủ nơi dây đeo đờ mi, các chi tiết được gắn kết bởi các mắt xích nhỏ, toát lên vẻ tinh tế và thanh lịch cho chủ nhân.

Nét đẹp đơn giản nhưng thanh tao luôn được mọi người hướng đến. Anh em muốn sở hữu mẫu này của Tissot chứ?

4/ PR 100 – Đơn giản nhưng chưa bao giờ bị lãng quên

Nằm trong BST PR100 của nhà Tissot, được lấy cảm hứng từ người anh em trước đó PR50. Phiên bản mới này đã gây ấn tượng khi lần đầu tiên Tissot tạo ra chiếc đồng hồ Quartz được chứng nhận độ chính xác tột cùng của nó khi đạt đến sai số chỉ ±10 giây/năm. Một thiết kế đơn giản phù hợp với mọi dịp, mọi không gian, dễ dàng phối hợp trang phục đích thị là một thiết kế vượt thời gian và là định nghĩa đúng đắn nhất cho dòng đồng hồ nam lịch lãm.

Mời anh xem tìm hiểu video review đồng hồ Tissot T101.410.22.031.00 của Xchannel:

Đây được coi là phiên bản thanh lịch, tiện dụng, mang phong cách unisex, được lòng cả nam lẫn nữ.

Nếu thích sự đơn giản nhưng vẫn có sự khác biệt và nếu bộ cánh thường ngày của bạn vẫn chưa có người đồng hành thì T101.410.22.031.00 là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn!

5/ Tissot Carson –  Đại diện cho phái thanh lịch với 3 mỹ từ MẢNH – MỎNG – MÁT

► MẢNH: Sở dĩ nói mẫu này mảnh vì dù size mặt 40mm nhưng khi lên tay vẫn tạo ấn tượng nhỏ gọn, vừa vặn.

►MỎNG: Chỉ dày 8.35mm, trong khi trung bình các dòng khác đều là 9mm.

Đúng chất một chiếc dresswatch mang phong cách cổ điển theo trường phái nghệ thuật châu Âu.

► MÁT: Là máy pin với kiểu kim tối giản, mảnh-nhỏ, cùng với màu vàng hồng ở viền mặt số và trên quai đeo dây kim loại, đây được coi là món quà tuyệt vời cho những quý ông ưa thích sự lịch lãm, sang trọng.

Trong phân khúc giá dưới 10 triệu, anh em thấy xứng tầm chứ?

đồng hồ nam lịch lãm

Trên đây là top 5 những mẫu đồng hồ nam lịch lãm Xwatch Luxury giới thiệu tới bạn đọc. Những gì bóng bẩy, hào nhoáng dễ đến cũng rất dễ đi, chỉ có sự tinh tế là trường tồn mãi cùng thời gian!

►► Bấm xem ngay tất cả các mẫu đồng hồ nam chính hãng được săn đón nhiều nhất tại Xwatch Luxury!

Like + Share để cập nhật những bài viết hấp dẫn từ Xwatch Luxury!

Tư vấn miễn phí

Click ngay
 




Bài xem nhiều