Sang trọng và đẳng cấp cùng đồng hồ Tissot T41

15/02/2017 10:49 +07 - Lượt xem: 25680

Bộ sưu tập đồng hồ T41 của nhà sản xuất Tissot luôn biết cách đổi mới để khẳng định vị trí của mình trong lòng giới mộ điệu. Những tác phẩm đến từ Le Locle, vẫn mang cảm hứng hoài cổ chung của thương hiệu nhưng lại hiện diện với những sắc thái khác nhau, thu hút mạnh mẽ người yêu chuộng đồng hồ.

Cùng sẵn sàng khám phá những điểm đặc biệt “đáng tiền” từ đồng hồ Tissot T41

1. Dành riêng cho quý ông hoài cổ

Sở hữu kiểu thiết kế cổ điển, đồng hồ Tissot T41 vừa mới trình làng đã làm khuynh đảo giới mộ điệu. Mang sứ mệnh quay ngược thời gian trở về với những điều cổ xưa và đầy giá trị, chiếc đồng hồ chứa đựng sức hút mạnh mẽ.

Sang trọng và đẳng cấp cùng đồng hồ Tissot T41

Xem chi tiết mẫu đồng hồ Tissot T41218334 mang diện mạo cổ điển

Ngắm kĩ mặt số của một tác phẩm Tissot T41, bạn sẽ thấy chất truyền thống toát lên từ mọi góc nhìn. Những đường vân Guilloche mang hơi thở Thụy Sĩ, cọc số la mã đến thiết kế mặt tròn vốn là đại diện của phong cách truyền thống.

IMG_6828.jpg
Thiết kế đồng hồ T41142333 lịch lãm trên cổ tay quý ông

Không thích phô trương, không đao to búa lớn, khuôn mặt của Tissot T41 luôn xứng đáng trên cổ tay của những quý ông bình lặng, kín đáo và điềm tĩnh.

2. Bộ máy cơ tự động – đam mê của người đàn ông

Đặc biệt chú trọng đến yếu tố kĩ thuật, bộ máy cơ tự động của bộ sưu tập đồng hồ Tissot T41 được lắp ráp máy ETA – một trong những nhà máy lớn nhất thế giới.

Không lộ hoàn toàn bộ máy như một số tác phẩm Tissot khác, điều đặc biệt ở chiếc đồng hồ đó là cố tình để lộ hình bán nguyệt mà chúng ta có thể thấy được sự chuyển động nhẹ nhàng của cỗ máy thời gian.

IMG_1728.jpg

Dưới lớp kính là cỗ máy Automatic với tần số dao động 28 000 lần/h, 25 chân kính. Với tần số dao động này, kim giây của chiếc đồng hồ chạy mượt mà, cho cảm giác bình lặng phản ánh đúng phong thái của người đàn ông trưởng thành.

3. Mức giá hợp lí

Sở hữu những đường nét tinh tế, Tissot T41 là một trong những bộ sưu tập được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, bạn sẽ phải bất ngờ vì mức giá của chiếc đồng hồ không quá đắt đỏ.

Copy of IMG_9217.png

Trong tầm giá từ 15 – 20 triệu đồng, quý ông lịch lãm có thể có được tác phẩm siêu cổ điển trên cổ tay. Đặt lên bàn cân so kè về thiết kế – chất lượng, chắc chắn đó là một mức giá hợp lí, đủ khiến bạn hài lòng.

Sở hữu món quà tuyệt vời đến từ bộ sưu tập đồng hồ Tissot T41 chắc chắn bạn sẽ không bao giờ hối hận! Hãy đến các cửa hàng đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng để tự mình kiểm chứng!

►► Bạn nên tìm hiểu thêm về các mẫu đồng hồ nam Tissot 1853 có tại XwatchLuxury

 




Bài xem nhiều