Những mẫu đồng hồ nữ chính hãng dây da Hot Trend 2018

24/04/2018 15:14 +07 - Lượt xem: 101371

Có hàng tá các bộ sưu tập đồng hồ dành cho phái mạnh tại XWatchLuxury nhưng vẫn chưa có nhiều bộ sưu tập đồng hồ nữ riêng cho phái đẹp. Hôm nay, chúng ta hãy dành sự ưu ái cho một nửa thế giới và cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập các mẫu đồng hồ nữ chính hãng dây da Hot Trend 2018.

Đừng bỏ lỡ bởi rất có thể bạn đồng hành của bạn đang nằm trong bộ sưu tập này.

đồng hồ nữ dây da

Calvin Klein K2G236X6 – Quý cô thời đại

Nằm trong bộ sưu tập đồng hồ nữ dây da chính hãng được phái yếu săn lung nhiều nhất, cỗ máy đến từ thương hiệu thời trang số 1 thế giới gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự dịu dàng, nhỏ nhắn không thoát nổi bàn tay của các cô nàng thời đại.

Mặt số K2G236X6 thanh thoát đến mức không thể thanh thoát hơn. Thiết kế chỉ vẻn vẹn 2 kim, hoàn toàn không có lịch ngày hay các hoạ tiết phụ nào. Vạch số cũng chỉ xuất hiện ở 4 vị trí chính là 12h, 3h, 6h và 9h. tên thương hiệu hiện diện hiên ngang ngay dưới vạch số 12h. Đơn giản chỉ có một vài chi tiết nhưng đủ để chủ nhân xem giờ và tạo sự nổi bật.

đồng hồ nữ dây da chính hãng

Mẫu đồng hồ đeo tay nữ dây da hàng hiệu sở hữu những đường vân Guilloche’ phủ kín mặt số cỗ máy. Nhìn kĩ trông như những cánh hoa nở tỏa ra tứ phía. Nhà sản xuất cũng thật tài tình khi để khung vỏ mang trên mình sắc hồng ôm trọn mặt số trắng tuyết. Để rồi dây da hồng phần được tỏa sáng và gợi sự dịu dàng khó tả.

Diện mạo vô cùng nữ tính cùng thân hình thon gọn, Calvin Klein K2G236X6 chưa bao giờ khiến các quý cô thời đại phải thất vọng.

đồng hồ nữ cao cấp dây da

Tissot T103.310.36.111.01 – Sắc đỏ hồng rực rỡ

Đậm hơn một tông so với hồng phấn, sắc đỏ hồng biểu trưng cho tình yêu bền lâu và ngọt ngào. Đồng hồ nữ dây da cao cấp phiên bản màu đỏ gửi thông điệp về tình cảm bền chặt, nồng nàn đó đến cho người phụ nữ.

Mặt số được thiết kế hình ovan, tráng khảm trai lấp lánh. Viền kim loại sử dụng màu vàng hồng thời thượng. Một chút thục nữ đó chưa đủ để nói lên tinh thần người đẹp. Bởi nét nổi bật hút mắt mà tác phẩm đưa đến chính là sắc đỏ thắm của dây đeo, núm vặn và viên đá được gán ở vị trí 12h.

đồng hồ nữ cao cấp dây da

Thần thái quý phái của T103.310.36.111.01 được diễn tả một cách hoàn hảo ở đó, chính là màu đỏ! Trên tay chiếc đồng hồ nữ dây da sang trọng, tinh tế, người phụ nữ của bạn thực sự quyến rũ mọi lúc mọi nơi.

Một điểm cộng của tác phẩm này đó chính là sử dụng máy Quartz. Đối với người đẹp, đồng hồ sai giờ là một việc tương đối phiền phức. Tặng cô gái của bạn chiếc đồng hồ chính xác cao cũng là cách giúp họ “gỡ rối” trong vấn đề này.

đồng hồ nữ quai da

Frederique Constant FC-235M3T25 – Tỏa sáng theo cách riêng

Nếu đã quá quen với những chiếc đồng hồ nữ quai da mặt tròn rồi thì đây sẽ là một sự thay đổi táo bạo cho các cô nàng cá tính nhưng vẫn thích một chút quý phái.

FC-235M3T25 sở hữu mặt số hình chữ nhật được phá cách mang lại sự quyến rũ với những đường cong tinh tế. Kiểu số La Mã cách điệu màu đen nổi bật giữa mặt số trắng cùng những đường van Guilloche’ cổ điển. Chiếc đồng hồ mang trong mình phong cách Châu Âu cổ xưa độc đáo, khi lên tay đem đến cho quý cô sự thanh lịch và trẻ trung vô cùng.

đồng hồ da nữ hàng hiệu

Đặc biệt, kiểu kim mắt ngỗng nhỏ nhắn chính là điểm nhấn cho chiếc đồng hồ. Dường như có một ma lực vô hình nào đó đã khiến những cây kim bé nhỏ trở thành tâm điểm của cỗ máy thời gian.

Không chỉ được trang bị kính Sapphire chống xước mà cô nàng còn được khoác trên mình dây da cá sấu vừa giá trị, vừa sang trọng. Làm sao có thể chê được một tác phẩm thời gian lộng lẫy như vậy? Sắc màu không quá rực rỡ nhưng đủ để các quý cô phải rung động.

đồng hồ nữ hàng hiệu dây da

Như vậy, phái nữ đã có được bộ sưu tập nhỏ đồng hồ nữ dây da chính hãng dành cho riêng mình. Đây chính là 3 mẫu nổi trội nhất, được săn đón nhiều nhất hiện nay. Đừng bỏ lỡ nếu như bạn đã lỡ thích một trong số những cỗ máy trên rồi.

➨ Xem trọn BST đồng hồ nữ cao cấp với giá chỉ từ 5 triệu đồng tại Xwatch Luxury

 




Bài xem nhiều