NÊN MUA ĐỒNG HỒ THỤY SỸ HÃNG NÀO?

02/03/2018 14:14 +07 - Lượt xem: 54275

Đồng hồ Thụy Sỹ từ lâu đã là niềm khát khao của giới mộ điệu, sở hữu được cỗ máy đến từ đất nước này được coi là bước đầu bước chân vào “ngôi đền” của những kiệt tác đỉnh cao.

Giữa muôn vàn các thiết kế đến từ các thương hiệu danh tiếng, thì nên mua đồng hồ Thụy Sỹ hãng nào để vừa hợp túi tiền, vừa có được cỗ máy mà mình mong muốn là câu hỏi nhiều người quan tâm.

nên mua đồng hồ thụy sỹ hãng nào

Và đáp án không phải ông lớn nào khác mà chính là Tissot – thương hiệu hình chữ thập nổi tiếng đến từ đất Thụy Sỹ.

Vậy tại sao lại là Tissot? Cùng Xwatch Luxury tìm lời giải đáp ngay dưới đây!

1/  Thương hiệu của hồn thiêng lịch sử trăm năm.

Ra đời năm 1853 tại thị trấn Locle – “miền đất hứa” về đồng hồ bởi 2 cha con nhà Charles. Đến nay đã hơn có hơn 160 năm lịch sử hình thành và phát triển.

Từ những ngày đầu, họ đã chế tạo ra chiếc đồng hồ có khả năng hiển thị 2 múi giờ cùng lúc. Điều này là thành tựu đầu tiên và cũng là động lực để các nghệ nhân vươn mình mạnh mẽ trong giới đồng hồ trong những năm sau đó.

nên mua đồng hồ thụy sỹ nào

Ở thập niên 70, khi chất liệu nhựa đang làm mưa làm gió, Tissot đã nhanh chóng năm bắt và đưa chúng vào mẫu đồng hồ Astrolon, với các chi tiết được chế tạo từ nhựa tổng hợp – Một loại vật liệu không cần đến bất kì chất bôi trơn nào.

Đây là tiền thân cho việc mở ra cuộc cách mạng của những thiết kế đồng hồ nhựa Swatch.

Với điều kiện thiên nhiên khắc nghiệt từ vùng núi Alpe, các nghệ nhân đã biến cái khó “ló” cái khôn, khi thử sức đưa “đá” lên mặt số đồng hồ. Điều chưa từng có tiền lệ trước đây trong chế tác cỗ máy thời gian.

nen mua dong ho thuy nam nao

Tissot Rockwatch – Đồng hồ làm từ nguyên liệu “đá” đầu tiên

Những thành công tưởng chừng không tưởng và rất mới mẻ này đã góp tiếng nói  khẳng định nên mua đồng hồ Thụy Sỹ hãng nào của dân chơi sành sỏi trong thời đại công nghiệp cần sự tiện dụng, nhỏ gọn, lại phải hợp ví tiền này!

✪✪✪ Tham khảo thêm: Danh sách các hãng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng tại Việt Nam

2/ Thương hiệu của những kiệt tác thời thượng

Với hơn 160 năm lịch sử, thương hiệu hình chữ thập Tissot đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập, ngành càng củng cố vị thế trên thị trường và thu phục được cả những người khó tính.  Tại sao ư? Vì họ có:

Chạm nhẹ để đổi thay – Tissot T-touch

Chiếc T-Touch đầu tiên được sản xuất vào năm 1999. Sau đó 1 năm, bộ sưu tập T-Touch đã ra mắt và gây được tiếng vang lớn khi áp dụng công nghệ cảm ứng đột phá.

Đúng như cái tên – “Touch”, người dùng chỉ cần chạm đầu ngón tay vào mặt kính, đã có thể kích hoạt các chức năng như la bàn, báo thức, bấm giây, đo độ cao, khí tượng và nhiệt kế.

Ngoài ra còn tích hợp tính năng lịch vạn niên và hiển thị 2 múi giờ, đặc biệt thích hợp cho những người có thú vui “xê dịch”.

Đây là dòng sản phẩm đồng hồ kỹ thuật được đánh giá cao, dùng phổ biến cho các vận động viên và những người đam mê hoạt động ngoài trời.

nen mua dong ho thuy sy cao cap nao

Các bộ sưu tập nổi tiếng thuộc dòng này là  T-Touch Treckking, T-Touch Navigato, Touch Silen-T và T-Touch Expert.

Nên mua đồng hồ Thụy Sỹ hãng nào cho tay chơi thể thao? – Tissot T-sport  là lựa chọn hàng đầu!

Dòng đồng hồ thể thao của Tissot thường mang những nét khỏe khoắn nhưng vẫn vô cùng tinh tế. Những bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ lòng đam mê thể thao.

nên mua đồng hồ thụy sỹ nào

Chẳng lạ gì khi bạn thấy chủ nhân của dòng đồng hồ này thường là vận động viên, hay những tay đua chuyên nghiệp. T-sport thường được phủ bởi tông màu mạnh mẽ, với vòng benzel to bản độc đáo. Được tích hợp tính năng chronograph giúp bạn tự đo thời cho bất cứ hoạt động nào. Ngoài ra còn có thể đo vận tốc của phương tiện chuyển động. Nếu bạn thích bơi, hoặc lặn, bạn cũng tìm được những chiếc đồng hồ nam ưng ý phù hợp cho những cuộc chơi này.

Phong cách gọi, Tissot T-trend trả lời!

nen mua dong ho thuy sy hang nao

Nếu bạn muốn sở hữu những món đồ thời trang, hãy tìm đến những chiếc đồng hồ dòng T-trend. Với thiết kế trẻ trung, năng động, mang đến những mẫu mã vô cùng bắt mắt phù hợp với giới trẻ bây giờ. Sự đa dạng về phong cách, linh hoạt về mẫu mã, T-Trend là dòng sản phẩm hứa hẹn nhất đối với thanh niên yêu thích sự tinh tế.

➤ T – Classic: Ông hoàng của những vũ điệu cổ điển

nên mua đồng hồ thụy sỹ hãng nào

Thật thiếu xót nếu kể đến các bộ sưu tập tên tuổi của Tissot mà vắng bóng T-Classic. Lấy cảm hứng từ những nét truyền thống, cổ điển, bộ sưu tập gợi lại những hoài niệm cho người sử dụng. Thiết kế nhấn mạnh ở sự đơn giản kết hợp với vật liệu đắt tiền, chất lượng mang lại vẻ sang trọng, xa hoa cho từng mẫu đồng hồ.

nên mua đồng hồ thụy sỹ hãng nào

Tissot Le Locle là mẫu phổ biến thuộc dòng Tissot T-Classic.

Những bộ sưu tập trên có làm bạn cảm thấy ngưỡng mộ tài năng những nghệ nhân trong nghề chế tác đồng hồ?

Tissot được dân chơi đồng hồ truyền tai nhau câu nói “chất lượng vàng-giá bạc” cũng chính bởi sự tin tưởng về chất lượng và yêu thích về phong cách cũng như phân khúc giá tầm trung của thương hiệu này. Giờ thì bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi nên mua đồng hồ Thụy Sỹ hãng nào rồi chứ?.

Đừng quên, Like + Share để nhận thêm nhiều tin tức đồng hồ mới nhất từ Xwatch Luxury nhé!

►► Xem ngay BST các mẫu đồng hồ hiệu Tissot hot nhất trên thị trường hiện nay

 




Bài xem nhiều