NĂM MỚI, ĐEO ĐỒNG HỒ PHẢI THANH LỊCH

22/02/2018 09:31 +07 - Lượt xem: 26170

Những ngày đầu năm mới, khí xuân tràn trề. Phụ nữ diện áo dài cách tân, mặc váy tha thướt, đàn ông mặc sơ mi, vest, đi giày đinh… Mọi thứ đều vô cùng lịch lãm!

Vậy thì, chúng ta không nên bỏ qua cuộc hòa phối tuyệt vời giữa những trang phục này cùng một chiếc đồng hồ đích thực thanh lịch.

XwatchLuxury giới thiệu 5 mẫu đồng hồ sang trọng, lịch lãm xứng đáng trên cổ tay những ngày đầu năm mới ngay sau đây!

1./ Màu đen – tại sao lại là màu đen?

Năm mới phải đeo một chiếc đồng hồ thật sáng bóng, hẳn nhiên ai cũng trùng lặp suy nghĩ đó với bạn. Tuy nhiên, nếu biết rằng màu đen mang đến cảm xúc quyền lực và đẳng cấp như thế nào, thì chắc chắn chúng ta phải suy nghĩ lại!

Mặt số của chiếc đồng hồ T086.407.11.061.00 giống như có một ma lực đặc biệt. Việc tối giản mọi chi tiết để sân khấu chỉ dành lại cho màu đen có thể chính là bí quyết. Bởi sự nhẵn mịn vô cùng êm mắt nhưng lại mang chiều sâu ám ảnh khiến người nhìn không thể thôi day dứt.

đồng hồ Tissot T086.407.11.061.00

Chiêm ngưỡng thần thái của Tissot T086.407.11.061.00 đen tuyền tuyệt đẹp 

Và điều gì nữa?

Có sự đồng điệu đầy dụng ý của kim chỉ và cọc số trên sân khấu lớn. Phía sau cánh gà, dây kim loại với mắt xích vừa vặn mặc sức tỏa sáng. Những chi tiết bé nhỏ như thế tự nhiên vút lên nét thanh thoát không thể phủ nhận.

Sẽ vô cùng thiếu sót nếu bỏ qua sức mạnh của cỗ máy Powematic 80 bên trong. Hãy thử tượng tượng, bạn tháo đồng hồ vào tối thứ 6 nhưng đến thứ 2 vẫn hoạt động bình thường? Điều gì đã khiến cỗ máy “mạnh” đến thế? Quyền năng đặc biệt đó đến từ khả năng dự trữ năng lượng 80h – gấp đôi thông thường của chiếc đồng hồ này.  

Hãy rời mắt khỏi mặt số ma lực trên, di chuyển đến dây đeo màu đen đầy sức hút của chiếc đồng hồ FC-310MC4S36. Vẫn là màu sắc sang trọng và đẳng cấp đó, xuất hiện trên dây đeo khác biệt thế nào so với mặt số?

Dây da cá sấu với những đường chỉ lì, chắc chắn, đeo lên vô cùng đầm tay, đó là cảm nhận của hầu hết người sở hữu chiếc đồng hồ này. Sắc đen của dây có khả năng làm bật lên mọi tông da của đàn ông một cách hoàn hảo nhất.

dong ho Frederique Constant FC-310MC4S36

Khối vuông quyến rũ Frederique Constant FC-310MC4S36

Thay vào đó, nhà chế tác đã khôn khéo sử dụng tông màu trắng bạc cho mặt số. Như cách họ áp dụng quy tắc mâu thuẫn, đối lập nhưng tạo nên kết quả hòa hợp bất ngờ. Chúng tự nhiên tôn vinh nhau mà không cần thiết phải thêm bất kì một màu sắc nào khác.

Điểm thu hút của tác phẩm này không dừng lại ở đó. Cửa sổ open heart ở vị trí 12h khoe khéo một phần chuyển động cỗ máy – những hình ảnh sống động khiến tín đồ thời gian nao lòng. Đó chính là nghệ thuật cơ khí!

năm mới đeo đồng hồ phải thanh lịch

Thiết kế cổ điển với phần cọc số La Mã, kim mắt ngỗng có khả năng đưa bất kì ai trở về quá khứ, với kiểu cách đầy mùi vị của những thập niên xưa cũ. Thử hỏi, chiếc đồng hồ nào có thể làm tốt hơn nhiệm vụ kết hợp cùng một bộ vest chững chạc?

Sự thanh lịch không phải bao giờ cũng biểu lộ bằng sự đơn giản, kín đáo hay thanh thoát. Thứ thần khí bên trong toát ra mới chính là nút thắt của vấn đề. Nhìn một chiếc đồng hồ thể thao, mọi người vẫn mặc định về sự mạnh mẽ. Đúng rồi! Nhưng ai dám bảo mạnh mẽ đồng nghĩa với không thanh lịch?

Một sự mạnh mẽ rất có duyên, còn hơn cả sự lịch lãm đơn thuần!

Chúng tôi nhận ra điều ấy nhờ tác phẩm Tissot T106.417.11.051.00.

Không nằm trong bộ sưu tập T – sport, nhưng chiếc đồng hồ này mang phong cách thể thao rõ rệt: 3 vòng số phụ chronograph, kiểu kim thuyền, cọc số vót nhọn, 3 nút bấm trên vành bezel…Còn nữa, thang đo tachymeter minh chứng cho khả năng đo tốc độ chính xác.

dong ho Tissot T106.417.11.051.00

Đồng hồ thể thao mang khí chất vô cùng thanh lịch Tissot T106.417.11.051.00

Cỗ máy quartz chronograph cho phép người dùng thoải mái hoạt động bởi độ chống shock lớn, bởi thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong mọi giải đấu thể thao.

Dù mang khí chất quyết liệt của một vận động viên đích thực, nhưng hãy quan sát kĩ những đường nét dứt khoát mà tinh tế trên đồng hồ, bạn sẽ thấy, rõ ràng đồng hồ mang vẻ khí khái đầy lịch lãm!

2./ Những đỉnh cao sang trọng

Chẳng cần bàn cãi về vẻ sang trọng của vàng kim hay xanh biển. Đó rõ ràng là một sự thật hiển nhiên.

Như chiếc đồng hồ visodate T019.430.36.031.01 này vậy. Màu vàng kim được nâng tầm sang trọng thêm một lần nữa bởi cách nghệ nhân chuốt bóng màu sơn. Thêm vào đó, dây da nâu ánh tím luôn có cách gợi kì lạ đến bộ vest đỏ đô của nam giới trong các ngày lễ trọng đại. Dĩ nhiên là cả Tết!

Tissot visodate là người dẫn đầu trong việc đặt lên một chiếc đồng hồ cơ tính năng lịch ngày. Cùng với đó, cỗ máy 2834-2 tỏ ra vô cùng đặc sắc với tần số dao động 28.800 BPH, năng lượng dự trữ của bộ này có thể hoạt động hơn 72 giờ và sai giờ -7 giây / ngày.

tissot visodate T019.430.36.031.01

Chiếc đồng hồ visodate T019.430.36.031.01 vàng kim sang trọng

Vòm kính cong trong vắt không chỉ phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp các chi tiết của mặt số, mà còn giúp chủ nhân có thể xem giờ thuận tiện nhất ở mọi góc độ. Được nâng đỡ chắc chắn của lớp vỏ thép thượng hạng có độ bóng cao, tác phẩm trở nên vững chắc trên cổ tay nam giới.

Tác phẩm thanh lịch cuối cùng chính là đứa con đến từ Tissot: T101.407.11.041.00. Đến từ BST T – Classic, diện mạo chiếc đồng hồ vẫn lưu giữ chất cổ điển. Kim hay cột giờ tạo bởi những đường nét dứt khoát nhưng không không hề to bản hay thô cứng. Nhà sản xuất sử dụng cọc số Index cứng cáp thay vì kiểu số La mã mảnh. Kim chỉ giờ dạng vạch cũng được phủ lớp dạ quang sáng nổi bật. Sự đồng điệu giữa kim và cọc số đó đã đem đến những hiệu quả không ngờ!

Có thể nói đây là chiếc đồng hồ đặc biệt của BST Tissot PR100 bởi công nghệ trữ cót lên đến 80h – powermatic 80. Hoàn toàn ưu việt hơn PR100 thông thường.

Tissot PR100 T101.407.11.041.00

Thanh lịch như Tissot PR100 T101.407.11.041.00

Vẫn là ngoại hình mỏng nhẹ, mặt số xanh nước biển đầy hi vọng, dây kim loại linh hoạt, mềm mại…Sẽ không có sự kết hợp nào hoàn hảo hơn với chiếc suit hay sơ mi lịch lãm. Trong những buổi chúc tết đầu năm, dù là ai, thì phong thái lịch thiệp chính là mẫu số chung của đàn ông.

Bộ sưu tập đồng hồ thanh lịch đầu xuân năm mới

Bộ sưu tập đồng hồ thanh lịch đầu xuân năm mới

Bạn đã sẵn sàng ghi điểm trong mắt người đối diện từ những ngày đầu năm mới Mậu Tuất tốt lành? Và sẵn sàng trên tay một chiếc đồng hồ thanh lịch đích thực chưa?

Hãy để XwatchLuxury dẫn đường bạn đến với kết quả mong đợi nhé?

 




Bài xem nhiều