Mua đồng hồ Thụy Sĩ không khó nếu biết những lưu ý sau

08/05/2018 11:11 +07 - Lượt xem: 34206

Nhu cầu mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng đang tăng rất nhanh. Chính vì vậy những chiếc đồng hồ Fake xuất hiện ngày càng nhiều. Nỗi băn khoăn lớn nhất của khách hàng là đồng hồ Thụy Sỹ chính hiệu khác đồng hồ Fake như thế nào? Mua đồng hồ nam Thụy Sỹ chính hãng ở đâu? Đó chính là câu hỏi chung của nhiều người yêu đồng hồ.

Bài viết sau đây sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm nhận biết cơ bản chúng ta nên trang bị trước khi mua đồng hồ Thụy Sỹ.

mua đồng hồ thụy sĩ

Những lưu ý cơ bản để mua được chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng

1/ Độ hoàn thiện

Đây là dấu hiệu nhận biết cơ bản nên lưu ý khi mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng. Trình độ gia công của đồng hồ Fake chắc chắn không thể bằng đồng hồ chính hãng. Chính vì vậy, bạn có thể mang theo một chiếc kính lúp để quan sát được chi tiết hơn khi mua.

Vỏ và dây đeo kim loại của đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng cho độ sáng mờ và có độ trơn láng cao. Từng đường xước vân đặc trưng được thể hiện rõ một cách tinh tế. Trong khi đó đồng hồ Fake vẫn không thể có độ sáng bóng kim loại như vậy được. Soi kỹ sẽ thấy độ sần, nhiều vết xước nhỏ và dễ bám bụi hơn.

mua dong ho thuy sy

Khung vỏ mịn, bóng mang lại sự sang trọng tuyệt đối cho cỗ máy

Dây đeo của đồng hồ Thụy Sỹ thường được chú trọng nhất trong thiết kế, quyết định một phần quan trọng vào thẩm mỹ của chiếc đồng hồ. Kiểm tra dây đeo bằng cách lắc nhẹ để cảm nhận được độ chắc chắn. Lỏng lẻo, là cảm giác mà dây đeo đồng hồ Fake mang lại.

Một yếu tố nhận biết khi mua đồng hồ nam Thụy Sỹ chính hãng nữa là là các thông số kỹ thuật, logo, các con số và chữ viết đều được in, khắc một cách tinh xảo và tỉ mỉ. Dù đó chỉ là một chi tiết nhỏ như núm vặn cũng được khắc logo nổi, sắc nét và rõ ràng. Nếu như những biểu tượng đó đơn thuần chỉ là in mờ nhạt hoặc không có thì chắc chắn đó là đồng hồ Fake.

Tuy nhiên, trên những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, việc làm giả chúng tinh vi hơn rất nhiều. Khi đó, những dấu hiệu nhận biết trên gần như không thể áp dụng được mà đòi hỏi phải có con mắt nhận biết của một chuyên gia đồng hồ đích thực.

mua đồng hồ thụy sỹ

Một thiết kế Skeleton đạt độ hoàn thiện cao

2/ Trọng lượng (Thường áp dụng với đồng hồ dây kim loại)

Chỉ trừ một số dòng đồng hồ cao cấp hoặc những chiếc đồng hồ đặc biệt sản xuất bằng chất liệu đặc biệt, thép không gỉ 316L là thành phần chủ đạo của đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng. Chính vì vậy, khi trên tay ta có thể cảm nhận được trong lượng có độ nặng đáng kể.

Trong khi đó, nhiều đồng hồ giả được gia công chỉ bằng những vật liệu hợp kim rẻ tiền có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Hơn nữa, nước sơn mạ cũng không thực sự sắc nét như đồng hồ hãng, dễ bay màu sau khi sử dụng một thời gian ngắn.

mua đồng hồ nam thuỵ sỹ

Soi dây kim loại đồng hồ Thụy Sĩ thật và giả

3/ Giá thành

Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng thường có giá thành cao và ít khi giảm giá. Đừng để bị đánh lừa bởi những chiêu trò Sale off lên đến 30-50%. Tất nhiên, bạn vẫn có thể mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng giảm giá đến 50% nhưng rất hiếm gặp. Đó là những mẫu tồn kho đã cũ, ít người ưa chuộng và phải đặt hàng ở nước ngoài.

Để đảm bảo chắc chắn, trước khi mua đồng hồ Thụy Sĩ bạn nên tìm hiểu về giá trên các trang web uy tín như Amazon, Ebay… Nếu chiếc đồng hồ bạn định mua có giá chênh lệch hơn 20% thì tin tôi đi, đó chính là hàng Fake.

mua đồng hồ thụy sỹ chính hãng

4/ Phụ kiện và chế độ bảo hành

Một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng luôn đi kèm với đầy đủ phụ kiện chính hãng, bao gồm hộp đựng, túi xách, sách hướng dẫn và thẻ bảo hành chính hãng. Nếu thiếu một trong những thứ kể trên thì điều đó đồng nghĩa với việc chiếc đồng hồ bạn định mua chất lượng cũng không trọn vẹn.

Ngoài ra, yếu tố then chốt để chọn mua đồng hồ Thụy Sĩ đó là chế độ bảo hành. Hãy mua cỗ máy thời gian ở nơi có chế độ bảo hành của hãng và trên 3 năm của cửa hàng. Chắc chắn trong quá trình sử dụng không tránh khỏi những hỏng hóc và cần đi bảo dưỡng thường xuyên. Chế độ bảo hành tốt sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ sửa chữa tốt.

mua đồng hồ thụy sĩ

Bộ phụ kiện Tissot chính hãng

➤➤ Tìm hiểu thêm: Các hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng

Mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng ở đâu?

Nếu đang muốn mua đồng hồ nam Thụy Sĩ chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của thương hiệu chiếc đồng hồ bạn định mua để tham khảo trước và sau đó tìm các cửa hàng được ủy nhiệm hoặc các đại lý phân phối chính hãng tại Việt Nam. Đừng vội tin vào những cửa hàng được đặt tại các trung tâm thương mại lớn, các cửa hiệu có thiết kế bắt mắt. Những yếu đó chưa đủ để khẳng định rằng cửa hàng đó không bán hàng Fake.

Xwatchluxury là một gợi ý cho bạn để có thể sở hữu được một cỗ máy thời gian đến từ Thụy Sĩ chính hiệu. Chuyên phân phối đồng hồ Thụy Sĩ, hiện tại Xwatchluxury đang cung cấp các thương hiệu nổi tiếng và được sử dụng phổ biến trên thị trường: Tissot, Calvin Klein, Frederique Constant.

Đặc biệt, Xwatchluxury bảo hành đồng hồ 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ và bảo hành cả lỗi người dùng. Đây là chính sách có 1 – 0 – 2 tại Việt Nam. Anh em sẽ không còn phải lo lắng khi đồng hồ của mình gặp vấn đề bởi đã có các “bác sĩ đồng hồ” lo giúp bạn.

mua dong ho thuy sy

Như vậy, chúng ta đã biết được một số lưu ý cơ bản giúp bạn nhận biết được đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng cùng địa chỉ mua hàng uy tín. Giờ đây, việc sở hữu cỗ máy thời gian chất lượng đã không còn là điều quá khó khăn. Chỉ cần ghi nhớ những điều trên, chắc chắn việc mua đồng hồ Thụy Sĩ sẽ dễ dàng hơn nhiều đối với bạn.

Chúc bạn có được chiếc đồng hồ phù hợp và ưng ý nhất!

 




Bài xem nhiều