Mách bạn mẹo chọn dây da đồng hồ cao cấp đúng chuẩn

23/02/2017 08:37 +07 - Lượt xem: 103137

Chất liệu dây da vốn được ưa chuộng trên thị trường đồng hồ cao cấp trên thế giới. Dây da cao cấp khẳng định vị trí của mình bởi vẻ đẹp sang trọng và quý giá mà nó mang đến cho một tác phẩm thời gian.

Tuy nhiên không phải tất cả dây da đều mang lại vẻ đẹp hoàn hảo như chúng ta vẫn thường mặc định. Nếu không biết lựa chọn rất có thể nó sẽ trở nên lạc điệu so với vẻ ngoài của bạn.

Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để có thể “thuộc lòng” bí quyết chọn dây da đồng hồ cao cấp một cách đúng đắn nhất.

1. Lựa chọn chất liệu dây da

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ thì dây da đồng hồ được chế tác với nhiều loại khác nhau, có thể kể đến là dây da simili ( giả da), dây da PU ( Là Simili được phủ lên một lớp nhựa Polyurethane (PU) hay dây da thật.

Đối với đồng hồ cao cấp, thì dĩ nhiên đều được trang bị da thật cho dây đeo của tác phẩm!

Mách bạn mẹo chọn dây da đồng hồ cao cấp tại Hà Nội đúng chuẩn

Dây da thật là chất liệu bền đẹp hảo hạng thể hiện sự sang trọng đẳng cấp của chủ nhân. Dây da thật có nhiều loại như da bò, da đà điểu, da cá sấu, da bê,…Trước khi được đưa vào sử dụng phải trả qua một quá trình thuộc da, giúp diệt sạch các vi khuẩn ký sinh trên dây da, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

chọn dây da đồng hồ cao cấp

Trên thị trường hiện nay, dây da cá sấu được coi là cao cấp và được ưa chuộng hơn cả. Bởi dây da cá sấu tương đối đắt. Trung bình, 1 chiếc đồng hồ sử dụng dây da cá sấu thật sẽ có giá không dưới 3000$. Đổi lại, dây da cá sấu đại diện cho tính bền bỉ và sang trọng, bất cứ doanh nhân nào cũng muốn sở hữu.

⏩ Chuẩn phong cách với BST đồng hồ Tissot 1853 dây da khiến anh em không thể rời mắt

2. Màu sắc dây da phải phù hợp với người đeo

Khi ngắm nhìn một tác phẩm đồng hồ, màu sắc chính là yếu tố đánh mạnh vào cảm xúc của bạn đầu tiên. Chính vì thế, màu sắc của dây da tác động trực tiếp khi bạn quyết định lựa chọn.

Hiện nay, dây da đồng hồ cao cấp phổ biến với 2 màu chủ đạo: màu nâu đỏ và màu đen. Tùy vào màu da cũng như sự kết hợp trang phục khác nhau bạn hãy lựa chọn thông minh màu dây da phù hợp.

Mách bạn mẹo chọn dây da đồng hồ cao cấp tại Hà Nội đúng chuẩn

Nếu là người có nước da sáng màu thì quá dễ dàng để bạn quyết định bởi hai màu chủ đạo trên đều tôn vinh nước da. Còn nếu cổ tay bạn có nước da tối, hơi đậm màu thì hãy chọn đồng hồ dây da màu đen. Bởi dây da màu nâu gần giống với màu da tay dễ khiến cho chiếc đồng hồ bị chìm, không còn nổi bật.

Một lưu ý dành cho bạn đó là dây da đồng hồ màu nâu hay màu đen đều có thể kết hợp với mọi loại trang phục. Tuy nhiên, nếu kĩ càng hơn, bạn có thể kết hợp đồng hồ dây da cao cấp đen đen đi với bộ đồ đen hoặc ghi xám, đồng hồ dây da màu nâu hợp với trang phục màu đỏ nâu. Biết cách kết hợp màu sắc dây da đồng hồ với trang phục sẽ thể hiện bạn là người có óc thẩm mỹ, tinh tế.

chọn dây da đồng hồ cao cấp

3. Lựa chọn địa chỉ bán dây da đồng hồ cao cấp tại Hà Nội

Khi xác định được hai lưu ý trên, bạn hãy bắt tay vào tìm địa chỉ phân phối dây da đồng hồ cao cấp tại Hà Nội uy tín nhất. Bởi lẽ, không phải 100% các cửa hàng đều bán dây da thật. Sự lẫn lộn thật – giả của thị trường hiện nay không cho phép chúng ta cả tin!

Xwatchluxury là một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng. Ở đây, chúng tôi phân phối đồng hồ dây da cao cấp chính hãng, được chứng minh bởi những hành động thực tế nhất: nếu phát hiện hàng fake chúng tôi cam kết bồi thường 10 lần giá trị. Như vậy, khi mua đồng hồ dây da hay mua lẻ dây da ở XwatchLuxury bạn sẽ nhận lại được sự tin tưởng tuyệt đối.

mẹo chọn dây da đồng hồ cao cấp

Nếu còn điều gì thắc mắc về dây da đồng hồ cao cấp, bạn có thể trực tiếp đến các cơ sở của XwatchLuxury để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm:

– Cách bảo quản đồng hồ đeo tay dây da

– Vì sao doanh nhân say mê đồng hồ nam cao cấp dây da?

 




Bài xem nhiều