Làm thế nào để tìm được shop đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng cực chuẩn

22/05/2017 14:13 +07 - Lượt xem: 27847

Không có gì ngạc nhiên khi những ai yêu thích thế giới âm thanh tích tắc đều khao khát sở hữu những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng.

Danh tiếng và chất lượng của đồng hồ nam Thụy Sỹ là không thể phủ nhận. Thế nên, câu nói “đến Đức mua ô tô, đến Thụy Sỹ mua đồng hồ” vẫn được giới mộ điệu rỉ tai nhau. Khao khát là vậy, nhưng không phải ai cũng nắm chắc bí quyết lựa chọn shop đồng hồ Thụy Sỹ để “gửi vàng”. Cùng theo dõi những bí kíp dưới đây.

Tận dụng tài nguyên internet khổng lồ để chọn shop đồng hồ Thụy Sỹ

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ bằng cách khai thác những thông tin hữu ích trên mạng internet. Truy cập vào website chính thức của các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, bạn có ngay danh sách các đại lý phân phối chính hãng của thương hiệu đó. Hay chỉ vài lượt search trên google bạn cũng có vô số những bí kíp lựa chọn shop đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng.

➣➣ Mời bạn tham khảo thêm: Tiêu chí đánh giá cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ

shop đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Ngoài ra, facebook cũng là kênh trao đổi thông tin rất hữu ích. Bạn có thể dò hỏi ý kiến của những người có chung niềm đam mê với thế giới thời gian hay đơn thuần họ đã từng có những trải nghiệm mua hàng. “Tư vấn đồng hồ chính hãng” là một trong những nhóm hoạt động hiệu quả và chất lượng. Các thành viên hầu hết là “fan ruột” của đồng hồ. Vì vậy, bạn hoàn toàn có được những tư vấn hữu ích từ họ.

Tuy nhiên, thế giới internet mênh mông là thế. Các tin tức không được kiểm duyệt chặt chẽ. Vì vậy, bạn cần biết chọn lọc và kiểm chứng thông tin. Bởi lẽ, có nhiều “tay buôn” tư vấn để dẫn dụ bạn mua hàng của họ.

Đặc biệt chú trọng đến chế độ bảo hành của shop bán đồng hồ Thụy Sỹ

Các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng thường có thời gian bảo hành từ 1-2 năm của hãng. Hiển nhiên, khi mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành toàn cầu của thương hiệu. Tuy nhiên, các shop kinh doanh đôngg hồ Thụy Sỹ chính hãng cũng có những chế độ bảo hành, hậu mãi cho khách hàng.

➨  Xem ngay bí quyết mua đồng hồ chính hãng uy tín ở Hà Nội không nên bỏ qua

shop đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Những mẫu đồng hồ thường không xảy ra sự cố trong một vài năm đầu. Do đó, bạn nên lựa chọn shop đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng có thời gian bảo hành dài để đảm bảo vật phẩm trên cổ tay bạn luôn được bảo vệ.

trình và chất lượng bảo hành. Những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ được chế tác tinh xảo, các chi tiết phức tạp. Vì vậy giao đồng hồ cho những người thợ “non tay” hay những cửa hàng không có đủ cơ sở vật chất và thiết bị máy móc hiện đại để sửa thì nguy cơ “tiền mất tật mang” là có thật.

shop đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Do đó, lời khuyên dành cho bạn là lựa chọn shop đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng có chế độ bảo hành và hậu mãi chất lượng.

Mách bạn bí quyết lựa chọn shop đồng hồ Thụy Sỹ chính hãngMách bạn bí quyết lựa chọn shop đồng hồ Thụy Sỹ chính hãngMách bạn bí quyết lựa chọn shop đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng Những lưu ý về chính sách bảo hành đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng mà bạn nên biết

Không gian cửa hàng khang trang

Tôi không khẳng định tất cả những chiếc đồng hồ được bán trong các showroom hiện đại đều là hàng chính hãng nhưng những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng không thể được bày bán tràn làn ở vỉa hè hay các cửa hàng sập sệ được. Bởi lẽ, tất cả các shop đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng đều phải đáp ứng các quy chuẩn về tủ kệ trưng bày; ánh sáng; không gian showroom…

shop đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Để thêm phần an tâm, khi mua hàng ở bất kỳ shop đồng hồ Thụy Sỹ nào bạn nên yêu cầu cửa hàng cung cấp giấy ủy quyền kinh doanh chính hãng của các thương hiệu. Đồng thời, mỗi chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng đều có những phụ kiện chính hãng đi kèm: hộp đừng; sổ bảo hành; sổ hướng dẫn…Hãy đảm bảo rằng những chi tiết nhỏ này bạn đều quan tâm.

cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Những thông tin trên đây sẽ giúp ích phần nào cho bạn trong hành trình sở hữu mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng. Nếu còn băn khoăn hay muốn có thêm thông tin, bạn có thể truy cập vào website https://xwatchluxury.vn/. Không chỉ cam kết đồng hồ chính hãng 100%; bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ, đến với Xwatch Luxury bạn còn được tư vấn lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp với bản thân nhất.

 




Bài xem nhiều