Là đàn ông, nhất định phải có những thứ này!

23/01/2017 10:42 +07 - Lượt xem: 34268

1/ Giày

Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đi tới bất cứ đâu. Chưa nói tới việc, giày cũng là một loại trang phục thể hiện cá tính của bạn.

Chúng ta thường phải đi lại hẳng ngày và đôi giày tốt chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn tự tin và thoải mái. Hơn nữa, đi giày tưởng chừng đơn giản nhưng nếu chọn sai kích cỡ, chọn chất liệu không tốt, kiểu dáng không đúng với hoàn cảnh sử dụng… thì ngay việc bước đi cũng khiến chúng ta mệt mỏi.

Giày rất đáng để đầu tư! Bạn hãy thử mua một đôi giày tốt với cảm giác nhẹ nhàng theo từng bước chân thử xem. Bạn sẽ nhận ra sự khác biệt ngay thôi.

2/ Tai nghe/Loa

Âm nhạc là một phần của cuộc sống. Nó giúp chúng ta thư giãn và xóa tan căng thẳng đời thường, đó là còn chưa nói tới việc nhiều người coi âm nhạc như một niềm đam mê không nhỏ.

 

Vậy thì đừng ngại ngần mà trang bị cho bản thân một chiếc tai nghe hoặc bộ loa thật tốt. Vừa bảo vệ tai, vừa hưởng thụ âm nhạc một cách đích thực.

3/ Đồ lót

Người Việt chúng ta đôi khi hay làm trái ngược với một số logic khoa học. Chẳng hạn như việc chăm lo cho “ngoại thất” mà bỏ quên “nội thất”.

Hãy nhớ: dù bạn phân bổ nguồn ngân sách như thế nào, chắc chắn phải dành một khoản ra cho những món đồ cấp thiết như vậy.

Bởi loại trang phục đó có ảnh hưởng tới SỨC KHỎE và cả cảm giác của bạn trong cuộc sống hằng ngày.

4/ Đồng hồ

Sau những thứ cơ bản, chúng ta cùng đến với một loại vật dùng xa xỉ. Là đàn ông, hẳn không ít anh em đam mê đồng hồ.

Nhưng liệu chúng ta có nên thỏa mãn thú vui đó bằng những chiếc đồng hồ rẻ tiền? Nhiều người có suy nghĩ rằng họ chỉ muốn đeo trong vài ba hôm rồi đổi sang chiếc mới, nên tội gì phải mua đắt? Cá biệt còn có những trường hợp dùng đồng hồ fake.

>>> Tham khảo ngay BST đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng để chọn cho mình mẫu đồng hồ phù hợp nhất

Thế thì không phải đam mê! Đã là những thứ bộc lộ cái tôi, sở thích của bản thân thì nên có sự đầu tư kĩ lưỡng. Nếu không phải là tiền bạc thì là thời gian tìm hiểu.

Và tuyệt đối tránh xa đám đồng hồ fake nhé. Không thể biết được các loại hóa chất, nguyên liệu dởm từ loại đồng hồ đó sẽ tàn phá da bạn như thế nào đâu.

5/ Quần Jeans

Với nhiều anh em, quần jeans đúng là vật bất ly thân, tận dụng được trong rất nhiều dịp. Thêm nữa, nhiều loại quần jeans càng mặc nhiều thì dường như trông càng bụi bặm, hấp dẫn. Vậy nên đừng tiếc rẻ với một chiếc quần jeans chất lượng.

Là đàn ông, đừng tiếc tiền mua đồ rẻ với 5 THỨ QUAN TRỌNG sau

Bạn sẽ không biết được rằng một chiếc quần jeans “ra dáng” có thể bền, đẹp và giúp bạn trở nên lôi cuốn thế nào đâu?

 

 




Bài xem nhiều