Khởi đầu một năm may mắn với 3 mẫu đồng hồ hàng hiệu chính hãng từ Thụy Sĩ

09/02/2017 17:01 +07 - Lượt xem: 37975

Năm mới Đinh dậu gõ cửa, ai cũng mong muốn những sự khởi đầu thuận lợi. Để đem những khởi đầu may mắn, các đấng mày râu cần lựa chọn cho mình phụ kiện thời trang tâm đắc.

Khác với phụ nữ, chúng ta hầu như chỉ có đồng hồ là thứ phụ kiện có thể sử dụng và bộc lộ sự nam tính rõ nhất. Việc lựa chọn càng trở nên quan trọng. Vậy nên, bạn đừng bỏ qua 3 mẫu đồng hồ “rước tài, đón lộc” sau đây.

1./ Năm gà chọn màu vàng – Tissot T41541373

Đồng hồ màu vàng luôn đem lại may mắn, sự giàu có và thịnh vượng. Năm gà chọn màu vàng – màu đặc trưng của gà sẽ giúp cho chủ nhân có được bùa may mắn cho cả năm phát lộc.


Tissot T41541373 vàng kim sang trọng đem lại may mắn cho năm Đinh Dậu

Chiếc đồng hồ này là ứng cử viên sáng giá tiêu biểu cho vẻ đẹp của  đồng hồ màu vàng kim. Lớp mạ sơn bóng ở vành đồng hồ cùng các thiết kế kim chỉ, cọc số, núm vặn đồng màu khẳng định sự may mắn của tác phẩm này.

Sự giao thoa của màu vàng và màu trắng của mặt số đem đến vẻ trang nhã. Thêm một chút hồn cốt Thụy Sĩ ở vân Guilloche khiến cho tác phẩm trở nên cao quý và hấp dẫn. Đặc biệt sang trọng hơn với thiết kế dây đeo cá sấu da cao cấp cùng  những đường chỉ chắc chắn.

2./ Mạnh mẽ với cỗ máy Automatic – Tissot T0064283605800

Một đại diện đến từ Le Locle – mảnh đất Thụy Sĩ xinh đẹp, cái nôi của nền văn minh đồng hồ.

Ngoài diện mạo cổ điển, tác phẩm sở hữu cỗ máy cơ tự động khỏe khoắn. Cỗ máy ETA 2824 – 2 được coi là huyền thoại về chất lượng với 25 chân kính, tần số dao động 28000 lần/ giờ, tác phẩm chinh phục giới mộ điệu vằng sự bền bỉ đích thực của một chiếc đồng hồ cơ thực thụ.


Trên tay chiếc đồng hồ T0064283605800 bạn sẽ luôn nổi bật

Đặc biệt, với ngoại hình truyền thống, bạn có thể kết hợp với hầu hết các kiểu dáng quần áo, phụ kiện mà không lo lắng bị lạc điệu. Năm gà, những màu sắc tươi sáng của quần áo thường được lựa chọn thì chiếc đồng hồ đen làm điểm nhấn trên cổ tay chính là điểm nổi bật tăng sức hấp dẫn của cánh mày râu.

3./ Cửa sổ lịch cười – T0354073605100

Theo tâm lí của người Việt, những điều tròn trịa, tươi tắn luôn mang đến sự phúc hậu và phước lành. Nhà chế tác đồng hồ Tissot đã sáng tạo ô cửa sổ lịch cười trên mặt số đồng hồ, với mục đích đưa thần may mắn và niềm vui đến với chủ nhân cũng như người đối diện.

Thiết kế mặt số to bản, rộng rãi, thoáng đạt vừa vặn trên cổ tay có kích thước tương đối to của người đàn ông mạnh mẽ. Đặc biệt hòa hợp tuyệt vời với cổ áo vest đen xám hay navy.

Tác phẩm màu nâu đen trầm ấm, dường như là ứng viên hoàn hảo trong mọi bữa tiệc đầu năm. Những lời chúc năm mới, những cái chạm cốc sóng sánh màu rượu vang ăn nhập vô cùng với màu chiếc đồng hồ.


Ấm áp ngày đầu năm với đồng hồ T0354073605100 bên tách trà nóng

Những bậc doanh nhân làm ăn lớn, thường không dễ gì bỏ qua thời điểm năm mới, vừa chúc tết vừa đặt mối quan hệ với đối tác. Chiếc đồng hồ sẽ là bạn đồng hành hữu ích trong mọi cuộc vui.

Đồng hồ hàng hiệu chính hãng Tissot luôn biết cách góp mặt trong những hoàn cảnh quan trọng nhất của chủ nhân, hãy lựa chọn cho mình một tác phẩm đồng hồ Tissot “ruột” cho năm Đinh Dậu những khởi đầu thuận lợi nhất!

 




Bài xem nhiều