Giá đồng hồ Tissot 1853 quartz - không hề có chuyện đắt đỏ

07/03/2017 09:04 +07 - Lượt xem: 87581

Mua một chiếc đồng hồ để sở hữu, để hưởng thụ, bạn có cần quan tâm quá nhiều đến mức giá? Câu trả lời là CÓ!

Muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Tissot 1853 Quartz để cảm nhận được vẻ đẹp thanh lịch toát ra từ cỗ máy gọn nhẹ. Nhưng còn một lý do hấp dẫn ẩn phía sau. Đó chính là những mẫu đồng hồ này không hề đắt đỏ. Thực hư thế nào, mời các bạn cùng kiểm chứng.

Phân khúc giá tầm trung của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ

Khi nhắc đến đồng hồ Thụy Sỹ, ta nhớ đến những tác phẩm thiết kế tinh xảo, điệu nghệ và đi kèm với một mức giá cao. “ Đến Đức mua Ô tô, đến Thụy Sỹ mua đồng hồ”, thế giới vẫn đồng nhất “Thụy Sỹ” với sự xa xỉ.

⏩ Xem ngay BST đồng hồ Thụy Sỹ được săn lùng nhiều nhất tại XwatchLuxury

Dĩ nhiên, đã là đồng hồ Thụy Sỹ thì sẽ thuộc phân khúc tầm cao so với đồng hồ Nhật Bản. Tuy nhiên, đối với một số thương hiệu phân khúc tầm trung, nhà chế tác dành ưu ái cho tất cả mọi người, khi phân bố ở một mức giá “ vừa phải”. Tissot là một thương hiệu như vậy. Trong đó, Tissot 1853 Quartz chính là đại diện tiêu biểu nhất.

Giá đồng hồ Tissot 1853 quartz - không hề có chuyện đắt đỏ

Đồng hồ Tissot Quartz T1094103302100 gọn nhẹ trên cổ tay

Thay vì những tác phẩm Automatic với cơ chế chuyển động phức tạp, được làm từ những chi tiết máy tinh vi và giá cả đắt hơn thì Tissot 1853 Quartz sở hữu cỗ máy gọn nhẹ, giá thành hấp dẫn.

Đừng nghi ngại về chất lượng của máy Quartz. Đảm bảo độ chính xác đỉnh cao với sai số 0,5s/ngày, bất kì cỗ máy Automatic nào cũng không thể có được. Vấn đề máy cơ hay máy quartz, chỉ là sự lựa chọn mà thôi.

⏩ Tham khảo: 2 mức giá đồng hồ Tissot quartz phổ biến bạn không thể không biết

Tầm giá bao nhiêu thì sở hữu được đồng hồ Tissot 1853 Quartz? 

Như trên đã nói, đồng hồ Tissot 1853 Quartz có giá thành “ mềm” hơn rất nhiều so với Tissot 1853 Automatic, cụ thể, phân khúc giá của những tác phẩm này là bao nhiêu?

Bạn muốn có đồng hồ Tissot 1853 Quartz nào sau đây?

Đặc trưng của những tác phẩm đồng hồ Tissot dưới 10 triệu đó là thiết kế thanh lịch. Không ôm đồm nhiều chi tiết bên ngoài, mặt số thanh thoát với những đường nét cơ bản: kim chỉ, cọc số, tên thương hiệu và chứng nhận Swiss made. “ Simple is the best”, sự đơn giản đẩy vẻ đẹp lịch lãm đến đỉnh cao.


Đồng hồ Tissot T52248131 lịch lãm, sang trọng

Ở phân khúc giá cao hơn, 10 – 20 triệu, Tissot bổ sung vào bộ sưu tập này những sáng tạo khác biệt so với phân khúc dưới. Xuất hiện những cỗ máy với mặt số cầu kì thiết kế Chronorgraph, đánh vân Guilloche, đồng thời cho xuất hiện cửa sổ lịch ngày.


Đồng hồ Tissot T0554171104700 thiết kế mặt số Chronograph

Ở khoảng giá trên, rất nhiều thiết kế khác biệt của Tissot được tung ra, làm khuynh đảo giới mộ điệu. Hầu hết từ đại gia nhiều tiền đến người eo hẹp tài chính đều có thể lựa chọn bộ sưu tập đồng hồ Tissot trong tầm giá này để sở hữu.

Thậm chí, thiết kế T – Touch được coi là dấu ấn đặc biệt của thương hiệu 163 năm tuổi Tissot, cũng có mặt trong những tác phẩm 1853 Quartz như một điểm sáng. Với mức giá nhỉnh hơn 20 triệu đồng, cụ thể là 23,130,000 VNĐ, đồng hồ T0474201105100 xứng đáng được đặt lên cổ tay người đàn ông nam tính.


Đồng hồ T – touch độc đáo của tương hiệu đồng hồ Tissot

Những nỗ lực đó của Tissot xứng đáng được giới mộ điệu ngưỡng mộ và tin tưởng lựa chọn. Nói đến đồng hồ Thụy Sỹ, người ta nhớ ngay đến cái tên Tissot như một biểu tượng bất diệt của ngành đồng hồ đất nước này. Và những chiếc đồng hồ Tissot 1853 Quartz với giá cả phải chăng, hoàn toàn xứng đáng khi được nhiều người săn đón!

 




Bài xem nhiều