Được và mất khi mua đồng hồ Thụy Sỹ xách tay

22/02/2017 08:41 +07 - Lượt xem: 55816

Chưa bao giờ những chiếc đồng hồ xách tay nở rộ như hiện nay. Có lẽ nhờ vào sự phát triển của giao thông vận tải, người ta dễ dàng dùng các con đường “ngách” để nhờ xách đồng hồ về thị trường trong nước tiêu thụ.

Đồng hồ Thụy Sỹ xách tay. Có lợi và cũng tồn tại bất cập. Câu hỏi có nên mua đồng hồ xách tay hay không vẫn còn bỏ ngỏ. Và câu trả lời tùy thuộc vào mỗi người.

Bạn chấp nhận hay không chấp nhận mặt hạn chế, và được lợi bao nhiêu từ mặt đồng hồ xách tay? Hãy cũng chúng tôi thảo luận về vấn đề này.

1. Lợi ích nào khiến người ta bị hấp dẫn bởi đồng hồ xách tay

Một điểm cộng lớn của việc mua hàng xách tay là về giá cả. Đồng hồ Thụy Sỹ xách tay được vận chuyển không chính thức qua đường nhập khẩu. Nguồn hàng hóa này giảm được chi phí thuế hải quan khi được đưa vào thị trường nước ta. Bởi vậy, các sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ xách tay có giá thấp hơn giá bán của đại lý chính hãng.

➣➣ Bạn không thể không biết: Nỗi thất vọng mang tên đồng hồ Tissot xách tay

Hơn nữa, một số doanh nhân, ra nước ngoài thường xuyên. Những chuyến đi công tác đáp sân bay, họ có thể tiện để sở hữu một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ ngay nơi sân bay. Chính vì thế, lựa chọn con đường xách tay cũng được nhiều quý ông lựa chọn.

2. Mua đồng hồ xách tay có thực sự là lựa chọn hoàn hảo?

Một thực tế rằng, ngay tại cả đất nước sản xuất ra những mẫu đồng hồ thì hàng giả, hàng fake vẫn còn tồn tại. Hàng xách tay mua tại đó cũng không tránh khỏi nguy cơ vấp phải hàng fake, hàng nhái. Nếu sản phẩm không được xách tay bởi một người có kiến thức và kinh nghiệm về đồng hồ thì rất có thể vấp phải hàng giả là chuyện bình thường.

 Cảnh báo: Cẩn trọng khi mua đồng hồ Tissot xách tay


Mua đồng hồ xách tay tiềm ẩn nhiều rủi ro vấp phải hàng fake

Hơn nữa, việc chọn mua đồng hồ xách tay còn tiềm ẩn những rủi ro về bảo hành chính hãng, về sửa chữa, thay thế phụ kiện. Nếu mua đồng hồ Thụy Sỹ xách tay chính hãng, khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành từ nhà sản xuất. Nếu không may cỗ máy thời gian bạn xách tay về bị hỏng, và đó không phải hàng chính hãng thì sẽ không có trung tâm bảo hành nào đồng ý bảo hành cho sản phẩm của bạn.

Bên cạnh đó, khi cần bảo hành hay đổi trả, các sản phẩm được yêu cầu gửi về đại lý phân phối chính hãng ở Thụy Sĩ để được giải quyết. Trong trường hợp bạn cần thay thế phụ kiện , khi hết chính sách bảo hành rất khó để tìm kiếm phụ kiện thay thế phù hợp. Điều đó gây khó khăn cho quá trình bảo hành và mất khá nhiều thời gian cho khách hàng.

Vậy, bạn có tự tin với lựa chọn mua đồng hồ Thụy Sĩ xách tay?

Hãy lựa chọn hình thức mua đồng hồ Thụy Sĩ  mà bạn cảm thấy yên tâm nhất, để không phải hối hận về sau. Hình thức cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng, chính sách bảo hành, hậu mãi rõ ràng và thuận lợi cho giải quyết các vấn đề phát sinh.

►► Chuyên gia tư vấn địa chỉ mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng uy tín

XwatchLuxury là một trong những địa chỉ uy tín như vậy. Đây là cửa hàng đồng hồ chính hãng, bán hàng thật với giá trị thật đã được đông đảo khách hàng công nhận. Đồng thời, XwatchLuxury còn là địa chỉ có chế độ, chính sách bảo hành hậu mãi số 1 Việt Nam. Khi chúng tôi dành tặng bạn gói bảo hành 5 năm tiêu chuẩn Thụy Sĩ bao gồm cả lỗi người dùng. Bạn hoàn toàn yên tâm về tính chính hãng cũng như quá trình chăm sóc tác phẩm thời gian sau đó.

Cùng XwatchLuxury biến việc mua đồng hồ Thụy Sĩ tại các cửa hàng chính hãng là lựa chọn số 1.

Vì chất lượng Thụy Sĩ không chỉ nằm ở riêng chiếc đồng hồ!

 




Bài xem nhiều