Đồng hồ Tissot T870/970: Huyền thoại chưa từng bị lãng quên

19/07/2018 09:41 +07 - Lượt xem: 136673

Cặp đôi huyền thoại đồng hồ Tissot T870/970 xuất hiện trên thị trường từ rất lâu nhưng tới nay vẫn được giới chơi đồng hồ săn lùng. Sức hấp dẫn của Tissot T870/970 khiến người ta tin rằng, chúng là huyền thoại đồng hồ sống mãi cùng năm tháng.

Tại sao cặp đồng hồ đôi Tissot chính hãng này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy? Hãy cùng Xwatch Luxury đi tìm lời giải trong bài viết ngày hôm nay nhé.

đồng hồ tissot t870/970

Thương hiệu đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ Tissot được thành lập bởi Charle – Felicien Tissot và con trai của ông là Charles-Emile Tissot vào năm 1853, trên con phố Crêt-Vaillant ở vùng Le Locle, Thụy Sỹ, khu vực Neuchatel của dãy núi Mountains.

Giản đơn và đầy thu hút chính là những từ khóa tạo nên một thương hiệu Tissot như ngày nay. Từng chế tác của Tissot đều được đầu tư bởi những nghệ nhân lành nghề. Hàng nghìn giờ làm việc, hàng trăm chi tiết được lắp đặt đầy tỉ mỉ trong từng chi tiết. Tất cả tạo nên một Tissot với nét cá tính riêng có của truyền thống hòa quyện với văn hóa hiện đại và chất thể thao đầy lôi cuốn.

Thiết kế vượt thời gian

Đơn giản và tinh tế. Chỉ với 3 kim, 1 lịch ngày chiếc đồng hồ toát lên sự thanh thoát. Tissot T870/970 không có chi tiết thừa. Kim đồng hồ được vót mảnh hết cỡ khiến cho những chuyển động cũng nhẹ nhàng hơn. Cọc số được thể hiện bằng các vạch nhỏ hướng tâm hoặc con số La Mã cổ điển. Chiếc đồng hồ này mang đậm phong cách Retro/Vintage đang là xu hướng của những năm gần đây.

đồng hồ tissot 1853 t870/970

Size mặt đồng hồ có kích thước là 34mm, nếu tính cả phần viền là 36mm. Chứng tỏ rằng, Tissot T870/970 dành cho nhiều người chứ không riêng thị trường châu Âu. Sử dụng kính Sapphire sáng bóng có độ cứng chỉ thua kim cương, chiếc đồng hồ được bảo vệ trước những ma sát hoặc va đập hàng ngày. Thiết kế vừa thon gọn vừa mỏng ôm sát cổ tay khiến cho chiếc đồng hồ này rất thanh lịch.

giá đồng hồ tissot 1853 t870/970

Điểm cộng nữa cho model T870/970 là cách phối màu thời thượng: trắng bạc + vàng kim. Sự kết hợp đặc biệt của thương hiệu Thụy Sĩ trứ danh chính là nguồn cảm hứng cho các nhà sản xuất đồng hồ sau này.

Cỗ máy Quartz bền bỉ

Sử dụng máy ETA mạnh mẽ và chính xác gần như tuyệt đối. Chủ nhân của chiếc Tissot T870/970 không cần lo lắng về chất lượng của cỗ máy đến từ tập đoàn Swatch này.

đồng hồ tissot t870/970

Tính năng chống nước nhà sản xuất đưa ra là 3ATM (tức 30 mét) không còn mong đợi hơn cho một chiếc đồng hồ Quartz. Bạn vẫn có thể đi rửa tay hoặc đi mưa nhẹ mà không sợ “cô vợ bé” của mình bị “chết đuối”.

Khoảng giá đồng hồ Tissot 1853 T870/970

Giá đồng hồ Tissot 1853 chính hãng thường dao động trong khoảng từ 5 đến 40 triệu đồng. Đây thực sự là con số vô cùng lý tưởng để bạn sở hữu cỗ máy chất lượng, thiết kế tinh xảo hàng  đầu thế giới. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ nào càng được nhiều người ưa thích sẽ càng có nhiều hàng Fake. Nếu không cẩn thận bạn sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái mà không hay biết. Tốt nhất, bạn nên lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín, có chế độ bảo hành dài hạn đến tránh những rủi ro không đáng có nhé.

Nếu còn bất cứ băn khoăn cần giải đáp, đừng ngần ngại, hãy chat trực tiếp với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 088.888.2345 để được tận tình hỗ trợ!

►► Chuẩn phong cách với BST đồng hồ hãng Tissot đang được săn lùng nhất hiện nay

 




Bài xem nhiều