Đồng hồ Thụy Sỹ nữ - Khái niệm quyến rũ chưa bao giờ đủ

27/03/2017 16:25 +07 - Lượt xem: 23121

Vẻ đẹp quyến rũ muôn thuở của người phụ nữ luôn được tôn vinh qua những trang sức họ sở hữu. Trong thập kỉ gần đây, trang sức ấy được định nghĩa gần như hoàn toàn bằng tác phẩm đồng hồ.

Những sắc thái khác nhau của đồng hồ Thụy Sỹ nữ mang đến những thần thái và phong cách khác biệt cho chủ nhân.

✪✪✪ Tìm đọc ngay: 5 mẫu đồng hồ nữ đốn tim phái đẹp

1./ Sang trọng với đồng hồ Thụy Sỹ nữ mạ vàng

Không một màu sắc nào làm tốt việc tôn vinh vẻ đẹp sang trọng bằng màu vàng. Nhà chế tác đồng hồ Thụy Sỹ biết tận dụng những tinh túy và giá trị từ màu sắc thượng hạng này, phủ bóng lên các bộ phận: vỏ, dây đeo của tác phẩm. Điều đó khiến cho chiếc đồng hồ trở nên đẳng cấp.


Sang trọng cùng tác phẩm Tissot T0580093302100 mạ vàng

Những tạo tác đồng hồ Thụy Sỹ nữ sử dụng công nghệ PVD mạ vàng đều được quý bà sang trọng lựa chọn như một điều hiển nhiên. Từ các thương hiệu nổi tiếng: Frederique Constant, Tissot, ogival và cK…cho ra đời những mẫu đồng hồ mạ vàng, góp phần phô diễn vẻ đẹp quý phái của người phụ nữ doanh nhân.


Chọn ngay đồng hồ Tissot T0852103302100 đẳng cấp doanh nhân

Trong những bộ blazer cùng chiếc đồng hồ mạ vàng, trông họ thật đẳng cấp! Hình ảnh ấy phá bỏ hoàn toàn suy nghĩ đàn ông mới xông pha vào thương trường, mới làm việc lớn từ thuở nào.

Giờ đây, phụ nữ làm lãnh đạo, tư duy bén nhạy là chuyện không còn hiếm thấy nữa. Và cũng không chỉ đàn ông, mới mặc Vest, ký hợp đồng thương mại và đeo đồng hồ mạ vàng. Cả phụ nữ cũng hoàn toàn có thể!

2./ Lắc bạc trên cổ tay

Người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ như thế nào thì khi cởi bỏ tất cả trách nhiệm trong công việc, họ vẫn mang nét dịu dàng, nữ tính theo một góc độ nào đó. Lúc này, những chiếc đồng hồ thiết kế theo hướng lắc bạc lại là “ người tình” hoàn hảo!

Lấy ý tưởng từ chiếc lắc bạc, nhà chế tác đã biến chiếc đồng hồ xem giờ trở thành môt vật trang sức đích thực.


Lựa chọn Tissot T0842101105700 với giá chỉ 9,290,000 VNĐ

Mẫu đồng hồ Tissot t0842101105700 sở hữu thiết kế dây đeo tựu trung những vòng tròn cùng kích cỡ, được gắn kết với nhau chắc chắn. Như những bước xoay tròn trong khiêu vũ, tác phẩm bỗng trở nên tinh tế mà điệu đà. Hơn thế, khoảng hở được tạo ra để lộ làn da trắng sáng phô diễn thế mạnh của phái nữ.

Với một bề mặt mỏng manh, chiếc đồng hồ thực sự là “ bảo bối” giúp tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng!

3. Mối liên hệ giữa phụ nữ và hoa

Từ lâu, hoa dường như đã có mối gắn kết ngầm định với phụ nữ. Phụ nữ yêu hoa và hoa trở thành biểu tượng bất diệt cho vẻ đẹp, phẩm chất và tình yêu của mình.

Tại sao bạn không lựa chọn cho mình một đóa hoa có khả năng xem giờ?


Những rãnh khắc điệu nghệ phân chia vòng tròn mặt số thành những “ cánh hoa”

Lựa chọn thiết kế mặt số nở hoa của một số thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ là lựa chọn khôn ngoan thể hiện sự thấu hiểu tâm lí chị em. Để làm bật lên những đường nét hoa mỹ, “ gương mặt” đồng hồ không giữ nguyên vòng tròn truyền thống. Tác phẩm chia nhỏ vòng tròn bằng những rãnh khắc điệu nghệ, khiến mặt số mang dáng dấp của một bông hoa.


Ngắm nhìn chiếc đồng hồ T0720101111800 nở hoa trên tay

Hãy quan sát chiếc đồng hồ t0720101111800, không chỉ vành số giống cánh hoa, phía trong mặt kính sapphire, kim chỉ được thiết kế theo hình lá tạo sự đồng điệu. Thêm vào đó, mặt số khảm trai cho những sắc màu lấp lánh khiến cho tác phẩm thực sự là bông hoa màu sắc thực thụ.

Nếu là cô gái văn phòng lịch sự, tao nhã, chắc chắn bạn sẽ tiếc nuối nếu bỏ qua tác phẩm này!

Mỗi mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nữ mang một sắc thái riêng, nhưng đều là những sắc màu quyến rũ, tồn tại cùng người phụ nữ như hình với bóng. Chỉ khi có sự quyến rũ đó, họ mới đích thực sống với khát vọng của phái nữ. Và cũng chỉ có phụ nữ, mới đặc quyền sở hữu sức quyến rũ ngọt ngào như vậy phải không?

 Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đồng hồ Thụy Sỹ nữ để tìm ra bạn đồng hành của mình!

 




Bài xem nhiều