Đồng hồ Ogival Diamond 385 - Vẻ quyến rũ từ những viên kim cương

07/03/2017 08:35 +07 - Lượt xem: 55616

Những viên kim cương trên mặt số đồng hồ luôn đem lại dấu ấn cao quý cho tác phẩm. Bộ sưu tập đồng hồ Ogival diamond 385 với những sáng tạo độc đáo từ kim cương khiến cho giới mộ điệu không thể cưỡng lại.

Khám phá nét độc đáo của đồng hồ Ogival Diamond 385 ngay sau đây.

1. Từ một chất liệu cao quý

Sự kết hợp giữa công nghệ chế tác đồng hồ tinh xảo cùng những viên kim cương lấp lánh trên mặt đồng hồ khiến cho tác phẩm trở nên sang trọng, tôn vinh đẳng cấp của chủ nhân.

Đồng hồ Ogival Diamond 385 - Vẻ quyến rũ từ những viên kim cương

► Click xem ngay tạo tác og385-032dlsk-t đỉnh cao sang trọng

Màn hình hiển thị hiện diện với những viên đá quý được cắt đồng đều gắn thành vòng số. Đó là một quá trình cẩn trọng đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt của thương hiệu. Chỉ những viên đá quý chất lượng cao mới đủ tiêu chuẩn để được đặt vào một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ. Cũng chỉ những viên đá tốt nhất mới đủ sức thuyết phục nhà Ogival lựa chọn.

2. Ogival diamond sử dụng cỗ máy thanh lịch

Đúng tinh thần chung của chiếc đồng hồ Diamond 385, ẩn dưới thiết kế thanh lịch là cỗ máy quartz mỏng nhẹ, gọn gàng. Bởi những chi tiết rườm rà của cỗ máy Automatic có thể khiến tác phẩm mất đi vẻ đẹp trang nhã, Ogival lựa chọn Quartz như một cách thông minh.

Đồng hồ Ogival Diamond 385 - Vẻ quyến rũ từ những viên kim cươngĐồng hồ Ogival Diamond 385 - Vẻ quyến rũ từ những viên kim cương Xem ngay: Giá đồng hồ Ogival nữ – chất lượng Thụy Sĩ giá hợp lí

Cùng với đó, với sai số 0,5s/ngày, chủ nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng đồng hồ, bởi tính chính xác đỉnh cao có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian chỉnh giờ. Đối với quý cô thì điều này có vẻ là điểm cộng cực lớn, chàng trai muốn tặng người phụ nữ của mình tác phẩm thời gian, cố mãy quartz luôn là ưu tiên số 1.

3. Trên tay quý cô sang trọng

Biểu trưng cho sự cao quý bậc nhất, đồng hồ Ogival 385 phô diễn vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Xuất hiện phần nhiều ở những tác phẩm dành cho nữ, đồng hồ đính đá quý kết hợp hoàn hảo với cổ tay áo điệu đà, trắng và thon thả.

► Tác phẩm og385-022lk-t mắt xích nhỏ êm ái cổ tay chủ nhân

Nếu kết hợp với váy dạ hội, bạn sẽ bất ngờ với vẻ ngoài lung linh sang trọng của cô ấy. Tông màu đen – đỏ của váy áo và chiếc đồng hồ Ogival diamond 385 sẽ đẩy sự quyến rũ của cố ấy lên đỉnh cao.

Tại sao bạn không dành tặng cho người thương một món quà tuyệt hảo như vậy? Hãy chủ động bổ sung vào bộ sưu tập trang sức của nàng một chiếc đồng hồ gắn kim cương, đá quý cực kì sang trọng, để cô ấy trở nên thật danh giá và đẳng cấp!

 




Bài xem nhiều