Đồng hồ Ogival 385 - khẳng định bản lĩnh quý ông đích thực

03/03/2017 08:44 +07 - Lượt xem: 45684

Bộ sưu tập đồng hồ Ogival 385 ra mắt công chúng với những đường nét đặc trưng của một quý ông. Mang hồn cốt của người đàn ông thanh lịch, Ogival 385 hiện diện trong ngoại hình mỏng nhẹ. Chỉ cần đeo lên tay, tự bạn cũng cảm thấy muốn nâng niu.

Không nặng nề như máy cơ, đồng hồ Ogival 385 luôn là giấc mơ sau cổ tay áo của người đàn ông lịch lãm. Nếu không có Ogival 385, chắc chắn thương hiệu đồng hồ Ogival đã khuyết đi một tính cách đầy hấp dẫn cánh mày râu rồi.

1. Ogival 385 – Đồng hồ dành cho quý ông đích thực

Đây có lẽ là cụm từ dành riêng cho đồng hồ Ogival 385. Không phải là những chuyển động cơ khí mạnh mẽ phía sau khung sapphire trong suốt của thiết kế Skeleton, Ogval 385 dường như kín đáo và điềm tĩnh hơn rất nhiều. Bức tranh sống động của Skeletion nhường chỗ cho mặt hồ phẳng lặng, tĩnh tại, hiền hòa.


Tìm hiểu mức giá đồng hồ og085-021gk-t – khẳng định bản lĩnh quý ông

Bởi thiết kế mỏng nhẹ, cụ thể, độ dày của mỗi chiếc Ogival 385 được ước lượng tron khoảng 8mm, chiếc đồng hồ hiện diện một cách thanh lịch nhất. Những đường nét như cọc giờ, kim chỉ hay kể cả nét chữ “ Ogival” khắc nghiêng đều mang được thiết kế mảnh, thuôn dài, mặt số trơn mượt.

Quan sát dây đeo đồng hồ, bạn sẽ cảm nhận được rõ nét về phẩm chất quý ông mà chiếc đồng hồ sở hữu. Thay vì sự hầm hố thông thường, các mắt xích nhỏ, đều được nối kết với nhau một cách ăn khớp và chắc chắn. Điều đó tạo nên đường xích linh hoạt, ưu ái đối với cổ tay chủ nhân.

➤➤ Tìm hiểu lý do khiến các quý ông bị hút hồn bởi độ siêu mỏng của đồng hồ Ogival 385

2. Mức chính xác chuẩn mực

Nói đến đồng hồ Quartz, ta nói đến sự chuẩn mực về tính chính xác. Nói đến Quartz, nói đến mức sai số đáng ngưỡng mộ.

Thay vì sai lệch vào khoảng 10s/ ngày cho một chiếc đồng hồ cơ, đồng hồ Quartz chỉ sai số 0,5s/ ngày. Đây là con số lí tưởng. Ogival 385 biến độ chính xác này thành điểm mạnh. đảm bảo sự yên tâm cho quý ông trong suốt đời máy mà không cần phải lo lắng chính giờ.

Hơn nữa, trang bị máy Quartz là cách đồng hồ Ogival 385 dễ dàng trang bị ngoại hình thanh thoát mỏng nhẹ. Nếu là cố mãy Automatic với nhiều chi tiết nặng nề, phức tạp, liệu tác phẩm còn có thể lộ liện nhẹ nhàng trên cổ tay nam giới?

3. Ogival 385 mang tới đỉnh cao sang trọng

Điều mà tôi muốn đề cập trong phần cuối của bài viết này, đó là tính chất sang trọng của chiếc đồng hồ Ogival 385. Rõ ràng có nhiều tác phẩm mỏng nhẹ nhưng không hề có độ “ sang”.

Đồng hồ Ogival 385 thể hiện rõ nét “ sang” của nó bởi thiết kế hai màu chủ đạo: vàng kim – trắng bạc. Những sắc màu chỉ cần nghĩ đến chúng ta đều cảm nhận được sự sang trọng đặc trưng. Mỏng nhẹ phải đi kèm với độ “ sang”, chiếc đồng hồ mới đúng là gương mặt đại diện của người đàn ông lịch lãm.

Đồng hồ Ogival 385 - bản lĩnh quý ông đích thực
Màu vàng kim bao phủ cỗ máy

Màu vàng kim từ trước đến nay đều là mà vua chúa, của những thứ hoa lệ. Màu trắng bạc cũng toát lên thần thái của người có tiền. Bộ sưu tập đồng hồ Ogival luôn dành cho quý ông trong những bữa tiệc sang trọng, những cuộc đàm phán quan trọng, dưới mép áo sơ mi phẳng phiu.


Mời bạn chiêm ngưỡng đồng hồ Ogival og385-022dgw-t trắng bạc sang trọng

Những trải nghiệm trên đây của chúng tôi chưa thể nói hết tính cách của những chiếc đồng hồ Ogival 385 của thương hiệu đồng hồ tên tuổi. Hãy tiếp tục tự mình sở hữu để có những trải nghiệm thú vị về tính cách của một tác phẩm thời gian – Ogival 385, biết đầu bạn sẽ bổ sung vào bài viết của chúng tôi những cụm từ đặc biệt về thiết kế này!

Mời anh em xem video review đồng hồ Ogival OG385-021GW của Xchannel:

 




Bài xem nhiều