Đồng hồ Ogival 1929 - thanh lịch - sang trọng - hấp dẫn

10/02/2017 14:21 +07 - Lượt xem: 79125

Những chiếc đồng hồ có biểu tượng con cá nhảy may mắn luôn hút mắt người yêu đồng hồ bởi đa dạng mẫu mã thiết kế mà thương hiệu mang lại. Trong số đó, dòng sản phẩm ghi dấu thời gian thành lập của hãng, mang sứ mệnh ghi khắc lịch sử thương hiệu, đó là đồng hồ Ogival 1929.

Thanh lịch – sang trọng – hấp dẫn: Những yếu tố giúp dòng sản phẩm này không chỉ gây dựng nên tên tuổi Ogival mà còn có chỗ đứng trong lòng giới mộ điệu. Bạn đã sẵn sàng khám phá?

1. Nét thanh lịch toát ra từ Ogival 1929

Quan sát chiếc đồng hồ Ogival 1929, bạn sẽ dễ dàng nhận ra vẻ thanh lịch đặc trưng của dòng sản phẩm. Tất cả các tác phẩm đều được thiết kế trong một Form mỏng nhẹ đúng chất Dress Watch.

Ogival 1929 màu vàng hồng cho những ai ưa chuộng phong cách thời thượng, màu trắng tinh khôi cho người muốn tạo lập phong cách đơn giản mà tinh tế.

Đồng hồ Ogival 1929 - thanh lịch - sang trọng - hấp dẫn
>> Khám phá mẫu đồng hồ Og1929-24agsr-t thanh lịch trong từng chi tiết

Mặt số thông thoáng với kiểu kim dài mỏng, ăn nhập với cọc giờ dạng vạch như những vũ công chuyên nghiệp trong một sân khấu tròn trịa. Dòng chữ “ Ogival”, “Automatic” và cả “1929” đều được đưa nghiêng đem đến nét thanh thoát bất tận cho chiếc đồng hồ.

Mời bạn xem video: Review đồng hồ OG1929-24AGSR: Món quà may mắn đến từ Thụy Sỹ

Chất liệu mạ vàng PVD bền bỉ và chất lượng trong toàn cỗ máy là lời khẳng định cho tính cao cấp của những tác phẩm Ogival 1929 đích thực. Dòng sản phẩm 1929 của Ogival được sản xuất với dây đeo kim loại và dây da. Điều này đem đến những sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng.

2. Cỗ máy ETA đỉnh cao

Lật mặt sau của đồng hồ, bạn có thể quan sát một cách dễ dàng những chuyển động nhịp nhàng ăn rơ của bánh răng qua Caseback xuyên thấu.

Từ đó, bạn sẽ ngắm nghía được trái tim mà chiếc đồng hồ Ogival 1929 sở hữu. Đó chính là Sellita XW200, dựa trên nền ETA 2824 – 2 đã được Modify nên đảm bảo độ chính xác cao hơn. Với 25 chân kính, tần số giao động ở mức 28.800 BPH nên kim giây chạy khá mượt.


Máy Swiss Made – đúng tiêu chuẩn Thụy Sĩ

Độ sai số 10s/ ngày, mức sai số lí tưởng cho một chiếc đồng hồ cơ, đi kèm với thời gian trữ cót lên đến 40h… Thậm chí, có những tác phẩm có thể đạt đến độ sai số +- 0,5s/ngày, một con số mà bất kì dân chơi đồng hồ nào cũng ao ước, bởi chuẩn Chronometer cũng chỉ đạt sai số 0,6s/ ngày.

3. Ogival 1929 – Dành cho quý ông lịch lãm

Với thiết kế cùng đường nét dứt khoát, độ dày vừa phải, cùng những chi tiết máy tinh xảo, Ogival 1929 là người bạn đồng hành của các doanh nhân trong các buổi kí kết hợp đồng quan trọng, thể hiện đẳng cấp và bản lĩnh cá nhân.


>> Sở hữu chiếc đồng hồ og1929-24agk-t sẽ giúp bạn vô cùng hấp dẫn!

4. Giá đồng hồ Ogival 1929: Cần bao nhiêu để sở hữu?

Ogival là thương hiệu đồng hồ cao cấp thuộc tầm trung, nằm trong phân khúc giá không quá cao so với những thương  hiệu đồng hồ cao cấp khác. Đối với những mẫu đồng hồ Ogival 1929, BST thuộc phân khúc giá từ 15 – 20 triệu, không phải quá cao đối với những người có thu nhập trên mức trung bình tại Việt Nam. Còn đối với những quý ông thời thượng hay giám đốc doanh nghiệp thì việc sở hữu cỗ máy không phải là điều quá khó khăn.

Với chiếc đồng hồ đơn giản thanh lịch như vậy, chỉ cần bạn kết hợp với quần tây dáng đứng, áo sơ mi phẳng phiu thôi cũng đủ thu hút và nổi bật. Đối với dân công sở, quá hợp với phong cách chỉn chu này.

Trên đây là đánh giá của chúng tôi về dòng sản phẩm Ogival 1929, nếu còn có thắc mắc, hãy đến cửa hàng XwatchLuxury để trực tiếp kiểm tra  “cô nàng” đồng hồ Ogival 1929 này, chúng tôi tin bạn sẽ không bao giờ thất vọng!

 




Bài xem nhiều