Đồng hồ nam mặt vuông dây da - Những kiệt tác từ khối vuông

20/03/2018 18:00 +07 - Lượt xem: 66308

Không truyền thống với khuôn thép tròn vành đầy đặn, đồng hồ nam mặt vuông dây da là một tạo tác hoàn hảo của cuộc hôn phối giữa kĩ thuật và thẩm mĩ. Hãy cùng Xwatch Luxury ngắm nhìn nét nghệ thuật được phô diễn trên những chiếc đồng hồ đặc biệt này.

Đồng hồ mặt vuông- góc cạnh đầy mê hoặc

Khai phá những góc cạnh đầy mê hoặc, đồng hồ nam dây da mặt vuông luôn khiến người đối diện phải trầm trồ ngay cái nhìn đầu tiên.

Nếu như mặt số hình tròn mang lại nét truyền thống, giản đơn, ở những thiết kế mặt vuông, dường như các nghệ nhân được “tự do” hơn khi thổi hồn vào các chế tác nghệ thuật. Không chỉ giản đơn là những đường mài giũa vành bezel dị biệt, mặt vuông tạo đất diễn nhiều hơn cho các nhà chế tác.

đồng hồ nam mặt vuông dây da

Đồng hồ FC-315MS4C26 mặt vuông dây da nam cá tính

Các thiết kế mặt vuông hay mặt chữ nhật được biến thể rất đa dạng: Từ những viên đá quý được sắp đặt có chủ ý, tạo góc cạnh cho ánh sáng được phô bày hay những thiết kế mặt vuông mỏng đầy quyến rũ, ôm trọn cổ tay người dùng.

Dây da – Chất liệu cao cấp, trẻ trung

Một điều ai cũng phải công nhận, đó là đồng hồ dây da nam có khả năng hô biến cổ tay trở nên trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm.

Với thuộc tính mềm mại, dây da giúp quý ông cảm nhận được sự thoải mái tối đa. Dù là đồng hồ thể thao hay dòng Dress watch thì dây da luôn phát huy được  khả năng kết hợp với các bộ trang phục và thể hiện phong cách của người đeo.

đồng hồ nam mặt vuông dây da

Đồng hồ dây da luôn ôm sát cổ tay, giúp người dùng thoải mái hoạt động mà không lo đồng hồ bị quá lỏng hay quá chật.

So với đồng hồ dây kim loại thì đồng hồ nam mặt vuông dây da thường thu hút ánh nhìn phái mạnh hơn bởi nét cá tính hiện đại của cỗ máy. Lựa chọn một tri kỉ dây da chưa bao giờ khiến khách hàng phải hối hận.

Chăm sóc đồng hồ nam mặt vuông dây da như thế nào?

Bởi đặc tính riêng của chất liệu, đồng hồ nam mặt vuông dây da cần chú ý chăm sóc, bảo quản theo quy cách riêng không phải ai cũng biết.

Đầu tiên, phải tránh xa các tác nhân gây hại đến đồng hồ nữ dây da như nguồn nhiệt độ cao (có thể khiến đồng hồ bị co, cong vênh và cứng lại), môi trường ẩm ướt (dây bị bong tróc, nát vụn), chất tẩy, nước hoa, mĩ phẩm…

đồng hồ nam dây da mặt vuông

Dây da – chất liệu dây đồng hồ dễ bị “ tổn thương” bởi tác động bên ngoài

Ngoài các tác nhân xấu đối với đồng hồ nam mặt vuông dây da ở trên thì mồ hôi cơ thể cũng chính là nhân tố ảnh hưởng tiêu cực đến vẻ đẹp của chiếc đồng hồ dây da. Bạn có thể sử dụng gói hút ẩm, hoặc máy khử ozon cũng có thể giúp nhanh chóng triệt tiêu mùi mồ hôi của dây da đồng hồ.

Nằm lòng các bí quyết bảo quản đồng hồ nam mặt vuông dây da trên đây, anh em nào còn ngại ngần gì mà không chọn chiếc đồng hồ đẹp nhất, và chứng tỏ mình trong tất cả các bữa tiệc quan trọng?

>>> Mời anh em tham khảo: Những lý do nên chọn đồng hồ nam mặt vuông

 




Bài xem nhiều