Có thể bạn chưa biết: Đồng hồ đeo tay hãng nào tốt và vừa tầm giá?

04/01/2018 15:25 +07 - Lượt xem: 44106

Nhắc đến đồng hồ, tín đồ thời gian thường nghĩ đến đồng hồ Thụy Sĩ với chất lượng đỉnh cao. Nhắc tới Thụy Sĩ, gần như ta liên tưởng ngay tới đồng hồ.

Có rất nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng, nhưng để tìm ra đồng hồ đeo tay hãng nào tốt và vừa tầm giá thì không phải ai cũng làm được.

Bạn có thể tham khảo 3 thương hiệu mà XwatchLuxury giới thiệu sau đây.

1./ “Gừng càng già càng cay” – Tissot

Tissot là một bậc “anh tài” Thụy Sĩ ra đời từ 164 năm trước. Lịch sử lâu dài đã chứng kiến quá trình Tissot lớn lên, vấp ngã và trưởng thành. Đến nay, thương hiệu này trở thành “cây đại thụ” có lịch sử lâu đời và chất lượng tốt, được nhiều tín đồ thời gian lựa chọn.

Quá trình hình thành phát triển lâu dài, không tránh những khó khăn thất bại. Cuộc khủng hoảng thị trường đồng hồ vừa là thử thách cũng là cơ hội để Tissot sát nhập vào tập đoàn Swatch. Như được tiếp thêm sức mạnh, đến thời điểm này, hãng đã chững chạc khẳng định mình trong lòng giới mộ điệu.

► Đồng hồ Tissot mạ vàng T109.410.33.021.00 mức giá dưới 10 triệu đồng

Những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ giá tốt nhất Tissot có mức thấp nhất là 4 triệu đồng. Đó là những gương mặt thuộc về PRC100, Carbon…hay nói chung là những cỗ máy quartz nhẹ nhàng. Ở phân khúc cao hơn, 10 triệu trở lên, Tissot xuất hiện với đa dạng các dòng sản phẩm như Le Locle, Visodate, PRC200, T – Touch…mang chất lượng hoàn hảo.

2./ Frederique Constant – khát vọng mạnh mẽ của kẻ đến sau

Nếu như Tissot có tuổi đời lớn, thì Frederique Constant ngược lại: 30 tuổi. Thời gian thành lập cách xa hàng trăm năm so với những thương hiệu gạo cội khác, nhưng Frederique Constant bước vào thị trường cao cấp với phân khúc giá tầm cao.

Đối với các sản phẩm của Frederique Constant, chúng ta dễ dàng thấy được sự cao cấp và tinh xảo trong từng chiếc đồng hồ. Thép không gỉ 316L, mạ vàng PVD, những đường chuốt tinh tế, cầu kì, các chi tiết sắc sảo…độ hoàn thiện đó chứng minh công sức của Frederique Constant. Không ai quên những bước nhảy vọt đáng quý của Frederique Constant khai sinh chiếc đồng hồ tự động Smartwatch với ứng dụng hữu ích. Hơn nữa, Fc đã ghi tên mình trong lịch sử với bộ máy in – house của riêng.

Đồng hồ đeo tay hãng nào tốt? Nhất định không thể quên điểm danh FC. Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa:  Frederique Constant không hề đặt mức giá ngất ngưởng hay đắt đỏ.

► Đồng hồ Frederique Constant FC-303C5B4 có giá hơn 34 triệu đồng

So với chất lượng mà người dùng được sở hữu, đó dường như là một món hời. Và doanh thu của FC cứ liên tục tăng qua các năm! Đi cùng với đó là sự phổ biến, giúp cho Frederique Constant dù non trẻ, vẫn đứng vào hàng ngũ các hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng thế giới.

3./ Calvin Klein – thời trang và thời gian hòa cùng một nhịp

Đồng hồ thời trang là một hành trình dài để khám phá và Calvin Klein – thương hiệu mang chất lượng Thụy Sĩ đã thực sự chinh phục được cái nhìn khó tính của giới mộ điệu trong các tác phẩm của mình.


Đồng hồ cK – thời trang và thời gian hòa chung một nhịp

Có thể khẳng định, thanh lịch chính là phong cách của đồng hồ CK. Mọi chi tiết đều hướng về đích lịch lãm, sang trọng, thông qua sự tối giản. Điều đó được chứng minh qua slogan: “Đơn giản tối đa, độc đáo tối đa” của hãng. Bởi thiết kế như vậy, các quý ông luôn khao khát chiếm lĩnh hãng đồng hồ thời trang đặc biệt này.

► Mua đồng hồ cK K2G271C6 với mức giá 8 triệu đồng

Nhắc đến dòng đồng hồ thời trang nổi tiếng trên thế giới, bạn có thể kể ra hàng loạt những cái tên như Gucci, Chanel, Louis Vuitton,… Và cái giá cho việc sở hữu một tuyệt tác như thế cũng làm bạn phải đắn đo và cân nhắc một cách kỹ lưỡng. Đến với Calvin Klein, bạn hoàn toàn có thể thoải mái trong việc lựa chọn một mẫu đồng hồ thời thượng với một mức giá dưới 10 triệu đồng, ở mức tầm trung với người sử dụng.

Đồng hồ đeo tay hãng nào tốt trong tầm giá? Đến đây bạn đã có câu trả lời chưa? Hãy “nhắm” cho mình một chiếc đồng hồ thực sự tâm đắc trong 3 thương hiệu trên để cảm nhận chất lượng cỗ máy.

XwatchLuxury sẵn sàng hỗ trợ bạn trong cuộc kiếm tìm đam mê!

 




Bài xem nhiều