Cửa hàng đồng hồ chính hãng TPHCM nào thực sự uy tín?

12/06/2017 13:45 +07 - Lượt xem: 65883

Trong những diễn biến tích cực gần đây, liên tiếp các vụ buôn bán đồng hồ giả bị cơ quan chức năng TPHCM bắt giữ. Điều đáng nói, hàng giả lan tràn không chỉ trên vỉa hè, khu chợ mà còn ở cả trong cửa hàng sang trọng hay trung tâm thương mại, thậm chí còn trà trộn với hàng chính hãng trong đại lý.

Rõ ràng, việc gây dựng uy tín, gạn lọc vàng – cát giữa các cửa hàng đồng hồ chính hãng TPHCM đang là cuộc chiến sống còn. Cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ HCM nào sẽ là nơi bán cho bạn giá trị “ chính hãng” thật?

1. Thị trường nhiễu nhương – “ Vàng thau lẫn lộn”

Chỉ một số mẫu được đem ra trưng diện là hàng chính hãng, còn lại là đội lốt – đó là thủ đoạn của gian thương hòng che mắt khách hàng.

đồng hồ thụy sỹ chính hãng hcm

Hàng thật – hàng giả lẫn lộn khó phân biệt

Đồng hồ Thụy Sỹ fake được nhập với mức giá rất “ bèo”, bán hàng fake cho lợi nhuận một vốn bốn mươi lời. Bởi thế, họ bất chấp luật pháp và lương tâm, trộn hàng thật và hàng fake, lập lờ trắng – đen, chiếc đồng hồ bán ra không ai thực sự biết đó là chính hãng hay là hàng giả.

2. Cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ TPHCM bán hàng lỗi hàng tồn

Không chỉ hàng fake, hàng lỗi hàng tồn từ những năm trước cũng được các cửa hàng bày bán như một tác phẩm mới toanh, thông qua việc đánh bóng lại, gắn mác lại và bán ra hàng tồn bằng giá của hàng mới.

Những sản phẩm này chắc chắn không có độ bền bỉ như hàng mới, khi đã để quá lâu, đồng hồ thường dễ phát sinh hư hỏng, đặc biệt rỉ sét một vài chi tiết ảnh hưởng đến độ chính xác của đồng hồ, hoặc chuyện dây da mục bên trong không ai biết. Khi khách hàng mang những sản phẩm này về sử dụng, không bao lâu sẽ vô cùng thất vọng.

Một số cửa hàng còn chày cối, thờ ơ với lỗi của đồng hồ. Lỗi của sản phẩm bị mập mờ đánh đồng với lỗi người sử dụng và hẳn nhiên cửa hàng đó không chịu bảo hành.

cửa hàng đồng hồ thụy sỹ tại tphcm
Những chiếc đồng hồ có vẻ ngoài như mới nhưng thực chất chưa chắc đã là hàng mới

Có những tác phẩm đồng hồ gặp phải một số lỗi khó sửa hoặc đã sửa, một số cửa hàng vẫn bán. Lô hàng lỗi nãy thường khó “ che mắt” được khách hàng nên thông thường, các cửa hàng đồng hồ sử dụng chiêu giảm giá, khuyến mãi. Tuy nhiên, giảm giá không chắc chắn là thật bởi họ có thể hét giá lên thật cao, treo quảng cáo giảm 50% nhưng thực ra số tiền sau khi giảm cũng vẫn chỉ bằng hoặc thấp hơn giá niềm yết ở cửa hàng khác.

Giá trị thật của tác phẩm ở đâu? Mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng ở đâu tại TPHCM để thực sự tin tưởng?

3. Cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ tại TpHCM nào thực sự bán giá trị thật?

Là địa chỉ có thương hiệu, uy tín, chất lượng – XwatchLuxury là cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Việt Nam.

Cửa hàng đặt tại số 318 – Phố Huế – Q. Hai Bà Trưng – TP Hà Nội. Chúng tôi cam kết với khách hàng 100% hàng thật, nếu phát hiện Fake, XwatchLuxury bồi thường gấp 10 lần giá trị. Chúng tôi đã có chiến dịch thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật – giả. Đây là minh chứng cho tiêu chí “ hàng thật – giá trị thật”.

►► Mời bạn đọc tìm hiểu: Xwatch Luxury – chuẩn mực Thụy Sỹ trong thế giới đồng hồ

dong ho thuy sy chinh hang tai tphcm

Không chỉ vậy, khi mua đồng hồ ở XwatchLuxury, bạn sẽ nhận được gói bảo hành 5 năm tiêu chuẩn Thụy Sĩ. Nghĩa là ngoài 2 năm bảo hành chính hãng toàn cầu, đồng hồ của bạn còn được chăm sóc 3 năm tiếp theo với chính sách riêng của XwatchLuxury.

XwatchLuxury chưa có cơ sở ở Tp HCM, bạn có thể đặt hàng Online để sở hữu chiếc đồng hồ Thụy Sỹ mơ ước của mình.

Nếu muốn mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại TPHCM ở Xwatch Luxury, bạn chỉ cần để lại tên, địa chỉ, số điện thoại và địa chỉ mail, sau 2 – 4 ngày khách hàng sẽ được sở hữu chiếc đồng hồ mà mình mong muốn.

Đối với những đơn hàng có giá trị lớn thì chỉ cần đặt trước cho cửa hàng 10 – 15% giá trị sản phẩm, phần còn lại bạn có thể tự xoay sở đến khi nhận hàng trực tiếp chúng tôi mới thanh toán.

XwatchLuxury còn có dịch vụ chuyển COD, giúp bạn nhận hàng, kiểm tra, thấy ưng ý rồi mới thanh toán toàn bộ tiền cho nhân viên chuyển hàng. Đây là một trong những điểm chuyên nghiệp của cửa hàng XwatchLuxury.

Truy cập Website https://xwatchluxury.vn/ để biết thêm chi tiết!

Tham khảo bài viết:

–  Mua đồng hồ chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

–  Hướng dẫn cách mua đồng hồ chính hãng

 




Bài xem nhiều