[Bộ sưu tập tháng 5] TRIỂN LÃM NGHỆ THUẬT TRÊN CỔ TAY

02/05/2018 10:34 +07 - Lượt xem: 33243

Chiếc đồng hồ được sinh ra không chỉ có một sứ mệnh duy nhất là để xem giờ mà đó còn là một phụ kiện thời trang đắt giá, có khả năng hô biến cổ tay phái mạnh trở nên cuốn hút hơn. Bên cạnh đó đưa người đàn ông vươn đến một tần cao mới đẳng cấp hơn, thời thượng hơn.

Những cỗ máy thời gian trên cổ tay như một bức tranh nghệ thuật hay một bản giao hưởng độc đáo. Đẹp như vậy, du dương là vậy, tại sao chúng ta không cùng đi đến triển lãm nghệ thuật trên cổ tay người đàn ông để được mãn nhãn?

Tissot T006.408.36.057.00 – Bức tranh đêm tĩnh mịch

Tông màu đen chiếm lĩnh hẫu hết cỗ máy chính là điểm nhấn cho Tissot T006.408.36.057.00. Màn đêm bao phủ khắp cổ tay nhưng lại không hề u tối, trái lại rất bí ẩn và đầy ma lực. Không hề mang lại sự nhàm chán, màu đen thể hiện sự cương nghị, tĩnh tại cho người đeo.

Vẻ đẹp truyền thống được mô phỏng qua mặt số tròn bao chứa kim chỉ kiểu Leaf và cọc  số Ả Rập xen kẽ vạch kẻ. Bên cạnh đó là vân Guilloche’ sọc nổi bật trông thấy tạo sức hút cho chiếc đồng hồ. Tất cả như là lời khẳng định cho sự thanh lịch, cổ điển cho anh bạn thời gian.

Sức lôi cuốn đầy mê hoặc từ sự kết hợp giữa sắc đen huyền bí và vàng hồng sang trọng

Tư vấn miễn phí

Click ngay

Hơn thế nữa, vượt qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt, Tissot T006.408.36.057.00 vinh dự được in dấu Chronomater ở vị trí 6h chứng minh độ chính xác đỉnh cao. Không phải chiếc đồng hồ nào cũng xứng đáng được các quý ông cưng chiều, nhưng đã là một Chronometer thì hiếm ai có thể từ chối.

Sự kết hợp hài hòa của dây da hiện đại, trẻ trung cùng màu sắc thời thượng càng làm tăng thêm phần ấn tượng. Không quá ngạc nhiên khi T006.408.36.057.00 được bình chọn là bức tranh đêm đẹp nhất năm 2018.

đồng hồ tissot chính hãng cũ

Chiêm ngưỡng mẫu đồng hồ dòng Le Locle cổ điển, thanh lịch

Tissot T035.407.22.011.00 – Sáng bừng trên cổ tay

Tác phẩm bừng sáng ngay cả khi đã được giấu đi phần nào dưới gấu áo của quý ông thời đại. Tissot T035.407.22.011.00 sở hữu thiết kế đơn giản, thanh thoát với cọc số dạng vạch, kim dauphine rỗng, mặt số trơn trắng.

Nhiều người gọi tác phẩm này với cái tên “Quý ông cười”. Vì sao vậy?

Bởi 2 ô lịch ngày/thứ thiết kế dạng vòng cung trông như đang cười đối xứng nhau khiến đồng hồ y như khuôn mặt rạng rỡ của người đàn ông vậy.

Cận cảnh những đường nét tinh tế, sắc sảo từ Tissot T035.407.22.011.00

Tư vấn miễn phí

Click ngay

Bởi thế, tác phẩm khiến cho bất kì ai cũng có cảm tình, dù chỉ là cái nhìn thoáng qua. Đặc biệt, cỗ máy là sự kết hợp màu sắc tuyệt hảo giữa vàng kim và xám bạc. Bộ đôi ăn ý đem đến vẻ đẹp sang trọng không thể phủ nhận của chiếc Tissot này.

Nếu đã là một tác phẩm nghệ thuật, thì đây là bức tranh về ánh sáng và sự sang trọng của thời hoàng kim. Là vàng, là bạc và là hiện thân của một quý ông thời đại.

Không có sự mê hoặc nào nhanh chóng và hiệu quả như thế! Một bộ vest đen, bộ áo sơ mi quần tây công sở lịch lãm sẽ bắt cặp hoàn hảo với thiết kế của Tissot T035.407.22.011.00.

T035.407.22.011.00 thanh lịch, phá cách – sáng bừng trên cổ tay phái mạnh

Tissot T006.407.36.053.00 – Kị sĩ bóng đêm

Bản giao hưởng đậm chất cổ điển đã vô tình chạm vào tim của quý ông đa tình đa cảm chăng?

Tissot T006.407.36.053.00 mang trên mình bộ áo choàng đen huyền bí, sừng sững không chút e dè như chàng kị sĩ bóng đêm. Từ dây đeo da đến mặt số đều một màu đêm tối. Thật may khi có sự xuất hiện của những đóm sang vàng hồng của kim, của số và khung vỏ đã làm bừng sáng cả màn đêm.

Màu đen tuyền bí ẩn bao phủ khắp cỗ máy thời gian cổ điển

Tư vấn miễn phí

Click ngay

Chất cổ điển kì lạ dường như phủ kín toàn bộ Tissot T006.407.36.053.00. Cọc số La Mã mảnh khảnh, bộ kim Leaf nhỏ nhắn, tinh tế và cả những chấm vân Guilloche’ chế ngự toàn mặt số. Tất cả hòa vào nhau tạo nên một tác phẩm để đời.

Anh chàng sở hữu lớp kính Sapphire chống xước tuyệt vời cùng trái tim Automatic bền bỉ. Sự ổn định được duy trì với sai số ~10s/ngày – con số lí tưởng cho một chiếc đồng hồ cơ. Làm sao có thể nỡ lòng phớt lờ được chàng kị sĩ điển trai này cơ chứ?

Đường nét tinh xảo, góc cạnh vuông vắn, uyển chuyển 

Frederique Constant FC-710MC4H4 – Phảng phất vẻ đẹp Châu Âu

Một chút cổ điển hơi hướng Châu Âu có lẽ sẽ mang lại cho các quý ông một khoái cảm mới. Frederique Constant FC-710MC4H4 không e lệ, rụt rè mà hết sức cởi mở, không lộ cơ nhưng vô cùng quyến rũ.

Xuất hiện như một vị thần, cỗ máy lấy điểm ngay từ phút đầu chạm mặt. Mặt số thanh thoát, bộ kim mắt ngỗng cổ điển, số La Mã sắc nét đã tạo nên sức hút cho tác phẩm.

Khung vỏ tròn vạnh ôm trọn lấy mặt kính Sapphire chống xước

Tư vấn miễn phí

Click ngay

Độc đáo hơn là lịch ngày được mô phỏng qua một mặt số phụ đặt tại vị trí 6h tạo điểm nhấn khác biệt cho “chân dài”. Và một lần nữa, vân guilloche’ lại có đất diễn, phô ra hết sự tỉ mỉ, sắc sảo của mình bằng những đường cơ bản nhưng đủ làm con người ta thương nhớ.

Chính dây da nâu cùng khung vỏ vàng hồng đã tạo nên nét Châu Âu cổ cho cỗ máy thời gian. Hãy quan sát thật kĩ từng chi tiết nhỏ để thấy được sự tinh tế và tính nghệ thuật trong đó. Từ núm vặn cho đến từng ốc vít đều mang độ hoàn thiện cao và vô cùng tinh xảo. Nếu quý ông nào nói nhìn mà không yêu thì khó tin quá!

Chìm đắm trong hơi thở cổ điển đến từ Thụy Sĩ

Tissot T101.452.33.031.00 – Bức tranh dát vàng

Vàng mang lại may mắn, vàng tượng trưng tiền tài, vàng sáng lạng cổ tay. T101.452.33.031.00 đúng chuẩn đồng hồ Full Gold HOT nhất mọi thời đại.

Không hiểu ở những tặng phẩm thời gian phủ kín chỉ một màu vàng có ma lực gì mà cuốn hút đến vậy? Người đàn ông như bị mê hoặc bởi vẻ sang trọng, tinh tế của chiếc đồng hồ. Tuyệt vời hơn khi mặt số màu trắng làm nổi bật hẳn những chi tiết bên dưới lớp kính Sapphire. Tuy không quá đặc biệt và cầu kì nhưng chính sự giản đơn đã mang lại sức hút cho cỗ máy. Nói sự đơn giản làm nên nghệ thuật đúng không sai.

đồng hồ Tissot nam

Mê mẩn trước tuyệt phẩm full gold ấn tượng nhà Tissot

Tư vấn miễn phí

Click ngay

Cất dấu sâu bên trong bức tranh dát vàng là máy ETA F06.811 có sai số ~0,5 s/ngày – một con số quá lí tưởng cho những ai yêu thích sự chính xác.

Đặc biệt, quý ông thích bơi lội sẽ càng mê hơn anh chàng này bởi anh ta được trang bị độ chịu nước lên tới 100m, không còn gì ngăn cản bạn đến với thể thao dưới nước được nữa. Hơn thế, với những ai thường xuyên đi công tác nước ngoài thì đây lại là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn với chức năng giờ thế giới GMT. Chức năng này sẽ giúp bạn biết được giờ ở nơi mà bạn đến.

Đồng hồ vàng đã chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong lòng người hâm mộ không chỉ bởi chất vương giả, làm sáng cổ tay mà còn mang lại sự sang trọng, đẳng cấp tối thượng cho các quý ông.

đồng hồ Tissot gold

Lên tay tác phẩm thời gian phủ vàng độc đáo 

Kết thúc triển lãm nghệ thuật trên cổ tay, hẳn các quý ông đã được mãn nhãn và thỏa mãn lòng mình. Những tác phẩm được chọn lọc và đang là khao khát sở hữu của phái mạnh vừa được hiện diện trên đây.

Hãy chia sẻ với Xwatch Luxury cỗ máy mà bạn chọn? 

 




Bài xem nhiều