[Bộ sưu tập tháng 4] CHUẨN MỰC CHO QUÝ ÔNG THỜI ĐẠI

04/04/2018 14:17 +07 - Lượt xem: 25626

Phụ kiện thời trang là một trong những yếu tố quan trọng làm nên hình tượng người đàn ông. Từ bộ quần áo họ mặc, đôi giày họ đi cho đến chiếc đồng hồ họ đeo hay chiếc điện thoại đang dùng… tất cả đều có khả năng tạo nên phong cách cho phái mạnh.

Hôm nay hãy cùng XWatchluxury gặp gỡ những chiếc đồng hồ – vũ khí lợi hại tạo nên chuẩn mực cho các quý ông thời đại và xem chúng tuyệt vời đến thế nào nhé.

T101.452.33.031.00 – Thỏi vàng trên cổ tay

Tissot T101.452.33.031.00 hiện thân cho ánh sáng và sự quyền quý. Cỗ máy không sở hữu màu vàng hồng êm đềm mà là màu vàng rực của nắng, vàng của sự nỗ lực. Từ lâu, vàng đã là biểu tượng cho tiền tài và sự giàu có, đó cũng là màu sắc được giới mê đồng hồ tin tưởng lựa chọn.

đồng hồ Tissot nam

Cỗ máy thời gian mang sắc vàng sang trọng

Mặt số màu trắng đã trở thành điểm nhấn nổi bật cho tác phẩm. Những chi tiết đơn giản đến mức tối đa. Ô lịch được dời xuống vị trí 6h mang lại sự khác biệt độc đáo cho cỗ máy.

Là tặng phẩm mang phong cách cổ điển, T101.452.33.031.00 tạo cho người đàn ông một hình ảnh mới mẻ nhưng không hề mất đi vẻ truyền thống vốn có. Đây hứa hẹn sẽ là chiếc đồng hồ gây bão trong thời gian tới.

đồng hồ nam tissot

Đồng hồ mạ vàng – phong cách lịch lãm

T006.407.11.053.00 – Vén màn bí ẩn sau lớp mặt nạ đen

Người đàn ông thời đại không chỉ cần một vẻ ngoài chín chắn, lịch lãm mà còn cần có sức mạnh tiềm tàng bên trong để đối diện với những khó khăn của cuộc sống.

Để đáp ứng được điều đó thì anh chàng đến từ dòng Tissot Le Locle có lẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Dây đeo kim loại màu bạc với những mắt xích nhỏ liên kết chặt chẽ với nhau mang lại sự khỏe khoắn cho người sở hữu.

Mặt số đen nổi bật, nam tính cho quý ông thời đại

Ẩn dưới lớp kính Sapphire chống xước chính là chiếc mặt nạ độc đáo màu đen huyền bí. Chính tông màu này đã kích thích sự tìm tòi, khám phá cho người đàn ông. Kiểu kim Leaf kiều diễm, kiêu hãnh lướt trên bề mặt quét qua những cọc số La Mã cổ điển. Tô điểm cho lớp mặt nạ đen là những đường vân Guilloche’ chấm bi đều răm rắp thu hút mọi ánh nhìn.

Đúng như hình tượng người đàn ông hiện đại, Vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng còn bên trong dũng mãnh. Sở hữu bộ máy Powermatic 80, T006.407.11.053.00 có khả năng trữ cót lên đến 80h – Gấp đôi con số 40h của đồng hồ cơ thông thường. Còn điều gì tuyệt vời hơn thế nữa?

bộ sưu tập đồng hồ tháng 4

Sở hữu bộ máy Powermatic 80 nổi trội

FC-312G4S4 – Phong cách Châu Âu cổ

Nếu như nói đến sự thanh lịch và trang trọng, có lẽ FC-312G4S4 chưa bao giờ đứng ngoài TOP 5.

Tác phẩm hiện diện với phong cách Châu Âu cổ, hút mắt phái mạnh ngay từ khi mới xuất hiện. Mặt số đen trơn mượt như đường băng khiến con người ta phải xao xuyến. Và giữa đường băng đó, ta bắt gặp hố sâu thần kì phô diễn mọi chuyển động bên trong bộ máy. Thật thú vị và khó lòng cưỡng lại được sự mê hoặc từ những chi tiết hoàn hảo, tinh tế trên mặt số. Từ kim chỉ đến vạch số, từ nước mạ đến dòng chữ tên thương hiệu “Frederique Constant”. Tất cả đều thể hiện sự chỉn chu, tỉ mỉ đến khó tin.

đồng hồ fc nam dây da

Quý ông cổ điển mang phong cách Châu Âu

Khung vỏ tròn vạnh cùng núm vặn quả quýt nổi lên giữa tông màu đen mặt số và nâu sẫm dây da đậm chất cổ điển. Những tông màu này mang vẻ đẹp cổ xưa nhưng là cổ của phương Tây chứ không phải chất cổ của phương Đông. Những quý ông thời thượng ắt hẳn sẽ không thể bỏ qua mẫu đồng hồ này.

Tạo tác Thụy Sĩ sở hữu dây da cá sấu giá trị và bộ máy cơ bền bỉ. Tuy nhiên, vẻ ngoài lại hết sức mảnh mai. Thường thì những chiếc đồng hồ cơ sẽ có thân hình to khỏe nhưng ở FC-312G4S4 lại hết sức khiêm tốn. Thoạt nhìn cứ ngỡ là đồng hồ Quartz nhưng không! Đây là một chiếc Automatic chính hiệu.

đồng hồ frederique constant

Bên trong mạnh mẽ, vẻ ngoài mỏng mạnh

T063.428.22.038.00 – Phá cách độc đáo

Không quá cũ nhưng cũng không quá phô trương. T063.428.22.038.00 thể hiện là một cỗ máy vừa hiện đại, vừa truyền thống đã gây thích thú cho giới mộ điệu.

Ấn tượng bởi mặt số hút mắt, chiếc Tissot 1853 đã chinh phục phái mạnh bằng những vòng tròn thú vị. Chỉ trong một mặt số thôi đã chứa hơn 2 vòng tròn trên đó mà không gây rối mắt. Một giữ vai trò là mặt số phụ chỉ giây. Một là vòng tròn chứa đựng những đường vân Guilloche’ cổ điển. Và vòng tròn còn lại chính là khung vỏ ôm trọn mặt số.

bộ sưu tập đồng hồ thụy sỹ

Sự độc đáo mang lại giá trị cho chiếc đồng hồ

Ô lịch ngày nhỏ bé nằm ở vị trí 3h trông có vẻ lẻ loi nhưng lại chính là điểm nhấn táo bạo cho tác phẩm. Sự thanh lịch của T063.428.22.038.00 thể hiện ở những vạch số thon dài. Người nghệ nhân cũng không quên tạo tiếp một điểm nhấn nữa bằng việc đặt số La Mã tại vị trí 12h. Điều này vô tình tạo nên cho tri kỉ thời gian sự cân đối khi nhìn vào.

Hãy chú ý dòng chữ được ghi trong mặt số phụ – AUTOMATIC. Đó chính là tên bộ máy mà T063.428.22.038.00 sử dụng. Đúng! Đó là một chiếc đồng hồ cơ chạy ổn định với sai số 10s/ngày. Như thế quý ông sao có thể làm ngơ!

bst đồng hồ thụy sỹ nam

Cỗ máy thanh lịch vượt thời gian

T006.408.22.037.00 – Cổ điển chưa bao giờ lỗi mốt

Nếu ai đó nói “thiết kế cổ điển lỗi mốt rồi, không phù hợp với thời đại này đâu” thì thật quá sai lầm. Chính những thứ thuộc về truyền thống đã tạo nên giá trị cho những cỗ máy thời gian ngày nay.

Tissot T006.408.22.037.00 – Một tác phẩm đến từ dòng đồng hồ Le Locle mang đậm chất cổ xưa. Màu demi sang trọng chưa bao giờ làm cho quý ông thời đại phải thất vọng. Sự kết hợp của vàng hồng và trắng bạc luôn tạo nên sức hút đầy bất ngờ.

đồng hồ tissot dây kim loại

Cận cảnh chiếc đồng hồ Le Locle thanh lịch

Vẫn là mặt số đơn giản nhưng không hề đơn điệu chút nào. vân Guilloche’ tiếp tục chiếm lĩnh mặt số và tạo nên giá trị thẩm mĩ cho cỗ máy thời gian. Khung vỏ vàng hồng giữ chặt lớp kính Sapphire chống xước và ôm trọn mặt số, không cho bất kì giọt nước nào có thể lọt vào.

Dây đeo kim loại làm từ thép không gỉ 316L cao cấp đã phát huy tối đa khả năng nâng tầm đẳng cấp phái mạnh. Các đường mắt xích vàng – trắng xen kẽ nhau, liên kết với nhau một cách chặt chẽ cùng với khóa bấm chắc chắn đã làm nên sự hoàn thiện cho tinh phẩm thời gian. Không cần phải bàn cãi nhiều, đây đích thị là chiếc đồng hồ sang trọng mang phong cách cổ điển mà người đàn ông cần.

đồng hồ tissot nam kim loại

Thiết kế thanh lịch mang lại tư chất cho người đàn ông

4 cỗ máy với 4 phong cách liệu đã đủ để các quý ông thỏa mãn?

Niềm đam mê là vô bờ bến, ấn định cho mình một chuẩn mực và phong cách mới thực sự là điều quan trọng nhất. Các quý ông lựa chọn cỗ máy nào để xứng với cổ tay mình?

►► Tham khảo toàn bộ các mẫu đồng hồ Thụy Sĩ – đẳng cấp phái mạnh Tại đây

Tư vấn miễn phí

Click ngay
 




Bài xem nhiều