[Bộ sưu tập tháng 3] Khi sắc vàng quyện vào thời gian

14/03/2018 09:48 +07 - Lượt xem: 31369

Nếu màu đen của cà phê quyện vào màu trắng của sữa tạo nên thức uống màu nâu dịu ngọt thì sắc vàng của nước mạ khi quyện vào cỗ máy thời gian cũng mang đến cho thế giới những tặng phẩm tuyệt vời không kém.

Để cảm nhận hết được chúng, quý ông cần có sự điềm tĩnh và không gian riêng tư. Nhân đây, tại sao chúng ta không cùng nhau thưởng thức những tri kỉ thời gian mang sắc vàng quyền quý?

đồng hồ mạ vàng

Tissot T006.408.22.037.00 – Êm đềm giữa thời cuộc

Những lúc mệt mỏi với công việc và nhiều lo toan của cuộc sống, phải chăng ta nên tìm đến thứ có thể khiến ta trở nên tĩnh lặng?

Tissot T006.408.22.037.00 sẽ mang lại cho bạn những giây phút êm đềm. Mặc cho xung quanh đang hối hả, anh chàng vẫn cần mẫn với những vòng quay thời gian. Những chiếc kim mỏng, dài được gọt giũa tỉ mỉ, mạ vàng tinh tế lướt trên mặt số trắng tinh khôi.

Khoe kĩ nghệ một cách khéo léo, người chế tác đã tạo nên những đường vân Guilloche’ hình sóng nước lăn tăn. Nếu nhìn nghiêng chúng lại giống như những đường kẻ trên trang giấy. Để làm được hiệu ứng đa chiều như vậy chỉ có thể là những bậc thầy cao tay Thụy Sĩ.

dong ho ma vang

Những thớ vân Guilloche’ được phô diễn trên mặt số thời gian

Cũng là thiết kế 3 kim – 1 lịch, vẫn là vạch số dài xen kẽ số Ả Rập nhưng T006.408.22.037.00 không đơn giản chỉ là chiếc đồng hồ truyền thống. Đó là một tác phẩm nghệ thuật được tạo nên từ những chi tiết cơ bản phải có trong một chiếc đồng hồ. Làm được như vậy không phải là điều dễ dàng.

Tuyệt vời hơn khi khung vỏ và dây đeo làm từ thép không gỉ 316L được phủ lên mình lớp mạ PVD sáng bền. Xen kẽ tông màu chủ đạo trắng bạc là chút chấm phá vàng hồng làm cho cỗ máy thêm phần sang trọng.

Mặc cho hiện tại có xô bồ đến đâu, chỉ cần đưa mắt nhìn vào những vòng quay và thưởng thức cỗ máy thời gian, giây phút êm đềm sẽ đến với bạn. Đừng chỉ nghe thôi, hãy thử để thấy được điều đó!

bộ sưu tập đồng hồ tháng 3

T006.408.22.037.00 – Điềm tĩnh, tự tại

Tissot T063.428.22.038.00 – Phá cách tạo nên sự khác biệt

Nếu ai đó cho rằng cứ đồng hồ là phải có 3 kim chính giờ, phút, giây gắn vào trong cùng một trục thì hãy suy nghĩ lại. Tissot T063.428.22.038.00 chỉ có 2 kim chính và 1 kim nhỏ thuộc mặt số phụ.

Thời nay, ít ai đeo đồng hồ chỉ để xem giờ, đặc biệt là các quý ông sành sỏi hay những anh chàng thời thượng. Họ mang trên tay cỗ máy thời gian để khẳng định phong cách cá nhân, để trở nên khác biệt và trên hết là để thỏa mãn niềm đam mê.

Sẽ thật may mắn cho những ai sở hữu Tissot T063.428.22.038.00 – Chàng quý tử không giống với bất kì  ai.

đồng hồ mạ vàng

Mặt số nổi bật với thiết kế phá cách

Tiếp tục là một tác phẩm từ thép, vẫn là cuộc hội ngộ của hai gam màu vàng và trắng nhưng so với anh bạn được nhắc đến trước đó thì anh chàng này quả thực có phần mạnh mẽ và dứt khoát hơn.

Mặt số được tạo nên bởi những hình tròn ghép nối với nhau. Tròn của khung vỏ, tròn của mặt số phụ và hình tròn chứa đựng những đường vân Guilloche’ độc đáo. Bên trong mặt số phụ được ghi dòng chữ “AUTOMATIC” – Ý muốn nói “Tôi là đồng hồ cơ”.

Vẻ ngoài độc đáo cộng thêm trái tim mạnh mẽ chạy ổn định với sai số ~10 s/ngày, còn điều gì phải đắn đo nữa đây?

dong ho ma vang

T063.428.22.038.00 – Nét phá cách hiện đại

Tissot T006.407.36.263.00 – Quý ông cổ điển

Người ta thường nói rằng, những thứ giá trị và lâu bền nhất là những thứ thuộc về truyền thống. Vậy một cỗ máy thời gian mang đậm dấu ấn cổ xưa có đủ làm cho các quý ông hài lòng?

Sắc vàng sang trọng ở những cỗ máy trước giờ đây lại chứa đựng nét cổ điển đáng kinh ngạc, đưa tác phẩm thời gian quay về miền kí ức. Toàn bộ khung vỏ, núm vặn đều được phủ màu vàng hồng sáng bền với thời gian và ôm trọn kính Sapphire chống xước.

đồng hồ mạ vàng

Chất cổ điển trong từng chi tiết mang lại miền kí ức cổ xưa

Riêng về thiết kế mặt số, mỗi chi tiết đều đạt đến độ hoàn thiện. Từ bộ kim đến vòng số La Mã, từ dòng chữ “Le Locle” điệu nghệ đến vân Guilloche’ độc đáo hay ô lịch vuông vắn… Tất cả đều được chế tác một cách tỉ mỉ, chỉn chu đến từng milimet.

Chất cổ điển của cỗ máy thời gian còn đến từ dây da cao cấp thanh lịch. Chính dây đeo là yếu tố tạo nên sự trẻ trung, thanh lịch và đẳng cấp cho chiếc đồng hồ.

Không dừng lại ở đó, điều đáng tự hào của Tissot T006.407.36.263.00 là sở hữu bộ máy Powermatic 80 có khả năng trữ cót lên đến 80h, gấp đôi con số 40h ở đồng hồ cơ thông thường. Cổ mà chất, sao có thể nỡ làm ngơ cho được!

đồng hồ mạ vàng

Tissot T006.407.36.263.00 – Cảm nhận dư vị truyền thống

Tissot T101.452.33.031.00 – Chất vương giả trên cỗ máy thời gian

Vàng mang lại may mắn, vàng tượng trưng tiền tài, vàng sáng lạng cổ tay. T101.452.33.031.00 đúng chuẩn đồng hồ Full Gold HOT nhất mọi thời đại.

Không hiểu ở những tặng phẩm thời gian phủ kín chỉ một màu vàng có ma lực gì mà cuốn hút đến vậy? Người đàn ông như bị mê hoặc bởi vẻ sang trọng, tinh tế của chiếc đồng hồ. Tuyệt vời hơn khi mặt số màu trắng làm nổi bật hẳn những chi tiết bên dưới lớp kính Sapphire. Tuy không quá đặc biệt và cầu kì nhưng chính sự giản đơn đã mang lại sức hút cho cỗ máy. Nói sự đơn giản làm nên nghệ thuật đúng không sai.

dong ho ma vang

Cận cảnh sắc vàng phủ kín cỗ máy thời gian Thụy Sĩ

Cất dấu sâu bên trong chiếc đồng hồ là máy ETA F06.811 có sai số ~0,5 s/ngày – một con số quá lí tưởng cho những ai yêu thích sự chính xác.

Đặc biệt, quý ông thích bơi lội sẽ càng mê hơn anh chàng này bởi anh ta được trang bị độ chịu nước lên tới 100m, không còn gì ngăn cản bạn đến với thể thao dưới nước được nữa. Hơn thế, với những ai thường xuyên đi công tác nước ngoài thì đây lại là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn với chức năng giờ thế giới GMT. Chức năng này sẽ giúp bạn biết được giờ ở nơi mà bạn đến.

Đồng hồ vàng đã chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong lòng người hâm mộ không chỉ bởi chất vương giả, làm sáng cổ tay mà còn mang lại sự sang trọng, đẳng cấp tối thượng cho các quý ông.

đồng hồ tissot mạ vàng

Tissot T101.452.33.031.00 – Cho quý ông thời thượng

Frederique Constant FC-330MC4P5 – Đẳng cấp thượng thừa

Nghe có vẻ hơi phô trương nhưng cỗ máy thực sự đã đạt đến trình độ đỉnh cao cả về thiết kế lẫn tính năng. Người nghệ nhân dường như đã hóa thành người nghệ sĩ để tạo nên một tác phẩm ấn tượng đến vậy.

Phải là người biết thưởng thức mới thấy hết được những giá trị bên trong một chiếc đồng hồ nhỏ bé. Ở FC-330MC4P5 hội tụ cả yếu tố hiện đại lẫn cổ xưa, những chi tiết nhỏ quen thuộc nhưng đầy ẩn ý.

đồng hồ frederique constant mạ vàng

Sức lôi cuốn không thể cưỡng lại từ bộ kim và vòng số La Mã

Bộ kim mắt ngỗng nay đã du nhập thêm một chiếc kim chỉ lịch tạo nên bộ tứ cùng chạy đua trên mặt số. Ai cũng thấy rõ những chữ số La Mã hiên ngang, vân Guilloche’  hiện lên mạnh mẽ và cả khung vỏ vàng hồng sững sờ trước mắt thì làm sao có thể chối cãi được chất cổ điển của cỗ máy thời gian.

Nhưng tất cả không dừng ở đó, điều kì diệu thực sự nằm ở ô cửa sổ ở vị trí 6h chứa bầu trời trăng sao đầy thi vị. Đó chính là lịch tuần trăng cho chúng ta biết lịch âm qua hình ảnh trăng khuyết hay tròn.

Một cỗ máy như vậy, dĩ nhiên rằng mọi thứ tạo nên đều phải là thứ bền bỉ, cao cấp. Và dây đeo cũng vậy, dây da cá sấu được xử lí qua nhiều công đoạn, không gây kích ứng cổ tay, không để lại mùi. Trên hết là so với những cỗ máy khác, FC-330MC4P5 luôn đứng trên một bậc nhờ dây đeo này. Sự tỉ mẩn, chỉn chu hiện rõ trên từng đường may. Nếu nói không thích thì đó quả thực là lời nói dối quá lộ liễu!

đồng hồ mạ vàng

FC-330MC4P5 – Mang đến vẻ lịch lãm trên cổ tay của quý ông hiện đại

Đã được ngắm, đã được tìm hiểu sâu hơn về các tác phẩm đến từ Thụy Sĩ. Đã đến lúc quý ông sở hữu cho riêng  mình một anh bạn đồng hành trên cổ tay.

Đến XWatchluxury, một trong những tác phẩm tạo nên từ sắc vàng sang trọng sẽ thuộc về bạn!

XWATCHLUXURY – Chuẩn mực Thụy Sĩ

Tư vấn miễn phí

Click ngay
 




Bài xem nhiều