Bí quyết kết hợp đồng hồ Thụy Sĩ hiệu Tissot với trang phục

29/12/2016 13:58 +07 - Lượt xem: 33658

Sở hữu trong tay một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ hiệu Tissot, hẳn nhiên đó là niềm tự hào
Bạn kết hợp như thế nào để niềm tự hào đó thực sự tỏa sáng trên cổ tay?

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để nắm lòng bàn tay bí quyết kết hợp đồng hồ Thụy Sĩ hiệu Tissot với trang phục một cách ăn ý nhất.
=>> Xem thêm: 4 phong cách phối đồ chất lừ cùng đồng hồ cao cấp nam cho phái mạnh

Đồng hồ và Suit

Một tạo tác đồng hồ chỉ thực sự phát huy vẻ đẹp khi kết hợp với bộ Suit phù hợp nhất. Sự hài hòa này tạo ra giá trị bất ngờ mà chúng ta nhiều khi không để ý.
Bạn thử hình dung mình nếu đeo một chiếc đồng hồ sang trọng và mặc quần áo thường ngày?

Hay mặc Suit lịch lãm mà trên tay đeo chiếc đồng hồ Fake?
Đồng hồ và Suit
Đẳng cấp của người đàn ông khi đeo đồng hồ Tissot chính hãng trên tay!
Hãy tự tạo ra giá trị của mình bằng một sự kết hợp nhỏ giữa Suit và đồng hồ. Trong những bữa tiệc lớn, hãy lựa cho mình một bộ vest ngay ngắn, chỉnh tề. Phối hợp với đó là một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ hiệu Tissot mặt và dây đeo mạ PVD thì sẽ là một sự kết hợp lí tưởng. 
đồng hồ Tissot T52248113
>> Xem ngay đồng hồ Tissot T52248113 sang trọng, đẳng cấp!
Trong những cuộc vui tụ tập bạn bè, dã ngoại, du lịch, bạn sẽ mặc những bộ cánh thoải mái nhất. Khi đó, một chiếc đồng hồ mang hình dáng thể thao Chronograph đeo trên tay sẽ khiến bạn thực sự thoải mái.
 đồng hồ Tissot thể thao Chronograph

Đồng hồ và giày

Dĩ nhiên rồi, bộ trang phục hoàn chỉnh tôn vinh vẻ đẹp không chỉ có quần áo, giày dưới chân nhưng mang sức mạnh lớn nếu bạn biết phối hợp với đồng hồ Thụy Sĩ hiệu Tissot. 
Đồng hồ và giày
Bạn đang muốn tạo dựng phong cách lịch lãm nam tính? Không lựa chọn nào hợp hơn một chiếc dây da, giày đinh sang trọng. Đi kèm với đó chính là chiếc đồng hồ Tissot dây kim loại hoặc dây da Dresswwatch chính hiệu!
Bạn muốn bộc lộ bản lĩnh và cá tính của mình? Tại sao không dùng đồng hồ T – Sport kết hợp với đôi giày thể thao năng động làm “ vũ khí” chinh phục người đẹp? Hay một đôi giày lười trẻ trung? 
đồng hồ T - Sport
Hãy để ý đến tông màu vì sự hài hòa về mặt màu sắc chính là mấu chốt “ hút hồn “ ánh nhìn của người đối diện. Đồng hồ vàng sẽ hợp với những chiếc giày màu nâu hoặc màu đất, đồng hồ bạc sẽ hợp với giày màu xanh dương, đen hoặc xám bạc. 
Khi biết được những quy tắc này, bạn còn ngần ngại gì không thử?
=>> Các chuyên gia hàng đầu bật mí cách chọn đồng hồ hàng hiệu nam hợp gu thời trang của bạn

Lựa chọn thắt lưng phù hợp với đồng hồ

Là một chi tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng, vì chiếc thắt lưng giúp kéo sự chú ý của người đối diện đối với người mặc. Một bộ vest khoác hờ, để lộ màu áo trắng và thắt lưng da đen, làm tăng thêm vẻ đẹp nam tính của chủ nhân.
Lựa chọn thắt lưng phù hợp với đồng hồ
Thắt lưng da tôn vinh vẻ đẹp lịch thiệp. Tính cao cấp của thắt lưng da sẽ phát huy hiệu quả tối đa khi đồng hành với chiếc đồng hồ Thụy Sĩ hiệu Tissot dây da cá sấu đẳng cấp. Dây đồng hồ nâu kết hợp với thắt lưng da nâu hoặc đen đem đến sự đồng hồ hoàn hảo.
Đối với những chiếc thắt lưng bằng kim loại, không còn gì hợp hơn nếu kết hợp với trang phục thường ngày và chiếc đồng hồ thể thao năng động. 
đồng hồ hiệu Tissot
Nắm trong tay bí quyết này, chiếc đồng hồ hiệu Tissot sẽ thực sự được tôn vinh trên cổ tay của bạn!
>>> Xem chọn ngay mẫu đồng hồ Thụy Sỹ hiệu Tissot chuẩn phong cách có tại cửa hàng Xwatch Luxury
 




Bài xem nhiều