4 cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp nhất không thể bỏ qua

14/12/2017 14:32 +07 - Lượt xem: 86605

Đeo đồng hồ gọi là có đeo thì dễ, nhưng đeo cho phong cách, thể hiện đẳng cấp của mình thì không hề dễ! Trên thị trường có đa dạng thương hiệu đồng hồ với kiểu cách, màu sắc... khác nhau.

Để giúp bạn lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp, chúng tôi đưa ra 4 lời khuyên dưới đây.

1. Dáng người + Size cổ tay: Yếu tố đầu tiên

Dáng người, size cổ tay là yếu tố bạn cần quan tâm trước hết, bởi nó liên quan đến việc bạn đeo đồng hồ có vừa vặn hay không. Một chiếc đồng hồ quá rộng hay quá chật đều có thể làm mất đi vẻ đẹp chung.

Bạn có dáng người dong dỏng cao với cổ tay tròn: Quá hoàn hảo nếu bạn lựa chọn một chiếc đồng hồ mặt tròn dây kim loại mắt nhỏ. Bởi sự kết hợp này sẽ tôn lên vẻ lịch thiệp, nhã nhặn của bạn.

Bạn có dáng người cao nhưng gầy với xương cổ tay to: Cách chọn đồng hồ đeo tay lúc này là đồng hồ đeo mặt vuông với dây da hoặc dây inox mắt to, khỏe sẽ đẹp hơn trên tay bạn. Trông bạn sẽ cực kỳ khỏe khoắn với mẫu đồng hồ này.

chọn đồng hồ đeo tay

► Frederique Constant FC-310MC4S36 lí tưởng cho đàn ông cổ tay to

Bạn có vóc người xương nhỏ, cổ tay tròn: Lúc này, đồng hồ mặt tròn dây inox là đẹp nhất đối với bạn.

Bạn to cao với cổ tay lớn: Hãy tìm mua đồng hồ với kích thước lớn, mặt rộng, nhiều kim, dây da to bản hoặc dây inox mắt to.

cách chọn đồng hồ đeo tay

Mẫu đồng hồ phù hợp với người cao to, cổ tay lớn

Bạn là người góc cạnh, mạnh mẽ: Đừng tìm những mẫu đồng hồ mềm mại, hãy tìm những mẫu đồng hồ kiểu thể thao, cá tính, mạnh mẽ.

►► Xem ngay: Chọn đồng hồ như thế nào phù hợp với size cổ tay của bạn?

2. Xác định phong cách bản thân

Một chiếc đồng hồ có thể phản ánh phong cách người đeo một cách rõ nét nhất. Bởi vậy, cách chọn đồng hồ đeo tay thông minh là chọn đồng hồ phù hợp phong cách của mình.

Nếu bạn là mẫu người đơn giản, lịch sự: Một chiếc đồng hồ cổ điển với thiết kế 3 kim, 1 lịch sẽ tôn lên phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng cho bạn.

   đồng hồ đeo tay

► Mẫu đồng hồ Tissot T085.410.22.013.00 với phong cách đơn giản, lịch sự

Bạn là người thích khám phá, hay đi du lịch thì một chiếc đồng hồ thể thao, hiện đại sẽ là chiếc đồng hồ đáng để bạn lựa chọn.

3. Đồng hồ đi đôi với công việc

Nghề nào đồng hồ nấy! Điều này dường như khá đúng trong cuộc sống hiện đại. Tùy vào hoàn cảnh, công việc, mỗi chiếc đồng hồ đeo tay sẽ có tác dụng hòa hợp, hỗ trợ và giúp chủ nhân tự tin hơn trong các mối quan hệ: khi ở công ty, khi gặp đối tác.

Bạn làm công việc văn phòng hay nhân viên công sở: Hãy tìm mua đồng hồ đeo tay nam với phong cách lịch sự, trang nhã và đơn giản.

cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp

► Mẫu đồng hồ T019.430.36.031.01 với phong cách lịch sự

Bạn làm kinh doanh, hay phải giao thiệp với đối tác: Cách lựa chọn đồng hồ đeo tay đúng đắn nhất là một chiếc đồng hồ cao cấp, sang trọng và thể hiện một chút cá tính của mình trên chiếc đồng hồ đó .

Bạn làm các công việc kĩ thuật hay lĩnh vực thể thao : Hãy chọn cho mình những mẫu đồng hồ tương đối phức tạp, khỏe khoắn một chút. Đơn cử như đồng hô cơ, đồng hồ lặn…

4. Lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp với khả năng tài chính

Đôi khi giữa thích và phù hợp là khoảng cách khá xa, bạn nên cần xác định rõ mình có thể bỏ ra bao nhiêu tiền để chi trả cho một chiếc đồng hồ. Dưới đây là một số phân khúc giá đồng hồ Thụy Sĩ phổ biến:

Dưới 10 triệu: Đồng hồ Tissot, Ogival sẽ là những lựa chọn tuyệt vời cho đấng mày râu.

Từ 10 – 50 triệu : Trong khoảng tầm này, ngoài Tissot và Ogival thì Frederique Constant là cái tên không thể bỏ qua.

Từ 50 triệu trở lên : Hãy nghĩ đến các thương hiệu như Frederique Constant, Longines…

Với những gợi ý trên đây, bạn đã nắm được cách chọn đồng hồ đeo tay đúng chuẩn nhất chưa? Nếu chưa, hãy đến trực tiếp cửa hàng XwatchLuxury để được tư vấn một cách chi tiết nhất. Hãy để chúng tôi biến ước mơ của bạn thành hiện thực!

 




Bài xem nhiều