3 yếu tố cần thiết của nơi bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

22/12/2016 13:57 +07 - Lượt xem: 21662

Giống như đồ suit và giày da, đồng hồ Thụy Sỹ đã trở thành vật đồng hành không thể thiếu bên cạnh người doanh nhân thành đạt. Những vật dụng thể hiện đẳng cấp và cá tính của người sở hữu. Và giá trị không chi nằm trong từng sản phẩm mà còn cả ở dịch vụ cao cấp - chuyên nghiệp mà mỗi khách hàng được hưởng.

Đó là điều mà không phải nơi bán đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng nào cũng làm được! 3 quy tắc “chuẩn” sau đây sẽ cho chúng ta hình dung rõ nhất về điều này.

1/ Sự quan trọng của đội ngũ chuyên gia

Đồng hồ là một loại sản phẩm có tính đặc thù. Khác với những phụ kiện thông thường, chiếc đồng hồ hội tụ cả tính cơ khí và tính nghệ thuật. Và người chơi đồng hồ cần có những am hiểu nhất định về thứ mà họ sở hữu.
bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng
Ngay cả việc căn chỉnh đồng hồ cũng có nhiều thông tin thú vị

Nhưng trên thực tế không phải ai cũng thực hiện được điều này, đặc biệt là người mới chơi hoặc mua đồng hồ làm quà tặng. Cộng với việc các dòng đồng hồ Thụy Sĩ thường phức tạp. Nhiều sản phẩm còn ẩn chứa những ý nghĩa sâu sắc từ người chế tác.
đồng hồ Thụy Sĩ
Dòng đồng hồ chronograph, đặc biệt là các loại có thể tính chính xác tới 1/10 hoặc 1/20s có thể khiến nhiều người lúng túng khi dùng. Hoặc như cách xem giờ thế giới trên đồng hồ World Time (trong khi đây là một tính năng được doanh nhân ưa chuộng).
chuyên viên tư vấn
Chính vì điều đó, nơi bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng phải có những chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm. Những người có vốn hiểu biết sâu rộng để hướng dẫn bạn cách bảo quản và sử dụng.

Hơn nữa, chính những dịch vụ chuyên nghiệp sẽ là yếu tố quan trọng khiến người doanh nhân quyết định có mua hay không.

2/ Dịch vụ bán hàng tiêu chuẩn

Giới doanh nhân sẽ kỳ vọng gì ở dịch vụ đi kèm một chiếc đồng hồ?

Thứ nhất, cuộc sống bận rộn khiến chúng ta không phải lúc nào cũng có thời gian xem sản phẩm cụ thể ngoài cửa hàng. Nơi bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng cần cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí, an toàn và tin cậy. Cùng với đó là dịch vụ thanh toán đa dạng, thuận tiện.
chính sách bảo hành
Đặc biệt, bạn nên chú ý tới những nơi cho phép thử – check sau khi nhận hàng, thậm chí trả lại nếu hàng có sai khác so với hình ảnh mà nơi bán cung cấp. Trong thời buổi đồng hồ thật – giả lẫn lộn như hiện nay, điều này càng trở nên quan trọng.
Cuối cùng, dịch vụ hậu mãi cùng với những chính sách về bảo hành: chìa khóa cho sự an tâm và tin cậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

3/ Không gian trưng bày sang trọng – đẳng cấp

Một chiếc đồng hồ có giá từ vài trăm tới vài ngàn đô chắc chắn được đặt ở một vị trí trang trọng. Nơi mà sản phẩm có thể bộc lộ hết vẻ đẹp vốn có.
Không gian trưng bày
Cửa hàng bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng cần có không gian trưng bày rộng rãi. Hệ thống tủ kệ đúng tiêu chuẩn: lắp đầy đủ đèn chiếu sáng, từ bề mặt tới lớp kính đều được lau chùi cẩn thận và sạch sẽ.
Sản phẩm được trưng bày trên giá đỡ để có thể phô bày mọi góc cạnh. Với những sản phẩm hạn chế (phiên bản Limited) hoặc có hộp đựng đặc biệt. Khu trưng bày luôn thể hiện rõ rệt điều đó. 

Đó chính là cách nhà sản xuất đưa câu chuyện về sản phẩm đến với khách hàng của mình!
=> Xem ngay địa chỉ bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng uy tín số 1 hiện nay
 




Bài xem nhiều