14+2 bộ phim các cặp đôi nhất định phải xem trong mùa Valentine

09/02/2017 08:42 +07 - Lượt xem: 46046

Mùa Valentine đến cũng là lúc các cặp đôi dành cho nhau những lời yêu thương chân thành và những kỷ niệm ngọt ngào. Trong ngày này, họ thường cùng nhau tận hưởng những giây phút tuyệt vời qua những bộ phim hay những buổi hẹn hò đầy lãng mạn.

1. Her

Bộ phim giành được 5 đề cử Oscar năm 2014 trong đó có “Phim hay nhất” và “Kịch bản gốc xuất sắc”. Đây được đánh giá là một trong những bộ phim tình cảm đặc sắc nhất năm 2014, nhân vật chính trong phim là Theodore, một nhà văn mới ly dị vợ và làm nghề viết thư tình thuê cho những cặp đôi gặp khó khăn khi biểu lộ cảm xúc.

Cảm thấy cô đơn nên Theodore đã kết bạn với Samantha – hệ điều hành máy tính có khả năng học hỏi và giao tiếp như người bình thường. Những cuộc trò chuyện, tâm sự hàng ngày khiến Theodore nảy sinh tình cảm với Samantha…

2. The Fault in Our Stars

Là bộ phim tình cảm được nhắc tới nhiều nhất năm 2014, The Fault in Our Stars được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn John Green.

Phim kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa một cô gái trẻ mắc bệnh ung thư tuyến giáp đã di căn tới phổi, đang sống trong những ngày cuối cùng của cuộc đời với một chàng trai mắc bệnh ung thư xương với một bên chân giả. Họ gặp nhau tại câu lạc bộ dành cho những bệnh nhân ung thư…

3. Carol

Carol là một trong những đại diện phim điện ảnh được chọn là bộ phim tình cảm đặc sắc nhất năm 2015. Đây là tác phẩm của đạo diễn Todd Haynes và biên kịch Phyllis Nagy mất 11 năm để chuyển thể thành phim.

Trong phim Carol, Cate Blanchett và Rooney Mara vào vai cặp đồng tính nữ phải lòng nhau từ ngay cái nhìn đầu tiên, tuy nhiên, tình yêu của họ gặp nhiều khó khăn, trắc trở, bởi vào những năm 1950, nước Mỹ còn khắt khe trong vấn đề giới tính.

4. Brooklyn

Brooklyn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Colm Tóibín, kể về một cô gái trẻ di dân từ Ireland sang New York. Trong khi đang cố gắng ổn định cuộc sống mới, cô bị rơi vào mối tình với hai người đàn ông – một người tại Mỹ và một người tại chính quê nhà Ireland.

5. 45 Years

Ở liên hoan phim Berlin 2015, 45 Years đã mang về cho hai diễn viên chính là Charlotte Rampling và Tom Courtenay giải Nam và Nữ diễn viên xuất sắc. Bộ phim xoay quanh những biến cố đời thường của cặp vợ chồng già. Họ đang chuẩn bị kỷ niệm 45 năm ngày cưới thì người chồng bỗng nhiên nhận được lá thư thông báo tìm thấy xác của người bạn gái năm xưa được tìm thấy ở núi Alps.

6. The Spectacular Now

Bộ phim được viết bởi nhà biên kịch Scott Neustadter và đã giành được giải thưởng đặc biệt cho diễn xuất ở LHP Sundance. Sutter Keely – một chàng trai mê tiệc tùng và vô cùng tự mãn về bản thân. Tuy nhiên, sau khi bị một cô gái cùng trường “đá” thì anh đã uống rượu và chẳng còn biết gì nữa…

7. The Notebook

The Notebook là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks, là câu chuyện tình lãng mạn giữa Noah và Allie tại một vùng quê thuộc miền Nam nước Mỹ. Tình cảm của hai người phải vượt qua rất nhiều gian nan, trở ngại và hiểu lầm bởi khoảng cách về thân phận.

8. The Proposal

Để tránh khỏi nguy cơ bị trục xuất về Canada, Margaret – một nữ tổng biên tập nổi tiếng đã nghĩ ra cách tuyên bố mình kết hôn với chàng trợ lý Andrew. Tuy nhiên cô lại không ngờ được rằng lời nói dối ấy lại mang đến cho cô vô số những tình huống dở khóc dở cười khi cô cùng người chồng hờ về ra mắt gia đình anh.

Câu chuyện tình của Margaret và Andrew chắc chắn sẽ mang lại cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc ý nghĩa.

9. Dear John

Là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks, kể về câu chuyện tình đẹp nhưng đầy nước mắt giữa John và Savannah. Dear John là tác phẩm miêu tả một cách chân thực bối cảnh xã hội sau sự kiện 11/9, ắt hẳn sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc rung động.

10. Forgetting Sarah Marshall

Sau khi chia tay với cô nàng diễn viên Sarah Marshall xinh đẹp, Peter đến Hawaii để giải tỏa bớt nỗi đau buồn. Nhưng trớ trêu thay, Sarah cũng có mặt ở đó với bạn trai mới của mình, và chính từ đây nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra với cặp đôi này.

11. Just Married

Bộ phim khắc họa mối tình vui nhộn, thú vị giữa một thiên kim tiểu thư và một phát thanh viên thể thao, giữa họ đã xảy ra nhiều hiểu lầm nhưng cuối cùng, tình yêu đích thực đã giúp họ trở về bên nhau.

12. Trainwreck

Trainwreck được đánh giá là một trong những bộ phim hài tình cảm nhất năm 2015, chắc chắn sẽ mang đến cho các cặp đôi những tiếng cười sảng khoái. Nội dung phim kể về một cô nàng sau đổ vỡ hôn nhân thì bắt đầu hẹn hò với hết người này cho tới người khác. Tuy nhiên, cô đã thay đổi tư duy về tình yêu khi gặp được một chàng trai hoàn hảo.

13. About Time

About time xoay quanh anh chàng Tim Lake và những rắc rối trong cuộc sống của anh ta. Bố Tim Lake cho biết tất cả mọi người đàn ông trong gia đình anh đều có khả năng đặc biệt là đi ngược lại thời gian.

Dù không thể thay đổi những sự kiện lịch sử nhưng anh có thể điều chính những sự việc xảy ra xung quanh cuộc sống của mình, chính vì vậy mà anh quyết định sử dụng khả năng đặc biệt này để đi tìm bạn gái.

14. Before Sunrise (1995), Before Sunset (2004) & Before Midnight (2013)

Đây là bộ ba Before của đạo diễn Richard Linklater, kể về mối quan hệ kéo dài hơn hai thập kỷ của Jesse và Celine. Phim xoay quanh nỗi sợ về tình yêu, cuộc sống, quá khứ, hiện tại và tương lai. Đây chính là lý do vì sao bộ phim vừa có sức lãng mạn, vừa gần gũi, chân thực với người xem.

15. Cinderella

Trong Cinderella, bạn sẽ gặp lại câu chuyện quen thuộc về một cô gái tốt bụng và xinh đẹp với chàng hoàng tử cùng bà mẹ kế và hai người chị độc ác, nhưng có một sắc màu rất thú vị và mới lạ với nhiều thông điệp ý nghĩa. Đây chắc chắn là một trong những đề cử đáng xem nhất trong mùa Valentine 2017.

16. Man Up

Bộ phim tiếp theo không nên bỏ lỡ là Man Up – một bộ phim đến từ xứ sở sương mù. Kể về câu chuyện hài hước nhưng vô cùng lãng mạn và kết thúc hạnh phúc hoàn hảo cho “cặp đôi hoàn cảnh” này.

Nancy – cô gái 34 tuổi độc thân bắt đầu trở nên kiệt sức vì những cuộc hẹn hò do bạn bè sắp đặt. Một ngày nọ, Nancy rơi vào cuộc xem mặt nhầm với Jack – quý ông 40 tuổi đã ly dị vợ. Những tình huống thú vị, hấp dẫn của cặp đôi chắc chắn sẽ không để bạn thất vọng trong mùa Valentine 2017.

Không chỉ dành thời gian cùng nhau tận hưởng những bộ phim tuyệt vời, bạn cũng có thể chọn một món quà nhỏ như socola, hoa hay đồng hồ đeo tay. Đặc biệt, một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ bền bỉ, trường tồn với thời gian chắc chắn sẽ là minh chứng tình yêu ý nghĩa nhất của đôi bạn.

>>> Hãy lựa chọn một chiếc đồng hồ nữ chính hãng để dành tặng người mà bạn thương yêu nhất  

Chúc bạn có một mùa Valentine ấm áp bên người mình thương yêu nhất!

 




Bài xem nhiều