Trả lời cho câu hỏi: “Có nên mua đồng hồ Tissot không?”

28/12/2016 08:46 +07 - Lượt xem: 40321

Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn khi mua đồng hồ, xuất xứ đến từ Nhật Bản, Đức, Ý… Tuy nhiên, Thụy Sỹ vẫn là cái nôi sinh của ngành đồng hồ, mang một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

Vậy, có nên mua đồng hồ Tissot không? Với thiết kế đa dạng phong phú, trải dài nhiều phân khúc khách hàng kết hợp với chất lượng Thụy Sỹ tuyệt vời, Tissot xứng đáng với tình yêu của khách hàng dành cho thương hiệu.

Chất lượng “vàng 10” Thụy Sỹ

Để đánh giá chất lượng của một chiếc đồng hồ, ta thường nhìn vào bộ máy mà nó đang sử dụng. Hầu hết đồng hồ Tissot đều sử dụng bộ máy ETA của Thụy Sỹ.

Đây được coi là một trong những thương hiệu máy đồng Thụy Sỹ cao cấp nhất hiện nay, đồng thời là người một nhà với Tissot trong The Swatch Group.


Hai mẫu T063.610.36.037.00T063.639.36.037.00 đều cho thấy sự tinh tế

Máy ETA sau khi về sẽ được Tissot modified lại trước khi lắp ráp để tính ổn định cao hơn và giảm sai số. Các dòng đồng hồ cơ bản của Tissot, mức sai số chỉ ở khoảng 10 giây/ngày và 3-6 giây/ngày đối với cho máy Automatic đạt tiêu chuẩn Chronometer cao cấp.

Riêng với máy Quartz, mức sai số này chỉ 0.5 giây/ngày.

Tần số giao động của máy Automatic Tissot phổ biến ở mức 28.800 BPH. Nếu so sánh với các thương hiệu hàng đầu của Nhật khác cũng chỉ ở khoảng 21.000 đến 23.000 BPH mà thôi. Kết quả là kim giây có khả năng trôi êm một cách mượt mà, lướt nhẹ trên mặt số.


Xem ngay mẫu Tissot T087.407.46.057.00 nổi tiếng với khả năng trữ cót lên tới 80h

Đó cũng là một trong những tiêu chí về chất lượng để đánh giá đồng hồ Tissot có tốt hay không, dưới góc độ của người sành sỏi thứ thiệt.

Tinh tế trong từng đường nét thiết kế

Tinh tế, tỉ mỉ là những cụm từ của những người yêu đồng hồ phải thốt lên khi cầm trên tay một chiếc đồng hồ Tissot. Đa số các mẫu thiết kế của Tissot tưởng chừng rất đơn giản, nhưng ẩn chứa sau đó là cả một tinh hoa của nền chế tác đồng hồ Thụy Sỹ. Tất cả đều phải được qua nhiều công đoạn mài dũa khác nhau với hàng trăm nghệ nhân có tay nghề cao.

Điển hình cho nhận xét đó là những đường vân Guilloche trên mặt đồng hồ. Tất cả đều tinh xảo đến ngỡ ngàng. Nhiều mẫu đồng hồ Tissot, đường vân trên bề mặt chỉ được hiện lên khi  soi dưới kính lúp chuyên dụng. Từng thớ vân sáng bóng chắc chắn sẽ khiến không ít người giật mình phấn khích.


Click xem ngay mẫu Tissot T035.407.22.011.01 tinh tế, sang trọng

Cảm nhận bằng con mắt tinh tế, bạn mới có thể yêu và thấu hiểu chiếc đồng hồ Tissot của chính mình.

Thương hiệu 163 năm tồn tại và phát triển

Thương hiệu Tissot được thành lập năm 1853 tại vùng Le Locle, Thụy Sỹ. Trải qua nhiều biến động và thăng trầm, Tissot vẫn vững vàng là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy hàng đầu trên toàn cầu cho đến tận ngày nay.

Biến động trong những năm 1970 đánh dấu một vết đen lớn của toàn ngành đồng hồ Thụy Sỹ. Không đứng ngoài khủng hoảng ấy, đồng hồ Tissot cũng gặp biết bao sóng gió, tưởng chừng như sẽ bị phá sản. Tuy nhiên, cùng với Omega, Tissot đã thành công vượt qua giai đoạn khủng hoảng để tiếp tục phát triển cho đến ngày nay.

Trải qua hơn 1,5 thế kỷ hình thành và phát triển, Tissot đã đạt được hàng loạt thành tựu mà các hãng đồng hồ khác phải nghiêng mình kính phục. Tư duy của những nhà lãnh đạo Tissot chính là luôn mong muốn đổi mới bằng công nghệ tiên tiến để phát triển phù hợp với xu thế chung của xã hội nhưng đồng thời vẫn phải giữ bản sắc đặc trưng của riêng mình.

Hàng loạt những mẫu đồng hồ sử dụng những chất liệu tự nhiên độc đáo như bằng gỗ, đá cũng được Tissot nghiên cứu và đưa vào sản xuất bên cạnh những chiếc đồng hồ cảm ứng công nghệ cao T-Touch.

Trả lời cho câu hỏi: “Có nên mua đồng hồ Tissot không?”

Ngày nay, thương hiệu đồng hồ Tissot đã phổ biến trên 160 quốc gia với hơn 14.000 cửa hàng chính hãng, Tissot hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt yêu cầu của những người yêu đồng hồ chân chính.

►► Xem ngay: 4 yếu tố giúp bạn quyết định có nên mua đồng hồ Tissot

Đồng hồ Fake – rào cản lớn của những người yêu đồng hồ chân chính

Với đẳng cấp không thể chối cãi, đồng hồ Tissot ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, lợi dụng tình yêu chân chính ấy, nhiều gian thương đã trà trộn những chiếc đồng hồ Tissot không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khiến người dùng hoang mang lo lắng giữa mê hồn trận thông tin khó lường.

Với những chính sách hậu mãi sau bán hàng số 1 Việt Nam, Xwatch Luxury cam kết đem đến cho khách hàng một trải nghiệm đẳng cấp Thụy Sỹ đích thực. Chính vì vậy, chỉ trong một thời gian ngắn, đã có hơn 34.000 khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Trong số đó, không ít khách hàng là người nổi tiếng. Trong đó phải kể đến nghệ sỹ ưu tú Xuân Bắc, MC Phan Anh, diễn viên Minh Tiệp….

⏩ Hãy khám phá bộ sưu tập 359+ mẫu đồng hồ nam Tissot 1853 đậm khí chất Thụy Sỹ ngay hôm nay

 




Bài xem nhiều