Chú ý! Cần tìm hiểu kỹ trước khi mua đồng hồ chính hãng giá rẻ

16/03/2018 14:43 +07 - Lượt xem: 34027

Có hay không những mẫu đồng hồ chính hãng giá rẻ? Đáp án là: Có. Tuy nhiên, bạn vẫn cần cẩn thận với những gian thương ngụy trang hàng fake dưới danh nghĩa hàng chính hãng rồi bán với giá thấp hơn.

đồng hồ chính hãng giá rẻ

Nói thì dễ, nhưng nhận biết đồng hồ fake như thế nào và làm sao để tìm được nơi bán đồng hồ chính hãng giá rẻ mà uy tín, mời bạn đón đọc bài viết dưới đây!

1. Nhận biết đồng hồ fake “đội lốt” đồng hồ chính hãng giá rẻ

“80-90% đồng hồ trên thị trường là fake” – Đây là nhận định của ông Mai Xuân Giang – Trưởng Phòng Kinh doanh, đại diện thương hiệu đồng hồ Seiko tại Việt Nam (báo Hải Quan trích dẫn). Đồng hồ fake kém chất lượng tràn ngập thị trường, được bày bán công khai tại các chợ, cửa hàng đến cả trong các siêu thị hoặc trung tâm thương mại lớn. Xác xuất bạn gặp phải đồng hồ giả là 9/10, thực sự quá đáng báo động. Vậy nhận biết đồng hồ chính hãng giá rẻ thật – giả thế nào?

đồng hồ chính hãng giá rẻ

Mời bạn khám phá 4 bước tự thẩm định đồng hồ thật giả của XWatchLuxury:

BƯỚC 1: Phân biệt đồng hồ chính hãng qua giá cả

Chỉ bằng thao tác search giá chính hãng của chiếc đồng hồ bạn đang mua, so sánh giá, nếu nó có giá quá rẻ, chỉ bằng 30-50% giá của hãng thì bạn có quyền nghi ngờ. (Điều này không áp dụng với hàng hoá xách tay). Dù đồng hồ chính hãng giá rẻ hay đắt, chúng đều được phân phối tới tay người tiêu dùng với giá xấp xỉ mà hãng niêm yết.

Một số cửa hàng có thể giảm giá sâu cho khách hàng nhân dịp đặc biệt, nhưng bạn cũng nên tìm hiểu kỹ hơn. Nếu cửa hàng đó thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá sốc, bạn cần đặt ra dấu hỏi.

✪✪✪ Bài viết cùng chủ đề: Đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ

BƯỚC 2: Kiểm tra độ hoàn thiện của đồng hồ

đồng hồ chính hãng giá rẻ

  • Kiểm tra độ nhẵn mịn của phần nối vỏ và dây đồng hồ: Đồng hồ chính hãng khi sờ không bị gợn tay. Khi cầm đồng hồ lên cảm giác nặng và chắc tay.
  • Kiểm tra độ đồng đều của các vạch chỉ giây: có đều nhau tăm tắp không? Mực có bị nhòe, cọc số có bị xô lệch không?
  • Kiểm tra độ mở của các mắt dây: có đồng đều hay không? Giữa các mắt xích có bị làm ẩu hay không? Khi cầm lên dây có bị xộc xệch không?
  • Kiểm tra độ độ tinh, độ kỹ của sản phẩm: các chi tiết nhỏ như logo, tên thương hiệu có bị lỗi font chữ, đường nét thừa hoặc không đều?

BƯỚC 3: So sánh, đối chiếu số serial/model

Thông thường, một mẫu đồng hồ chính hãng, số serial/model sẽ có sự trùng khớp trên mặt đồng hồ, caseback, vỏ hộp, sổ hướng dẫn. Bạn chỉ cần làm 1 phép so sánh đối chiếu đơn giản thì có thể nhận ra đâu là thật/ đâu là giả vì các cơ sở sản xuất hàng nhái sẽ không quá chú trọng điều này.

đồng hồ chính hãng giá rẻ

BƯỚC  4: Kiểm tra phụ kiện

Đồng hồ mua chính hãng luôn có các thứ đi kèm: như hộp, thẻ bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng… Các chi tiết này trông phải đồng bộ, chắc chắn, sắc nét, thẩm mỹ. Các cơ sở sản xuất hàng giả có thể không chú ý điều này dẫn đến nhầm lẫn. Vì vậy bạn để ý đến chi tiết này.

2. Các thương hiệu đồng hồ chính hãng giá rẻ tại Việt Nam

Rất nhiều người quan niệm rằng đồng hồ chính hãng thì đắt đỏ nên đã chủ động tìm đến những sản phẩm fake kém chất lượng để rồi “tiền mất, tật mang”. Vẫn có những thương hiệu cung cấp đồng hồ chính hãng giá rẻ, hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

đồng hồ chính hãng giá rẻ

Có thể kể đến như các thương hiệu Nhật Bản như Citizen, Orient, Seiko, Casio,… Các thương hiệu Thụy Sĩ như FC, Ogival, cK,… Với mục tiêu tiếp cận khách hàng tầm trung, những hãng đồng hồ này đều cho ra những bộ máy chất lượng nhưng giá cả rất phải chăng. Từ vài trăm nghìn, bạn đã có thể sở hữu đồng hồ pin Casio, từ 2 triệu – 5 triệu, bạn đã có vô số lựa chọn đồng hồ Nhật, với đồng hồ Thụy Sĩ thì cần “gia cố” thêm một chút.

3. Địa chỉ bán đồng hồ chính hãng giá rẻ, uy tín

Để nhận diện cửa hàng bán đồng hồ chính hãng, bạn có thể dựa vào các đặc điểm sau:

  • Cơ sở có giấy phép kinh doanh và giấy ủy quyền đại lý thương hiệu đang bán.
  • Điều kiện vật chất, hạ tầng khang trang, sạch sẽ.
  • Tủ trưng bày có hệ thống hút ẩm, ánh sáng tốt, dễ quan sát.
  • Đồng hồ được chia thành các khu theo thương hiệu, trưng bày ngay ngắn, cẩn thận, thể hiện sự trân trọng với sản phẩm.

 Xem thêm: Top 3 mẫu đồng hồ nam giá từ 5 đến 10 triệu không thể bỏ qua

đồng hồ chính hãng giá rẻ

  • Nhân viên nhiệt tình, tư vấn chuyên nghiệp, vốn kiến thức đồng hồ sâu rộng.
  • Cung cấp đủ chế độ bảo hành chính hãng toàn cầu, đồng thời có chế độ bảo hiểm, hậu mãi đảm bảo quyền lợi và lợi ích tối đa cho người mua.
  • Giá đồng hồ gần với giá niêm yết của hãng. Bạn cần đặt dấu hỏi về sự chính hãng của đồng hồ khi chúng được giảm giá sốc và thường xuyên.
  • Đồng hồ có đủ phụ kiện: thẻ bảo hành, sách hướng dẫn, hộp đựng,…

Hy vọng những thông tin trên đây hữu ích cho quá trình chọn mua đồng hồ chính hãng giá rẻ của bạn. Nếu còn băn khoăn, thắc mắc chưa hoặc cần tư vấn hỗ trợ mua hàng, bạn vui lòng click chat trực tiếp hoặc gọi đến hotline 088.888.2345. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của Xwatch Luxury sẵn sàng tư vấn cho bạn chiếc đồng hồ lý tưởng nhất!

►► Xem ngay các thương hiệu đồng hồ chính hãng giá rẻ chỉ từ 4 triệu đồng

 




Bài xem nhiều