Những lưu ý khi thay pin đồng hồ đeo tay nhất định phải biết

08/11/2017 14:44 +07 - Lượt xem: 127767

Bên cạnh vẻ đẹp cơ khí của đồng hồ cơ làm nao lòng tín đồ thời gian, thì những chiếc đồng hồ Quartz vẫn luôn là lựa chọn truyền thống của nhiều người.

Khi đồng hồ Quartz hết Pin, phản ứng của chúng ta vẫn rất đơn giản: chuyện thay pin không phức tạp, có thể tự làm tại nhà.

Nhưng việc thay pin đồng hồ đeo tay không dễ dàng như bạn tưởng. Hãy lưu ý những gạch đầu dòng dưới đây của chúng tôi, để không phạm sai lầm đáng tiếc.

1./ Lưu ý khi thay Pin đồng hồ đeo tay tại nhà

Thông thường, Pin đồng hồ đeo tay thường có tuổi thọ từ 2-3 năm tùy vào chất lượng pin. Tuy nhiên, trong các lời khuyên mà chúng tôi tổng hợp từ các chuyên gia đồng hồ, bạn nên thay Pin định kỳ, không để khi hết sạch Pin và đồng hồ ngừng chạt mới thay để cỗ máy của bạn chạy chính xác và ổn định hơn.

 

Pin đồng hồ có nhiều loại, xuất từ từ Nhật Bản hoặc Thụy Sĩ. Xét về cấu tạo, Pin đồng hồ chủ yếu gồm các loại như sau: 

Pin kiềm: Loại pin có chất lượng cao, thời gian sử dụng lâu (5 năm hoặc hơn). Vì vậy có giá thành cao và chỉ sử dụng cho một số đồng hồ chuyên dụng hoặc cao cấp.

Pin than: Loại pin phổ biến có thời gian sử dụng từ 1 – 2 năm. Pin than có giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều loại đồng hồ và dễ dàng thay thế.

Pin sạc: Loại có thời gian sử dụng lâu dài. Chuyên dùng cho đồng hồ năng lượng như Seiko Kinetic, Solar…

 

Những lưu ý khi thay pin đồng hồ đeo tay nhất định phải biết Xem ngay: Pin đồng hồ Thụy Sĩ và những điều không phải ai cũng biết

Khi thay Pin, bạn phải hết sức cẩn thận và khéo léo, sử dụng nhíp để tháo Pin ra khỏi đồng hồ. Lưu ý, trong lúc thay Pin, hãy đeo găng tay để tránh trường hợp mồ hôi tay làm ăn mòn các chi tiết bên trong cỗ máy.

Một gợi ý dành cho bạn khi mở nắp đáy đồng hồ: Nên sử dụng miếng lót vải mềm áp mặt kính đồng hồ lên, khi mở đáy tránh việc làm trầy xước mặt kính.

 

Thế nhưng, điều chúng tôi lo ngại là: bạn sẽ không chắc chắn được rằng, trong quá trình thay pin, chiếc đồng hồ của bạn không bị dính nước hay dị vật nào đó vô tình lọt vào. Cũng không ai đảm bảo rằng: bạn sẽ lắp lại các chi tiết một cách chắc chắn và cẩn thận nhất.

Bởi thế cách an toàn nhất là tìm địa chỉ thay Pin uy tín.

2./ Thay Pin đồng hồ ở đâu uy tín?

Để thay Pin đồng hồ chất lượng và không vấp phải sai sót trong quá trình thực hiện, không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo. Chúng tôi giới thiệu cửa hàng XwatchLuxury – đơn vị thay pin đồng hồ đeo tay uy tín.

 

Với tôn chỉ: hàng thật – giá trị thật, pin đồng hồ được thay ở XwatchLuxury đảm bảo chính hãng 100% với tuổi thọ cao. Đối với những chiếc đồng hồ được mua tại XwatchLuxury, bạn không bao giờ phải lo lắng đến việc thay pin ở đâu, chi phí thay pin như thế nào. Bởi lẽ, dịch vụ bảo hành hậu mãi số 1 Việt Nam của chúng tôi cho phép bạn hưởng chính sách THAY PIN MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI.

 

Nếu không phải là khách hàng mua đồng hồ tại cửa hàng, chúng tôi cung cấp gói thay pin chuyên nghiệp, cẩn thận đến từ đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, nhân viên lành nghề. Họ sẽ phục vụ thay pin cho chiếc đồng hồ của bạn một cách cẩn thận và ưng ý nhất.

Trong thời gian chờ thay pin, nhân viên và khách hàng có thể trò chuyện để tăng thêm cho nhau sự hiểu biết và cách thẩm định đồng hồ. Như vậy, thay Pin đồng hồ đeo tay ở XwatchLuxury bạn không chỉ hưởng chất lượng đảm bảo mà dịch vụ cũng vô cùng thoải mái và chuyên nghiệp.

Bạn đang thắc mắc thay pin đồng hồ đeo tay ở đâu? Thực sự muốn gửi gắm niềm tin vào một cửa hàng đồng hồ uy tín, đừng ngần ngại đến với cửa hàng XwatchLuxury để nhận lại được giá trị mà mình mong muốn được hưởng.

➤➤ Có thể bạn cần biết: Chọn địa chỉ sửa chữa đồng hồ Thụy Sỹ uy tín

 




Bài xem nhiều