ĐỒNG HỒ TISSOT POWERMATIC 80 CHRONOMETER - NGƯỜI HÙNG CỦA THƯƠNG HIỆU

26/03/2018 11:14 +07 - Lượt xem: 145058

Không quá khi nói rằng: những chiếc đồng hồ Tissot powermatic 80 chronometer sinh ra để dành cho đàn ông có tiền. Ở một phân khúc không quá xa xỉ, nhưng cũng không bình dân, Tissot powermatic 80 chronometer luôn thu hút số lượng đàn ông mạnh mẽ, đẳng cấp.

Cùng chúng tôi tìm hiểu quyền năng đặc biệt của sản phẩm này ngay sau đây.

1. Powermatic 80 – trữ cót gấp đôi – vượt trội gấp đôi

Bước cải tiến đáng kể trên những cỗ máy truyền thống đậm chất cơ khí của Tissot: nâng khả năng trữ cót lên gấp đôi. Thông thường, một chiếc đồng hồ automatic có khả năng trữ cót rơi vào khoảng 38 – 40h nhưng với đồng hồ trang bị Powermatic 80 của Tissot, thời gian trữ cót kéo dài hẳn 80h.

đồng hồ tissot powermatic 80 chronometer

Đồng hồ Tissot powermatic 80 chronometer ưu việt

Để làm được điều này, nhà sản xuất cũng phải bỏ ra không ít công sức và hẳn nhiên, bộ máy cũng trở nên phức tạp hơn hẳn. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra những chiếc đồng hồ sử dụng powermatic80 thông qua Logo nổi bật trên phần mặt. Đồng thời, caseback xuyên thấu phía sau cũng hé lộ một phần cơ cấu chuyển động lôi cuốn.

Công nghệ này thực sự đem đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Bạn không còn phải lo lắng việc lên cót liên tục hay đeo đồng hồ thường xuyên để nạp cót. Điều đó giúp những người có cuộc sống bận rộn vẫn có thể tận hưởng đam mê đồng hồ truyền thống một cách hoàn toàn thoải mái.

2. Chronometer: chứng nhận cao quý của một cỗ máy đếm giờ

Cũng như những chiếc đồng hồ chronometer khác, Tissot powermatic 80 chronometer phải trải qua hàng loạt cuộc thử thách khắc nghiệt. Bạn có biết, thử thách đó như thế nào? Nó được tiến hành trong 15 ngày đêm liên tục ở 5 vị trí và 3 mức nhiệt độ khác nhau. Bởi thế, đây là những cỗ máy vô cùng danh giá.

đồng hồ tissot powermatic 80 chronometer

Để được chứng nhận chronometer đồng hồ phải trải qua nhiều thử thách khắc nghiệt

Bạn có thể nhận diện đồng hồ cao quý này bằng dòng chữ “chronometer” trên mặt số, nắp lưng hoặc trong máy đồng hồ.

Hai “chứng nhận” danh giá này quá đủ để lí giải sức cuốn hút của đồng hồ Tissot powermatic 80 chronometer. Hãy cùng chúng tôi cảm nhận và sở hữu chiếc đồng hồ như ý!

►► Hãy tham khảo ngay giá của đồng hồ Tissot 1853 tại Xwatch Luxury

 




Bài xem nhiều