Đồng hồ calvin klein Việt Nam - thời trang của Swiss made

02/12/2017 11:27 +07 - Lượt xem: 53863

Nước hoa, nội y, kính mắt...của hãng calvin klein đã quá nổi tiếng, nhưng đồng hồ CK nam thì sao?

Ai cũng biết CK là thương hiệu thời trang hàng đầu tại Mỹ và dường như tất cả các sản phẩm của họ đều dán “Made in USA”, nhưng chỉ riêng đồng hồ CK lại gán mác “Swiss made”.

Cùng XwatchLuxury tìm hiểu sâu hơn về đồng hồ CK ngay sau đây.

1./ Đồng hồ CK – thời trang của Swiss made

Khi Calvin Klein quyết định mở rộng sang ngành đồng hồ, người ta đã nghĩ rằng: nhà sản xuất chỉ dừng lại ở tính thời trang. Nhưng họ tham vọng hơn thế!

Định hướng của thương hiệu thiên về thời trang, khẳng định cá tính độc đáo cho người dùng, CK tung ra bộ sưu tập Watches collection đầu tiên vào năm 1997. Bộ sưu tập đã gây được tiếng vang lớn nhờ định hướng khác biệt, tập trung vào phong cách thời trang sang trọng, độc đáo nhưng vẫn đảm bảo tính đơn giản đến tối đa trong thiết kế.


Đồng hồ calvin klein Việt Nam – thời trang của Swiss made

Sự bắt tay của CK cùng ông lớn Swatch Group chính là cuộc hội ngộ tuyệt vời của thời gian và thời trang trên cùng một chiếc đồng hồ mang hơi thở Thụy Sĩ. Để có được điều này, mỗi sản phẩm từ CK phải đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt mà Chính Phủ Thụy Sĩ đề ra.

Bộ máy bên trong, yếu tố then chốt được cung cấp bởi ETA – nhà sản xuất linh kiện đồng hồ lớn nhất Thụy Sĩ. Cỗ máy bền bỉ và mạnh mẽ, không dễ bị hư hại hay hỏng vặt như đồng hồ thời trang thông thường. Sai số cũng được rút xuống đáng kể và thời lượng Pin chuẩn Thụy Sĩ kéo dài lâu từ 4 – 5 năm.

Đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe hàng đầu, CK trình làng những cỗ máy chất lượng, thiết kế thời trang tinh tế sâu sắc mà bất cứ ai cũng phải mê mẩn.

Tư vấn miễn phí

Click ngay

2./ Sống động hơi thở thời trang

Với slogan :”Đơn giản tối đa, độc đáo tối đa”, CK giản lược mọi chi tiết để tạo ra nét thanh lịch đầy sáng tạo. Có thể gọi tên vẻ đẹp của CK bằng cụm từ “ tinh tế”. Tất cả các chi tiết trên chiếc đồng hồ CK đều mang dấu ấn của sự tỉ mỉ, cẩn thận như được chưng cất từ thứ nhẫn nại diệu kì của nhà chế tác. Để những công sức ấy được kết đọng một cách thanh thoát nhất.

Thương hiệu này sử dụng phổ biến gam màu đơn sắc trắng – đen – xám, vốn là những màu rất nam tính. Không cần tới những đường vân cầu kì, những đường kẻ dọc hoặc ngang trên mặt đồng hồ lại hòa hợp bất ngờ cùng đường vải trên bộ suit hay sơ mi kẻ lịch lãm.

Có thể gọi tên vẻ đẹp của CK bằng cụm từ “ tinh tế”. Tất cả các chi tiết trên chiếc đồng hồ CK đều mang dấu ấn của sự tỉ mỉ, cẩn thận như được chưng cất từ thứ nhẫn nại diệu kì của nhà chế tác. Để những công sức ấy được kết đọng một cách thanh thoát nhất.


Các mẫu đồng hồ CK mang nét tinh tế không thể chối cãi

Không chỉ dừng lại ở đồng hồ mặt vuông, CK còn táo bạo khi có đồng hồ mặt ovan hoặc các sáng tạo khác. Đồng hồ CK hợp mốt, ăn nhập một cách đáng ngạc nhiên với các trang phục theo xu hướng. Các hãng đồng hồ truyền thống không dễ gì có được sự tinh tế ấy. Trong khi, một mẫu đồng hồ CK vẫn đáp ứng yêu cầu về chất lượng, trong khi lại dung hòa được cả giá trị thời gian và thời trang.

3./ Mức giá “chiều lòng”

Nếu như quần áo hay kính mắt của CK đều thuộc hàng đắt đỏ và khiến bạn dè chừng thì đồng hồ CK lại khiến bạn phải thay đổi quan điểm.

Bởi CK là một thương hiệu thời trang, đồng hồ được bán ra cũng là những cỗ máy định vị thời trang, đầu tư kì công nhất ở thiết kế. Đa phần CK sử dụng máy Quartz gọn nhẹ, lược bớt rất nhiều chi tiết rườm rà. Chính bởi thế, đồng hồ CK giảm bớt chi phí linh phụ kiện so với máy cơ.

Mức giá của đồng hồ CK “chiều lòng” hầu hết quý ông:


Đồng hồ CK K5E51CB2 được bán ra với mức giá hơn 4 triệu đồng

Chỉ từ 4 – 5 triệu, bạn đã sở hữu được một chiếc đồng hồ CK và khoảng 10 triệu, số lựa chọn đã tăng đáng kể. Mức giá quá hợp lí cho một chiếc đồng hồ swiss made mà vẫn tràn ngập sức sống thời trang.

Lĩnh vực đồng hồ có lẽ vẫn là bài toán mới đối với CK. Thế nhưng, họ đã tạo ra được sự khác biệt và để lại dấu ấn đột phá trên những chiếc đồng hồ thời trang chính hiệu.

Bạn có yêu thích thương hiệu này? Đến XwatchLuxury để sở hữu tác phẩm ưng ý nhất từ hãng Calvin Klein!

► Xem ngay BST 41+ mẫu đồng hồ từ hãng Calvin Klein được cánh mày râu chờ đón nhất

Tư vấn miễn phí

Click ngay
 




Bài xem nhiều