Cổ tay 16cm đeo đồng hồ gì tôn vinh đẳng cấp quý ông

23/07/2018 11:42 +07 - Lượt xem: 365606

“Nhìn vào chiếc đồng hồ, người ta có thể phần nào phán đoán được tính cách, phẩm chất của một quý ông. Mức độ sành sỏi trong việc lựa chọn đồng hồ càng cao chứng tỏ anh ta có gu thẩm mỹ càng lớn”.

Chọn đồng hồ, không chỉ quan tâm đến yếu tố giá tiền, thương hiệu, kiểu dáng mẫu mã, điều tối quan trọng chính là sự hài hòa, vừa vặn và thoải mái. Cổ tay nhỏ, đừng “tham” những chiếc đồng hồ hầm hố, to bản. Cổ tay to, đừng khiến mình trở nên “yếu” hơn với những chiếc đồng hồ size mặt nhỏ.

Vậy chọn đồng hồ thế nào mới phù hợp và cổ tay 16cm đeo đồng hồ gì mới chuẩn? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây!

cổ tay 16cm đeo đồng hồ gì

I/ Phân Biệt Kích Thước Cổ Tay & Kích Thước Mặt Đồng Hồ

Trước hết, bạn cần phân biệt giữa 2 khái niệm: kích thước cổ tay (size tay) và kích thước mặt đồng hồ (size mặt đồng hồ).

Có thể hiểu size tay là chu vi cổ tay của bạn, còn size mặt đồng hồ là đường kính mặt đồng hồ. Mỗi size tay sẽ tương ứng với một size mặt đồng hồ khác nhau.

cổ tay 16cm đeo đồng hồ

– Cổ tay 14cm sẽ phù hợp với những chiếc đồng hồ có size mặt 34mm.

– Cổ tay 14cm – 15cm sẽ phù hợp với những chiếc đồng hồ có size mặt 34mm – 38mm.

– Cổ tay 16cm sẽ phù hợp với những chiếc đồng hồ có size mặt 38mm – 40mm.

– Cổ tay trên 16cm sẽ phù hợp với những chiếc đồng hồ có size mặt trên 40mm.

cổ tay 16cm đeo đồng hồ gì

Như vậy, cổ tay 16cm đeo đồng hồ có kích thước size mặt từ 38mm – 40mm sẽ tối ưu. Để biết size tay của mình, bạn có thể dùng cuộn dây quấn một vòng tròn quanh cổ tay, rồi đo phần dây đó để biết kích thước cổ tay của mình.

Tham khảo thêm: 

– Đồng hồ nam 36mm – cứu nguy đàn ông cổ tay nhỏ

– 3 mẫu đồng hồ nam size 38 – 40 hiệu Tissot đáng mua nhất năm 2018

II/ Cổ Tay 16cm Đeo Đồng Hồ Gì Vừa Đẹp, Vừa Sang?

Nếu bạn có cổ tay 16cm thì xin chúc mừng, đây là size tay vừa vặn để đeo đồng hồ, không quá to mà cũng không quá nhỏ! Với kích thước cổ tay như vậy, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc đồng hồ tinh tế, nâng tầm đẳng cấp quý ông.

Xwatch Luxury giới thiệu đến bạn TOP 5 mẫu đồng hồ “ĐẮT XẮT RA MIẾNG” dành cho các quý ông thành đạt có size tay 16cm:

1/ TISSOT “LỊCH CƯỜI” – DẤU ẤN CỦA NHỮNG CHIẾC ROLEX CAO CẤP!

cổ tay 16cm đeo đồng hồ gì

Lịch cười vốn là “đặc sản” làm nên tên tuổi của những chiếc Rolex, nhưng nay chi tiết đắt giá ấy đã được tái hiện nguyên vẹn trong một thiết kế độc đáo của Tissot – Tissot T035.407.22.011.00.

Một tuyệt phẩm mang đậm âm hưởng truyền thống đặc trưng của Tissot, kết hợp với những chi tiết “đắt xắt ra miếng” đến từ những model nổi tiếng của Rolex. Sự kết hợp hoàn hảo đó đã mang đến một cỗ máy thời gian làm say lòng các tín đồ đam mê đồng hồ.

cổ tay 16cm đeo đồng hồ

Không chỉ vậy, Tissot “lịch cười” còn gây ấn tượng với những điểm sáng độc đáo: Khả năng trữ cót siêu khủng lên đến 80 giờ – gấp đôi những chiếc đồng hồ cơ Thụy Sĩ thông thường; độ chịu nước 100m giúp bạn thoải mái bơi lội, sải mình dưới những làn nước xanh và đặc biệt lớp “áo giáp” Sapphire giúp đồng hồ chống chịu tốt hơn trước mọi va đập.

2/ FC MOONPHASE FC-330MC4P5 – DẢI NGÂN HÀ TRÊN CỔ TAY!

Hội tụ nét đẹp hoàn hảo của nghệ thuật Moonphase kỳ bí và thiết kế lộ cơ Heartbeat kinh điển, FC MOONPHASE FC-330MC4P5 sẵn sàng chinh phục bất kỳ quý ông nào dù chỉ một lần lướt qua!

cổ tay 16cm đeo đồng hồ

Chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ này, ta ngỡ như có cả một dải ngân hà tuyệt đẹp trên cổ tay. Trăng tròn rồi khuyết, khuyết rồi tròn, vòng tuần hoàn của vũ trụ cứ thế lặp lại đều đặn trên chiếc FC Moonphase thần thánh! Với tính năng Moonphase, những ai đam mê thiên văn có thể biết được chu kỳ trăng tròn, trăng khuyết của mặt trăng, từ đó thả hồn ngắm trăng vô cùng tao nhã.

cổ tay 16cm đeo đồng hồ gì

Cùng với chi tiết rất “TÌNH” đó, FC Moonphase khéo kết hợp giữa ánh vàng champagne với tông màu nâu trầm ấm của dây da cá sấu khiến bất kỳ ai diện chiếc đồng hồ này lên tay cũng trở nên lịch lãm và nam tính đến bất ngờ.

Sử dụng dòng máy cơ FC-335 Thụy Sĩ với 26 chân kính tạo ra những dao động mạnh mẽ, đầy hứng khởi 28.800 VPH, FC Moonphase có thể xem là một lựa chọn tuyệt vời dành cho quý ông lịch lãm có cổ tay 16cm.

3/ TISSOT LE LOCLE – DẤU TRIỆN THẦN THOẠI IN HẰN QUA 165 NĂM

cổ tay 16cm đeo đồng hồ

Hãy lật mặt sau của chiếc đồng hồ Tissot T006.407.36.263.00, bạn sẽ thấy điều đặc biệt! Dấu triện vàng thiêng liêng khắc con số 1853 – dấu triện hội tụ tinh hoa của nghệ thuật chế tác bậc thầy của Thụy Sĩ qua hơn 100 năm.

Với Tissot Le Locle, điều tôi thích thú đến ngây dại, không phải mặt trước của đồng hồ, mà bí ẩn nằm ở vẻ đẹp của caseback. Phủ một lớp mạ vàng phù hoa sang trọng, sắc nét, từng nét chạm trổ tinh xảo bật lên cái hồn của nghệ thuật chế tác, dòng chữ TISSOT và con số 1853 tỏa sáng mê hoặc.

✔✔✔ Thỏa sức khám phá 359+ mẫu đồng hồ Tissot 1853 swiss made chắc chắn vừa cổ tay bạn

cổ tay 16cm đeo đồng hồ gì

1853 – con số gợi đến 165 năm hành trình Tissot chinh phục trái tim của giới mộ điệu. Ngược dòng lịch sử, ngày 1-7-1853, Charles-Félicien Tissot cùng với con trai của mình là Charles-Emile Tissot – một nghệ nhân chế tác đồng hồ, đã thành lập nên một tổ chức thương mại tại Le Locle, Thụy Sĩ.

Trải qua 164 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đồng hồ Tissot được biết đến là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới. Xuất hiện tại hơn 160 quốc gia với 14.000 điểm bán và 200 cửa hàng lớn nhỏ, Tissot được xem là thương hiệu đồng hồ bán chạy thứ 2 thế giới.

Đặc biệt, Tissot Le Locle có thiết kế caseback xuyên thấu, phô diễn trọn vẹn những chuyển động mê hoặc đầy khiêu khích của các bánh răng. Bộ máy Thụy Sĩ ETA lừng danh –  Automatic ETA 2825-2 cùng 25 chân kính hoạt động không ngừng nghỉ, mạnh mẽ và bền bỉ.

Ngoài ra, bí mật còn nằm ở dòng chữ “Powermatic 80”. Một khả năng đặc biệt của Tissot Le Locle Powermatic 80 không phải chiếc đồng hồ nào cũng có cơ sở hữu. Với tính năng này, Tissot có khả năng trữ cót lên đến 80 giờ – gấp đôi những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ thông thường.

4/ FC MẶT VUÔNG – “CHẤT RIÊNG” CỦA ĐÀN ÔNG MẠNH MẼ!

frederique constant watches

“Độc đáo – Cá tính – Mạnh mẽ”, đó là những tính từ “đắt nhất” dùng để nói về FC mặt vuông – Frederique Constant FC-310MC4S36.

Mặt số góc cạnh, chế tác ấn tượng với bộ kim xanh mắt ngỗng nổi bật, cùng trái tim hở lộ cơ ở góc 12 giờ, FC mặt vuông thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

frederique constant geneve watch

Trên mặt số, ta dễ dàng bắt gặp dòng chữ “Swiss made” – 1 “ cái mác” đầy quyền lực bảo chứng cho những chiếc đồng hồ trứ danh Thụy Sĩ. Để được công nhận là đồng hồ chuẩn “Swiss made”, chiếc đồng hồ phải trải qua quá trình thẩm định cực kỳ nghiêm ngặt của Hiệp hội đồng hồ Thụy Sĩ.

Với những gợi ý trên đây, hi vọng Xwatch Luxury đã phần nào giúp bạn tìm được người bạn “tri kỷ” ưng ý – một chiếc đồng hồ giúp bạn tỏa sáng trong những buổi họp, hay gặp gỡ đối tác quan trọng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì hay cần tư vấn thêm về đồng hồ, hãy CHAT hoặc gọi HOTLINE, các chuyên viên Xwatch Luxury luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn!

➣➣➣ Xem ngay BST đồng hồ đeo tay nam cực chất khiến cánh mày râu mê mẩn

 




Bài xem nhiều