[BST đồng hồ Thụy Sĩ] CUỘC TRÌNH DIỄN CỦA NHỮNG SẮC MÀU

19/03/2018 14:31 +07 - Lượt xem: 30641

Cuộc sống sẽ ra sao nếu thiếu đi những sắc màu?

Biết được sự đa dạng, phong phú của màu sắc cùng sở thích bao la của giới mộ điệu, những nhà chế tác đồng hồ đã rất khéo léo hô biến cỗ máy thời gian trở nên sinh động, nổi bật hơn nhờ có những sắc màu.

Thật trùng hợp và may mắn khi XWatchluxury đang sở hữu bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sĩ mang tên gọi: CUỘC TRÌNH DIỄN CỦA NHỮNG SẮC MÀU. Mỗi chiếc đồng hồ có một sắc thái riêng và một vẻ đẹp riêng nhưng chúng đều có một điểm chung đó là “đốn tim” công chúng ngay từ khi vừa mới xuất hiện.

Hãy cùng xem đó là những cái tên nào? Sao chúng lại đặc biệt đến vậy?

T065.430.22.031.00 – Demi sang trọng

Nếu những ai chưa biết về màu demi thì hãy nhìn vào anh chàng T065.430.22.031.00 này. Sự kết hợp giữa hai gam màu trắng bạc và vàng hồng đã tạo nên thiết kế demi sang trọng mà giới mộ điệu vẫn thường kháo nhau rằng đây là thứ màu sắc có độ “sang” không một sắc màu nào địch lại được.

Ở đây trắng bạc chính là tông màu chủ đạo. Điểm lên trên khung vỏ và dây đeo kim loại được làm từ thép 316L cao cấp chính là những dải màu vàng hồng toát lên vẻ quyền quý khó cưỡng.

T065.430.22.031.00 sở hữu mặt số đơn giản nhưng không chút đơn điệu, mỗi chi tiết đều chỉn chu đến từng milimet. Thiết kế 3 kim – 1 lịch kép (thứ/ngày) cùng với vòng tròn vạch số tinh tế đã lấy điểm tối đa từ người hâm mộ. Mẫu đồng hồ dòng T-Classic này gợi cho ta một chút hoài niệm xưa cũ. Quý ông sẽ rất nổi bật khi ngay dưới gấu áo sơ mi chính là anh chàng lịch lãm T065.430.22.031.00.

Đừng vội xem thường vẻ ngoài đơn thuần này, bởi bên trong anh ta là cả một hệ thống máy với những bánh răng ăn rơ với nhau làm nên sự sống cho tri kỉ thời gian. Bộ chuyển động này được gọi tên ngay tại mặt số – AUTOMATIC.

Thưởng thức sự kết hợp của hai gam màu trắng bạc và vàng hồng

T035.407.36.051.00 – Bí ẩn của bóng tối

Khi những sắc màu tươi sáng đưa bạn đến với sự tươi mới, lộng lẫy thì gam màu trầm tính lại kéo bạn về với những cuộc khám phá kì thú. Với Tissot T035.407.36.051.00, màu đen bao trùm cỗ máy đã đưa đến cho các quý ông những cảm nhận thú vị và sự ham muốn tìm tòi.

Điểm nhấn độc đáo của cỗ máy Thụy Sĩ hiện rõ trên mặt số. Lịch thứ và ngày được đặt đối xứng nhau qua tâm tại 2 vị trí 12h và 6h. Thiết kế ô lịch đã vượt ra ngoài ô vuông quen thuộc và thay vào đó là ô cửa vòng cung nổi bật.

Giữa nền đen mê hoặc, 3 kim và các cọc số màu đồng nổi hẳn lên trông vô cùng bắt mắt. Cùng với đó là khung vỏ cùng màu đã mang đến sự khỏe khoắn đầy bất ngờ cho cỗ máy thời gian.

Điểm cộng cho anh chàng này nằm ở dây đeo da cao cấp có cùng tông màu đen. Thoải mái, ôm tay là điều các quý ông cảm nhận được khi lên tay tác phẩm T035.407.36.051.00. Bí ẩn và độc đáo, còn điều gì mà không say đắm trước tạo tác ấy chứ.

Chiêm ngưỡng sự kì bí ẩn chứa nơi cỗ máy thời gian mang sắc đen toàn tập

Tư vấn miễn phí

Click ngay

FC-310MC4S36 – Khi sự đối lập gặp nhau

Ánh sáng và bóng tối luôn ở hai thái cực khác nhau. Khi ánh sáng xuất hiện thì bóng tối phải lùi đi và ngược lại. Đen và trắng cũng là hai gam màu đối lập nhưng chúng đã gặp nhau trên cùng một tuyệt phẩm – FC-310MC4S36.

Trắng của mặt số và khung vỏ hòa với đen của dây đeo hợp đến mức khó tin. Những chi tiết nằm trong mặt số cũng được tô điểm bởi màu đen kì bí. Điều đặc biệt có tại cỗ máy này nữa đó là mặt số hình chữ nhật chứa chi tiết lộ cơ hình tròn vô cùng thú vị.

Dường như nhận thấy rằng, chữ số hay vạch số đã quá quen thuộc vì vậy Frederique Constant đã dành ưu ái cho FC-310MC4S36 những số La Mã cách điệu. Chỉ nhìn thoáng qua thôi cũng đủ thấy được sự độc đáo của chúng.

Sở hữu bộ máy cơ khí mạnh mẽ, bền bỉ. Cỗ máy thời gian được các quý ông tin chọn bởi sai số chỉ rơi vào khoảng 10 s/ngày. Nhưng điều khiến phái mạnh lựa chọn anh chàng vuông vắn này lại nằm ở thiết kế lộ cơ đặt tại vị trí 12h. Khả năng phô diễn chuyển động cơ học luôn tạo nên hiệu ứng thu hút cho người mê đồng hồ.

Mặt vuông phá cách cho quý ông thêm phần nổi bật

T063.610.36.037.00 – Những gam màu cổ điển

Nếu số La Mã hay vân Guilloche’ vẫn luôn được mệnh danh là chi tiết làm nên vẻ cổ điển cho chiếc đồng hồ thì ở T063.610.36.037.00 chính những sắc màu lại gợi nên nét đẹp hoài cổ xưa cũ cho tạo tác.

Nâu – Trắng – Vàng hồng, 3 sắc màu với 3 cá tính nay được hội tụ lại, mang đến nét cá tính mới trên cỗ máy thời gian. Thuộc dòng đồng hồ T-Classic, anh chàng Thụy Sĩ có vẻ khiêm tốn hơn bạn bè của mình nhưng sức hút không hề kém cạnh chút nào.

Mặt số tối giản hơn bao giờ hết, 3 kim – 1 lịch truyền thống kết hợp với những vạch số hình mũi tên nổi hẳn lên giữa mặt số trơn màu trắng tuyết. Thật tinh tế khi để khung vỏ làm từ thép không gỉ 316L mang trên mình lớp áo màu vàng hồng sang trọng. Thực ra tông màu này có chút hơi hướng màu đồng, vì vậy mà tác phẩm toát lên vẻ đẹp đậm chất cổ điển.

Quay trở lại với mặt số, ô lịch ngày vuông vắn tại hướng 3h trông có vẻ nhỏ bé so với mặt số rộng lớn nhưng chính vì vậy mà ta lại càng nhìn ngắm ô cửa nhiều hơn. Đừng quên nhìn về hướng 6h để thấy dòng chữ “SWISS MADE” – minh chứng cho chất lượng cỗ máy. Chỉ những chiếc đồng hồ nào trải qua cuộc kiểm tra khắt khe và đạt chuẩn về chất lượng thì mới được gắn mác này trên mình. Như vậy, chúng ta không cần phải bàn cãi nhiều về chất lượng bộ máy của tác phẩm này nữa.

Một yếu tố làm nên sự thanh lịch bậc nhất cho T063.610.36.037.00 ngoài mặt số đó là dây đeo cao cấp hoa văn cá sấu. Sở hữu màu nâu cà phê, dây đeo cũng là một trong những bộ phận mang đến sự hoài cổ cho anh bạn đồng hành.

Tổng thể hài hòa, tại sao các quý ông còn chưa sở hữu?

T063.610.36.037.00 – Thanh lịch trong từng khoảnh khắc

T049.410.11.047.01 – Bầu trời xanh hi vọng

Không chỉ là hi vọng, đó còn là hiện thân của sức mạnh và sự dẻo dai.

Một chiếc đồng hồ nhỏ nhắn nhưng mỗi một chi tiết đều vô cùng mạch lạc, khỏe khoắn. Khung vỏ tròn vành ôm lấy kính Sapphire và bao trùm lên toàn bộ mặt số màu xanh biếc. Bộ kim mạnh mẽ, vạch số to bản cùng ô lịch vuông vắn đã tạo nên chất thể thao cho một tác phẩm đơn giản.

Vẫn là dòng T-Classic nhưng có vẻ như T049.410.11.047.01 không đi theo hướng nhẹ nhàng, thanh lịch như các anh chị đi trước. Toàn bộ dây đeo được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp. Những mắt xích to, đều như khẳng định sức mạnh dẻo dai của mình. Sở hữu nhiều chi tiết to bản hơi hướng thể thao nhưng tri kỉ thời gian vẫn giữ được nét lịch lãm vốn có.

Trên mặt số xuất hiện dòng chữ PR100. Điều này nói lên độ chịu nước của T049.410.11.047.01. Không dừng lại ở việc đi mưa, rửa tay, quý ông hoàn toàn có thể dẫn người bạn đồng hành xuống hồ và thoải mái bơi lội.

Mẫu đồng hồ Thụy Sĩ mang trong mình trái tim mạnh mẽ. Không phải mạnh bởi nhiều chi tiết hay bộ máy đồ sộ, mà mạnh bởi độ chính xác, ổn định nhờ máy Quartz. Chỉ với viên pin nhỏ nhưng nuôi sống T049.410.11.047.01 suốt 3-4 năm không lo đồng hồ chạy sai lệch. Còn điều gì tuyệt vời hơn thế?

Cỗ máy thời gian thanh lịch pha cá tính

Những cỗ máy muôn hình vạn trạng thể hiện một phong cách và cá tính riêng đã mang lại cho quý ông những phút giây thú vị. Nhìn ngắm và thưởng thức thôi chưa đủ, phải sờ và đeo tận tay mới có thể thấy hết được điều kì diệu của các tác phẩm đến từ Thụy Sĩ. Tại sao quý ông còn chưa thử?

Tư vấn miễn phí

Click ngay
 




Bài xem nhiều