“Bóc trần” sự thật đồng hồ Tissot fake 1

17/03/2018 11:55 +07 - Lượt xem: 253261

Đồng hồ fake có nhiều loại và cấp độ khác nhau, đồng hồ Tissot fake là loại tinh vi chỉ đứng sau super fake, rất nhiều người không nhận ra.

Vậy thì hôm nay hãy cùng chúng tôi “bóc trần” bộ mặt của đồng hồ Tissot fake 1, giúp bạn thật sáng suốt lựa chọn chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng.

1./ Diện mạo đồng hồ Tissot fake loại 1

Về thiết kế bên ngoài, đồng hồ Tissot fake 1 cũng giống bất kì đồng hồ Tissot nam fake 1 nào, đều có khoảng 70% giống như sản phẩm thật. Cũng sử dụng thép không gỉ nhưng trình độ gia công kém hơn. Chính vì vậy, sản phẩm có độ sắc nét, tinh xảo khó thể sánh bằng hàng chính hãng.

Bởi thế, dù không lộ liễu nhưng đồng hồ Tissot fake 1 vẫn có thể nhận ra bằng mắt thường. Các chi tiết không có độ sắc nét bằng đồng hồ chính hãng. Đặc biệt, chú ý đến những chi tiết nhỏ như: Logo thương hiệu, bề mặt kim, bề mặt cọc số, phần giao giữa vỏ và dây, độ vát cạnh mắt dây,… Cụ thể:

đồng hồ tissot fake 1

Một số phương pháp nhận biết đồng hồ Tissot fake 1

Biểu tượng T được khắc tỉ mĩ, rõ nét và tinh xảo đến từng góc cạnh. Ngược lại, chữ T trên đồng hồ fake có phần mờ nhạt, thô ráp và không được tinh.

Đồng hồ Tissot chính hãng được bao phủ bởi mặt kính sapphire (một số mẫu là kính thường) trong vắt, được mài mịn màng, lắp gọn và khít với vỏ của đồng hồ. Trong khi đó, mặt kính đồng hồ fake có lớp gợn và mờ nhạt hơn.

Dây kim loại sáng bóng, tinh xảo, các mất dây nối với nhau chặt chẽ, còn đồng hồ Tissot 1853 fake 1 thì lỏng lẻo hơn.

2./ Máy của đồng hồ Tissot hàng fake

Những chiếc đồng hồ Tissot fake loại 1 thường sử dụng máy Miyota Nhật Bản. Khách quan mà nói máy Miyota có giá thành không đắt, độ bền và độ chính xác khá cao. Tuy nhiên so với máy ETA của Tissot thì không thể bằng được.

đồng hồ tissot fake loại 1

3./ So sánh giá đồng hồ Tissot fake 1 và chính hãng

Có một thực tế là, đồng hồ Tissot nam fake không có mức giá như đồng hồ Tissot fake giá rẻ. Hoàn toàn không phải là 200 – 500 nghìn đồng như hàng rẻ đó, vậy nên chúng ta càng khó khăn trong việc thẩm định giá.

đồng hồ tissot fake giá rẻ

Chiếc Visodate chính hãng có giá hơn 20 triệu đồng

Một chiếc đồng hồ Tissot nam khoảng 20 triệu, phiên bản fake 1 giá tầm 3-4 triệu. Điều này dễ khiến bạn nhầm lẫn với những chiếc đồng hồ chính hãng ở mức giá 3 – 4 triệu đó.

Nhưng hãy thẩm định bằng việc xem xét dòng sản phẩm đang mua. Tissot 20 triệu thường là máy cơ, độ hoàn thiện tinh xảo, còn dòng 3 – 4 triệu thì thường sử dụng máy quartz.

4./ Hộp đựng đồng hồ Tissot chính hãng

Đồng hồ Tissot chính hãng bao giờ cũng đi kèm với các phụ kiện: hộp đựng, sổ hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành quốc tế của hãng, ca. Nếu show room bán hàng không cung cấp cho bạn những giấy tờ hợp pháp trên rất có thể chiếc đồng hồ bạn định mua là hàng fake.

đồng hồ tissot hàng fake

Trên đây là một số lưu ý của chúng tôi về cách nhận biết đồng hồ Tissot fake 1. Hãy bỏ túi để chọn lựa chiếc đồng hồ chính hãng, xứng đáng đồng tiền bỏ ra.

XwatchLuxury – chuẩn mực Thụy Sĩ.

 




Bài xem nhiều