Bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sĩ: định hình phong cách phái mạnh

26/02/2018 10:50 +07 - Lượt xem: 33455

“Đến Đức mua ô tô, đến Thụy Sĩ mua đồng hồ” – đó là câu nói tín đồ thời gian vẫn thường rỉ tai nhau. Tại sao Thụy Sĩ lại trở thành lãnh địa độc nhất vô nhị của đồng hồ cao cấp? Tại sao bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sĩ mà Xwatch Luxury muốn giới thiệu sau đây, lại khiến giới mộ điệu cảm mến nhiều như thế?

Câu trả lời sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây!

1./ Tissot T006.428.36.058.00: Quý ông điển hình

Sự thanh lịch của Tissot Le Locle luôn khiến người ta mê đắm ngay từ phút đầu tiên. Họ phô diễn kỹ thuật điêu luyên bằng đường vân guilloche cầu kì và sáng tạo. Những nét khắc nhỏ li ti không một dấu vết sai lệch, ở chiếc đồng hồ này đó là kiểu gợn sóng mềm mại.

Bộ sưu tập đồng hồ thụy sỹ

Bạn có thấy, Le locle T006.428.36.058.00 đổi mới nhưng giữ nguyên tính chuẩn mực?

Nhân tố tạo ra nét thanh tao trên mặt đồng hồ, được khéo léo kết hợp với những vạch nổi nhẹ nhàng đầy cuốn hút đó chính là vạch số La Mã. Kính sapphire được phủ lớp chống lóa giúp mặt đồng hồ dễ đọc giờ hơn bao giờ hết. Lớp thép ánh lên sắc vàng hồng khỏe khoắn, từng đường mép được mài nhẵn, đều.

Mặt sau của quý ông này được tạo thành theo lối “cắt – xẻ” độc đáo khi chỉ để xuyên thấu một phần bộ máy. Một phần bị che đi bởi logo Tissot và con số 1853 tạo khắc kiểu cổ điển.

Những đường nét đó cho thấy sự tỉ mỉ và tinh tế. Tất cả hợp lại trong một tổng thể hài hòa về thẩm mĩ, đem đến cảm nhận dễ chịu khi đặt trên tay.

Tư vấn miễn phí

Click ngay

2./ Lộng lẫy sắc vàng hồng trên những cỗ máy sang trọng

Vàng hồng trở thành xu hướng mạnh mẽ trong nhiều năm trở lại đây. Sự tinh tế của vàng hồng giúp cho quý ông có được sự hấp dẫn tự nhiên trong mắt người đối diện. Hãy để chúng tôi chứng minh.

Mẫu T109.407.36.031.00 vàng hồng thanh lịch đến từng chi tiết: kim mảnh và những cột giờ thuôn dài. Sắc vàng của kim và cột giờ dường như càng nổi bật trên lớp nền trắng thanh lịch. Nếu bắt cặp với sơ mi, quần tây hay bộ suit, không có kết hợp nào hoàn hảo hơn!

Vẻ thanh lịch điển hình của tác phẩm đại diện cho những nét đẹp của đồng hồ Thụy Sĩ. Với mức giá lý tưởng, chiếc đồng hồ này có thể chiều lòng cả những người khó tính nhất.

Đồng hồ Thụy Sỹ

Đồng hồ T109.407.36.031.00 lịch lãm đến từng chi tiết

Nếu bạn muốn tìm một chiếc đồng hồ chronograph vẫn mang phong thái lịch lãm của những quý ông, thì Tissot T063.617.36.037.00 sẽ là một gợi ý hấp dẫn.

Tưởng như đồng hồ 6 kim sinh ra để dành cho những cá tính thể thao, những kiểu thiết kế hầm hố, to bản. Nhưng chiếc đồng hồ này thực hiện cuộc bứt phá “lội ngược dòng” ngoạn mục. Hãy để ý đến những chi tiết vô cùng lịch thiệp trên chiếc 6 kim này: dây da màu cafe cao cấp và kim chỉ giờ thanh mảnh đều đạt độ hoàn thiện cao, màu vàng hồng nơi khung vỏ làm nên sự sang trọng cho cỗ máy.

bộ sưu tập đồng hồ thụy sỹ

Chiêm ngưỡng Tissot T109.407.36.031.00 dưới gấu vest sơ mi sang trọng

Ai có thể chối cãi về một chiếc chronograph mang vóc dáng thanh lịch như thế?

3/ Tissot T055.417.11.057.00: Quý ông trên những chặng đường

Nằm trong bộ sản phẩm PRC200 nổi tiếng của Tissot, đồng hồ sở hữu 3 mặt số phụ tính giờ chuẩn xác. Màu đen cá tính khiến người đối diện không thể rời ánh nhìn.

Size mặt vừa phải và việc sắp xếp những mặt số phụ hài hòa khiến cho chiếc đồng hồ có được cả 2 yếu tố: nam tính và lịch lãm. Nhà thiết kế cũng khéo léo căn chỉnh để vòng bezel ở mức vừa phải, không quá to như những chiếc đồng hồ thể thao thông thường.

Lớp vỏ được gia công chắc chắn bao quanh cùng dây thép không gỉ đem đến cảm giác rất đằm tay. Các mắt xích được đúc nguyên khối cực kỳ rắn chắc.

bo suu tap dong ho thuy sy chinh hang

Đồng hồ PRC cổ vũ cho mọi quý ông đam mê tốc độ

(Chi tiết sản phẩm)

Chiếc PRC 200 này giúp người đàn ông thể hiện đẳng cấp doanh nhân nhưng đồng thời cũng ngầm bộc lộ sự mạnh mẽ. Một minh chứng rõ rệt cho việc: bạn vẫn có thể đeo một chiếc đồng hồ thể thao theo phong cách của… Dress Watch. Có thể chưa bao giờ bạn nghĩ, đồng hồ chronograph vẫn luôn cổ vũ cho những đam mê tốc độ bất tận!

Đa phần, đồng hồ thể thao thường sử dụng máy cơ. Mẫu đồng hồ đi ngược lối chế tác thông thường đó, lựa chọn chuyển động quartz. Cụ thể, tác phẩm sở hữu cỗ máy ETA G10.211 đem đến một quá trình vận hành chính xác, đảm bảo độ sai số khoảng +-5s/ngày, đồng thời giữ gìn nét thanh thoát hiếm có của thiết kế thể thao.

Tư vấn miễn phí

Click ngay

4./ FC-330MC4P5 – tính năng thi vị trên đồng hồ cao cấp

Chiếc đồng hồ sở hữu tính năng đặc biệt của những chiếc đồng hồ cao cấp: lịch tuần trăng. Vẻ đẹp thi vị này được truyền tải hoàn toàn thông qua ô cửa ở vị trí 6h. Thông qua lịch tuần trăng, người đeo có thể đoán địch được lịch âm dựa vào vị trí và hình dáng của mặt trăng tròn hay khuyết.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ gây ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu còn bởi thiết kế cổ điển không thể chối cãi: Vạch số La Mã đậm dài đón những đường chạy mượt mà của kim mắt ngỗng, vân guilloche hình vuông dập nổi lan tỏa hơi thở Thụy Sĩ.

Bộ sưu tập đồng hồ thụy sỹ

Đồng hồ Thụy Sĩ Frederique Constant FC-330MC4P5 cao cấp 

Nét cổ điển mang hơi thở tháng năm đó còn được quyện hòa trong sắc thái tuyệt “sang”: Lớp mạ vàng sáng cùng với dây da nâu vừa không khiến bạn quá “dừ” vừa hợp thành tổng thể thanh lịch. Đồng thời, lớp vân sần của bề mặt da cá sấu bộc lộ rõ rệt tính sang trọng và sự cầu kỳ trong chế tác.

XwatchLuxury chắc chắn rằng, đây là bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sĩ dành cho tháng 3 hấp dẫn nhất. Đó cũng là lựa chọn hợp lý nhất cho những ai đam mê đồng hồ!

Nếu chưa tin, hãy đến trực tiếp showroom XwatchLuxury để kiểm chứng!

 




Bài xem nhiều