BẬT MÍ BÍ QUYẾT PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ CK NỮ FAKE

03/03/2018 09:55 +07 - Lượt xem: 43772

cK là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với những thiết kế ấn tượng và hợp xu hướng, không chỉ hấp dẫn cánh mày râu mà còn được lòng nhiều chị em phụ nữ. Lợi dụng tâm lý đó, đồng hồ cK nữ fake đang được bày bán tràn lan trên thị trường, có thể mua được ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.

Vậy, làm thế nào để nhận biết đồng hồ cK fake? Cùng XwatchLuxury đi tìm lời giải đáp ngay sau đây!

1/ Xem xét kỹ về giá cả trước khi mua!

Tầm giá của một chiếc đồng hồ cK nữ chính hãng luôn giao động từ 5 triệu đến 15 triệu đồng. Dù sử dụng bộ máy quartz đã giảm thiểu đã khá nhiều chi phí sản xuất nhưng các thiết kế của cK luôn cầu kỳ, đòi hỏi kỹ thuật chế tác cao nên giá thành cho đồng hồ nữ của hãng này cũng dành cho người có thu nhập trung bình khá trở lên.

Điều này đồng nghĩa với việc, một sản phẩm cK chính hãng không thể có giá quá rẻ.

Đồng hồ CK nữ fake

cK K4U236K6 chính hãng có giá 5,830,000 đồng

Tuy nhiên trên thực tế, tại các trung tâm thương mại, đại lý bán lẻ, chợ đầu mối, đồng hồ cK nữ fake được bày bán công khai với giá chỉ từ vài chục tới vài trăm ngàn đồng.  

Một vài cửa hàng hoặc website thương mại điện tử, ghi “đội” giá gốc lên, treo banner giảm giá 80%, khiến người tiêu dùng lầm tưởng mình mua được hàng thật giá rẻ. Nhưng đó thật ra chỉ là chiêu trò lừa đảo của gian thương!

2/ Nhận biết đồng hồ cK nữ fake qua chi tiết máy

“Giấy không bọc được lửa”, dù có chế tác tinh vi đến đâu, hàng giả vẫn cứ là hàng giả. Và điều này đúng với cả đồng hồ cK. Đây vốn là thương hiệu phát triển mạnh theo xu hướng thời trang cao cấp, cK luôn  luôn mang đến những sản phẩm được trau chuốt về diện mạo và tốt về chất lượng.

đồng hồ ck nữ fake

Đồng hồ cK nữ chính hãng luôn có độ sắc nét và sáng bóng

Do đó, những thiết kế chính hãng luôn sáng bóng, sắc nét về phần nhìn và đảm bảo sự nhẵn mịn khi “sờ mó” đụng chạm vào. Việc tìm thấy những gờ lệch lạc, những vết xước vô cớ trên sản phẩm của thương hiệu này chắc chắn là điều không thể!.

➤ Hãy nhìn vào Logo – điểm dễ nhận biết nhất xem đó có phải đồng hồ cK nữ fake hay không?

dong ho ck nu fake

3 cách thể hiện logo của đồng hồ cK chính hãng

Một số mẫu cK bị giả khá lộ liễu và không các đơn vị làm hàng nhái đã không để tâm trong việc tỉ mỉ sản xuất logo nên nếu thấy không phải 3 cách thể hiện logo dưới đây, bạn hoàn toàn có thể nghi ngờ và “từ chối” mua:

Đồng hồ ck nữ fake

CK Fake có logo in mặt sau sai

Đồng thời hãy chú ý đến các ghe, kẽ, bạn sẽ thấy sự thiếu tinh tế của sản phẩm. Một vài vết xước, không nhẵn mịn… đó chính là CK Fake.

Đồng hồ CK nữ fake

3/ Nguồn gốc và chế độ bảo hành của đồng hồ CK

Không một căn cứ nào để xác định đồng hồ thật – giả tốt hơn nguồn gốc xuất xứ. Nếu đơn vị bán hàng không thể đưa ra giấy tờ chứng minh hoặc không để các văn bản chứng nhận tại nơi bạn có thể dễ dàng nhìn thấy, hãy nghi ngờ và yêu cầu họ xuất trình. cK là một thương hiệu danh tiếng, chắc chắn một sản phẩm chính hãng luôn đầy đủ giấy tờ, chứng nhận.

Hơn nữa, chế độ bảo hành cũng là một trợ thủ đắc lực giúp bạn phát hiện đồng hồ cK nữ fake. Một chiếc đồng hồ Calvin Klein chính hãng luôn có 2 năm bảo hành của hãng đối với các lỗi thuộc về nhà sản xuất.

Ngoài ra, đối với một số cửa hàng, cK chính hãng được bán ra với 2 năm bảo hành riêng của hãng và chế độ bảo hành riêng của cửa hàng – Xwatch Luxury là một đơn cử tiêu biểu. Khi mua hàng tại đây, đồng hồ của bạn sẽ được bảo hành 5 năm cho CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ.

Đồng hồ CK nữ fake

Xwatch Luxury – Bảo hành 5 năm cho cả lỗi của người dùng

Cần nhớ rằng, một chiếc đồng hồ không chứng minh được nguồn gốc, hay có chế độ bảo hành thì đó chỉ có thể là đồ trộm cắp hoặc hàng nhái, kém chất lượng.

Trên đây, Xwatch Luxury vừa chia sẻ tới bạn, bí quyết nhận biết đồng hồ cK nữ fake. Biết rằng, chiêu trò của người làm giả không tầm thường, nhưng không quá khó để chúng ta tìm thấy sản phẩm chính hãng đích thực.

Hãy thật tỉnh táo và áp dụng những “mẹo” này khi chọn lựa, để tránh không mua phải đồng hồ cK nữ fake!

►► Xem ngay TOP 61+ mẫu đồng hồ nữ cK chính hãng ăn khách tại Xwatch Luxury!

 




Bài xem nhiều