Mách bạn " Đồng hồ hiệu Tissot 1853 giá bao nhiêu? "

20/06/2016 23:41 +07 - Lượt xem: 265489

Tissot là một trong số hiếm những hãng đồng hồ Thụy Sỹ, dù có được vị thế lớn vẫn duy trì giá sản phẩm ở mức ổn định. Bệ đỡ vững chãi từ nhà máy sản xuất linh kiện ETA giúp cho Tissot tạo ra những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hiệu không quá đắt đỏ.

Trên thực tế, đồng hồ Tissot chính hãng giá bao nhiêu? Liệu có đúng như những gì người ta ca ngợi?

1. Đồng hồ Tissot 1853 giá thấp nhất là bao nhiêu?

Tissot vẫn luôn đại diện cho phẩm chất Thụy Sỹ, dù ở bất kỳ mức giá nào. Bởi phẩm chất đó đến từ cốt lõi máy bên trong và ngoại hình hoản hảo bên ngoài. Chính vì vậy, nhiều người dùng không giấu nổi sự bất ngờ khi biết đến phân khúc tầm thấp của Tissot.

Bạn nghĩ rằng đồng hồ hiệu Tissot giá bao nhiêu?

Đồng hồ Tissot PR100 chính hãng với giá chỉ từ 7 triệu đồng

Sở hữu đồng hồ Tissot 1853 với chưa đầy 6 triệu đồng! Phân khúc của những cỗ máy quartz mỏng, nhẹ, thanh lịch. Trong tầm giá này, Tissot lấy sự giản đơn làm trung tâm, đi theo những thiết kế truyền thống dễ kết hợp. Máy quartz được ưa chuộng vì độ gọn nhẹ và bớt các chi tiết phức tạp, tốn kém.

Chất lượng được duy trì ổn định bằng độ chính xác thấp và khả năng chống shock tương đối tốt. Độ hoàn thiện của Tissot, trong bất kì khung giá nào, luôn có sự hoàn hảo – chuẩn chỉnh nhất định, thể hiện phẩm chất Thụy Sỹ.

Những cái tên nổi bật trong khoảng giá này phải kể đến PR100, PR50 của Tissot. Tham khảo đồng hồ Tissot PR100 tại đây.

►► Có thể bạn quan tâm: Tuyệt đối đừng mua đồng hồ Tissot giá rẻ

2. Phân khúc giá đồng hồ Tissot chính hãng tầm trung được ưa chuộng

Tissot làm nên tên tuổi ở những mẫu đồng hồ có mức giá từ 20 – 50 triệu đồng. Với khách hàng tầm trung, đam mê được thỏa mãn bằng những cỗ máy cơ khí với mức giá chỉ hơn 10 triệu. Tiêu chuẩn được giữ trọn vẹn bằng trái tim ETA và những dao động tần số cao phức tạp.

phân khúc giá đồng hồ Tissot 1853 được ưa chuộng

PRS516 – đại diện sáng giá trong phân khúc tầm trung của Tissot chưa đầy 20 triệu đồng

Nổi tiếng về độ đa dạng khi sở hữu một khối lượng đồ sộ những bộ sưu tập độc đáo. Tissot chứng minh tiềm lực mạnh mẽ khi thỏa mãn nhu cầu đông đảo người dùng trong tầm giá này.

Nhà sản xuất tung ra những sáng tạo nổi bật từ đồng hồ truyền thống tới đồng hồ thể thao, từ cỗ máy cơ khí tinh xảo tới máy quartz. Thậm chí Tissot còn lấn sân sang đồng hồ điện tử công nghệ cao với những đột phá về tính năng.

đồng hồ tissot giá bao nhiêu

Giá đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam phổ biến trong khoảng 20 đến 50 triệu đồng

Với 20 – 50 triệu đồng, có phong phú sự lựa chọn dành cho bạn: PRS516, Le Locle, Visodate, PRC200… Hầu hết các Tissot Automatic đều tập trung từ khoảng giá này trở lên.

Đồng hồ nam Tissot 1853 giá bao nhiêu? Nếu bạn không phải là một khách hàng khó tính với những yêu cầu xa xỉ, trong phân khúc này hẳn bạn sẽ tìm thấy những đề xuất xứng đáng!

3. Đồng hồ Tissot 1853 giá bao nhiêu?

Liệu Tissot có đồng hồ xa xỉ? Ở vị trí một hãng đồng hồ Thụy Sĩ, Tissot vẫn không ngừng chứng minh khả năng của họ với thế giới. Giá đồng hồ Tissot 1853 chính hãng có thể đạt ngưỡng 1000 – 2000 USD với những thiết kế kì công. Đồng hồ Tissot Skeleton quy tụ khả năng chế tác đỉnh cao phô diễn toàn bộ cơ cấu chuyển động.

đồng hồ tissot nam giá bao nhiêu

Với một thương hiệu lâu đời như Tissot, việc cân bằng giữa nâng cao giá trị và duy trì giá bán sản phẩm không hề dễ dàng. Nhưng họ đã làm được!

Dù sở thích của bạn là đồng hồ cổ điển hay thể thao, máy cơ hay quartz; Tissot có khả năng đưa ra mức giá phù hợp. Với phân khúc trải dài chủ yếu từ 5 tới hơn 50 triệu, sự khác biệt nằm ở tính phức tạp, dòng máy hay một vài chức năng chuyên dụng. Xin được bàn luận sâu hơn trong những bài viết sau.

➤➤➤ Xem ngay giá đồng hồ Tissot chính hãng chi tiết cho từng sản phẩm.

 




Bài xem nhiều