7 dòng đồng hồ đẳng cấp đến từ thương hiệu Frederique Constant

09/08/2016 09:33 +07 - Lượt xem: 82427

7 có lẽ là một con số không lớn so với nhiều nhà sản xuất nổi tiếng hiện nay. Nhưng thật bất ngờ khi chỉ với 7 dòng sản phẩm, thương hiệu Frederique Constant đã thành công trong việc gây dựng nên tên tuổi vững mạnh chỉ trong hơn 3 thế kỷ.

Nếu là một người hâm mộ chính thống, một tay chơi đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, đừng bỏ qua bất cứ cái tên nào được đề cập ngay sau đây.

1. Manufacture – tôn vinh nghệ thuật chế tác

Bộ sưu tập đáng giá bậc nhất của Frederique Constant bởi những thành tựu khiến hãng có thể tự hào đều quy tụ tại đây. Những mảnh ghép lịch lãm mang âm hưởng Thụy Sĩ, những kĩ nghệ chế tác tinh vi, những sáng tạo mang tính độc quyền.

7 dòng đồng hồ đẳng cấp mang tên Frederique Constant

FC-945MC4H6 nổi tiếng trong bộ sưu tập Manufature của FC

Manufacture phô diễn sự sang trọng thông qua những chi tiết tỉ mỉ trên chiếc đồng hồ. Việc sản xuất thủ công với phần vỏ, kim (bao gồm cả kim giờ, phút và dây) được đánh bóng bằng tay để tạo ra độ sáng hoàn hảo. Dây da cá sấu đã qua tuyển chọn kĩ càng và khâu chắc chắn bởi chỉ nổi đồng đều đến kinh ngạc.

đồng hồ Frederique Constant Worldtimer
FC-718MC4H6 nổi bật nhờ sự thanh lịch và chức năng giờ thế giới ấn tượng

Cho tới nay, sau nhiều cải tiến vượt bậc, trái tim của những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập đều là những cỗ máy bậc cao đáng nể từ FC. Hầu hết các phân khúc máy được sản xuất in – house với chu trình chế tác phức tạp, hoàn toàn quyết định bởi tay nghề của người thợ.

Các thiết kế nằm trong bộ sưu tập Manufacture đều gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thanh lịch đầy cuốn hút. Những nhóm sản phẩm đỉnh cao có thể kể tới những chiếc Tourbillon xa xỉ, Heart Beat duyên dáng – kẻ mang lại thành công cũng như đánh dấu bước chuyển mình ngoạn mục của Frederique Constant,  Worldtimer – đồng hồ với chức năng xem giờ thế giới ấn tượng nhưng thiết kế cũng không kém phần quyến rũ. Phần bản đồ thế giới khắc nổi trên mặt một chiếc Worldtimer của Frederique Constant có thể khiến người xem phải sững sờ.

Manufacture phản ánh hình ảnh của những doanh nhân thành đạt, những quý ông cổ điển hay những nhà quản lý tài ba luôn muốn tận hưởng sự tinh tế tới mức hoàn hảo.

►► Xem thêm: 3 mẫu Frederique Constant đẳng cấp doanh nhân không thể bỏ qua

2. Classic – truyền thống và kinh điển

Mức giá dễ chịu nhưng lại được những tín đồ của Frederique Constant cực kỳ ưa chuộng: dòng đồng hồ cổ điển. Để mô tả dòng đồng hồ này, có lẽ không chỉ riêng tôi mà nhiều người đam mê sẽ cùng chung ý kiến: đẹp tới đáng kinh ngạc. Thiết kế phô bày sự tinh tế của nhà sản xuất với kim mắt ngỗng, số la mã dạng mảnh và một lượng không nhỏ đồng hồ dây da.

đồng hồ frederique constant classic
Xem ngay chiếc FC-292MC4P5 với những đường nét thiết kế tinh tế 

Không phải tất cả dòng máy Classic đều được sản xuất in – house nhưng chất lượng đầu ra luôn được giám sát nghiêm ngặt. Thêm vào đó, mức giá cho các sản phẩm trong bộ sưu tập cũng khá dễ chịu. Nhiều mẫu đồng hồ tinh tế chỉ có giá trong khoảng vài trăm đô la.

Classic đánh dấu vị trí của mình bằng việc cho ra đời 12 phân nhóm: đông đảo nhất trong 5 dòng đồng hồ. Qua đó dễ dàng thấy được sự ưu ái và nhu cầu từ giới mộ điệu dòng Classic lớn tới nhường nào!

3. Horological Smartwatch – song hành cùng thời đại

Nhìn vào một chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập này, người ta không thể nào ngờ đến việc… đây là đồng hồ thông minh! Frederique Constant kiên quyết giữ cho chiếc Smartwatch của mình vẻ ngoài thanh lịch với kim mảnh và những cột giờ la mã.

Kim rốn ở vị trí 6h là nét độc đáo duy nhất nhưng vẫn tuân theo quy luật thiết kế truyền thống. Không hề có màn hình tinh thể lỏng, không hề có những con số điện tử. Quyết định sáng suốt của Frederique Constant ít nhất khiến người dùng có thiện cảm rõ rệt với chiếc đồng hồ. Hoàn toàn có tố chất kết hợp cùng bộ vest lịch lãm cho một bữa tiệc sang trọng.

đồng hồ smartwatch frederique constant
Đồng hồ FC-285V5B4 dây da sang trọng

Đồng hồ áp dụng công nghệ Motion X cho phép cung cấp bản tóm tắt toàn diện chính xác quá trình hoạt động hàng ngày của người sử dụng, bao gồm cả hoạt động ban ngày và cả giấc ngủ. Bạn sẽ dễ dàng theo dõi các cử động trong ngày nhằm xây dựng thời gian biểu khoa học, hợp lí cho sức khỏe, theo dõi chế độ ngủ đầy đủ.

Horological Smartwatch đồng bộ hóa với các thiết bị thông minh sử dụng hệ điều hành IOS và Android. Dữ liệu đám mây cũng cho phép sao lưu, khôi phục ngay cả khi bạn mất đồng hồ hay điện thoại.

đồng hồ frederique constant smartwatch đẳng cấp

Với những phát triển vượt bậc của ngày nay, chúng ta không thể đoán định hết những thay đổi, ngay cả trên chiếc đồng hồ. Nhưng Horological Smartwatch thực sự thích hợp với những doanh nhân yêu thích công nghệ nhưng muốn lưu giữ cho mình dáng vẻ cổ điển.

4. Runabout – du thuyền sang trọng trên cổ tay

Đồng hồ frederique runabout cá tính
Runabout nổi tiếng với 2 phiên bản: Classic và Chronograph

Một bộ sưu tập chuyên về những phiên bản Limited của FC. Tâm điểm đáng chú ý nhất không “ai” khác ngoài hai gã bản lĩnh: Runabout Moonphase và Runabout Chronograph. Trước khi đi vào những chi tiết đặc trưng đằng sau ý nghĩa của bộ sưu tập, riêng việc triển khai những tính năng (hay vẫn được gọi là complication) như lịch tuần trăng và đo tốc độ trên đồng hồ cơ đã khơi lên trong lòng giới mộ điệu sự khao khát mạnh mẽ. Ai có thể không thích những complication đích thực của đồng hồ như vậy chứ?

Đồng hồ frederique constant runabout

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những mẫu du thuyền Runabout huyền thoại của thập niên 90. Điều đó dễ nhận thấy qua những đường cong mềm mại, bề mặt vân nổi ánh ghi thiết kế dạng Gullioche tuyệt đẹp.

thương hiệu đồng hồ Frederique Constant

Runabout Chronograph sử dụng bộ máy tự động lên dây FC-393 25 chân kính, 28.800 dao động/giờ và khả năng dự trữ năng lượng trong 46 giờ. Mẫu Moonphase khác biệt duy nhất ở số giờ dự trữ khi năng lượng được duy trì tối đa 42 tiếng. Không phải sự chênh lệch quá lớn, đặc biệt khi hai mẫu đồng hồ phát triển theo 2 xu hướng riêng.

>>> Trả lời câu hỏi: Tại sao không thể bỏ qua đồng hồ Frederique constant?

5. Vintage Rally – hình tượng xe thể thao cá tính

Tương tự Runabout, Vintage Rally cũng tung ra những mẫu đồng hồ giới hạn nhưng mang hơi hướng đồng hồ đua.  Chúng ta dễ nhận ra điều này ở vẻ ngoài cá tính với loại dây đua đặc trưng bởi những lỗ to bản. Vintage Rally kết hợp cùng hãng xe hơi Anh quốc Healey – huyền thoại trong lĩnh vực xe thể thao cao cấp, để tạo nên những đồng hồ tốc độ mang phong cách lịch lãm.

Frederique Constant Rally mang dáng dấp xe hơi thể thao

Thực lạ kì khi Frederique Constant thành công trong việc truyền tải chất phong cách quý tộc Anh quốc sang trọng của Healey. Nét thể thao sang trọng với những đường cong uyển chuyển và phần đầu xe dài đặc trưng giờ đây sẽ được biểu lộ như thế nào? Frederique Constant “phiên dịch” sang ngôn ngữ đồng hồ bằng họa tiết Guilloche Clous De Paris kinh điển và màu nâu chocolate ngọt ngào đầy quyến rũ.

đồng hồ frederique constant Healy rally

Logo của Healey xuất hiện trân trọng ở vị trí 12h và trong bộ sưu tập hẳn nhiên không thể vắng bóng những mẫu đồng hồ bấm giờ chronograph. Hãng vẫn ưu ái dành chỗ cho quý ông lịch lãm bằng model classic hoặc phiên bản GMT với vẻ ngoài đơn giản. Thanh lịch và cá tính, sang trọng và đẳng cấp; những yếu tố chắt lọc từ Healey giờ đã được thể hiện thành công.

6. Slimline – chạm tới đỉnh cao tinh tế

Đúng với tên gọi của mình, dòng sản phẩm tôn vinh sự mỏng manh, thanh lịch của đồng hồ Thụy Sĩ. Sau chiến thắng vẻ vang trong cuộc đua “đồng hồ mỏng”, các thương hiệu Thụy Sĩ luôn dành một phần không thể thiếu cho đặc trưng hấp dẫn này.

đồng hồ Frederique Constant Slimline

Sự mỏng – nhẹ đồng thời cũng đem đến khí chất lịch thiệp và hơi thở châu Âu cho những quý ông tinh tế và giản đơn. Bộ sưu tập Slimline của Frederique Constant ngoài việc chú trọng đưa ra những thiết kế rút gọn đáng kể độ dày thì đồng thời cũng cung cấp đầy đủ và đa dạng các đặc điểm được ưa chuộng. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức lịch tuần trăng trên một mẫu Slimline thanh thoát. Và hẳn nhiên, nhà sản xuất cũng không bỏ qua việc phô diễn trái tim Heart Beat đáng khao khát trên một vài chiếc đồng hồ.

Công nghệ độc quyền gắn với sức mạnh to lớn, chắc chắn luôn được tận dụng!

7. Ladies automatic – món quà dành cho những quý cô thời thượng

Bộ sưu tập ra đời nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, yêu kiều của người phụ nữ. Tất cả các tác phẩm đều tuân theo thiết kế Heart Beat nổi danh của Frederique Constant. Khung cửa sổ hở lộ ở vị trí 12h khéo léo.

Sự thanh lịch duyên dáng của đồng hồ Frederique Constant

Trái tim hở lộ quyến rũ với phiên bản FC-310WHF2PD2B3FC-310WHF2PD4B3

Ra đời dưới bàn tay của người chế tác tài ba, mỗi sản phẩm ẩn chứa sự nữ tính đầy cuốn hút. Vành bezel luôn được trang trí bởi những viên kim cương xếp vòng tròn, cách chọn tông màu hài hòa và đặc biệt tinh tế khi lấy sắc trắng, nâu nhạt hoặc vàng hồng làm chủ đạo. Sự trang nhã toát ra từ mỗi chiếc đồng hồ, với một cung cách nữ tính và ngọt ngào riêng có của Frederique Constant.

đồng hồ heart beat frederique Constant dành cho nữ

Dù là những chiếc đồng hồ dành cho nữ, người chế tác vẫn luôn chú trọng vào sự chính xác và cảm giác nhịp nhàng của bộ máy cơ. Thời gian trữ cót là 38h, máy gồm 26 chân kính và tần suất dao động ở mức 28800 VPH chuẩn chỉnh.  Đặc biệt, người chủ sở hữu có khả năng dõi theo chuyển động thông qua khung cửa sổ hở lộ ở vị trí 12h đồng nghĩa với việc thưởng ngoạn vẻ đẹp tinh túy của những bộ phận ăn khớp nhịp nhàng.

Còn bạn, liệu bạn có bị “lay chuyển” bởi những cỗ máy cầu kì trong thiết kế và hoàn hảo về chất lượng như vậy?

➣➣ Xem ngay mức giá đồng hồ frederique constant geneve tại Xwatch Luxury

 




Bài xem nhiều