4 dòng đồng hồ đeo tay nam Tissot 1853 Automatic “ hút hồn” nam giới

02/06/2017 14:21 +07 - Lượt xem: 62304

Đồng hồ đeo tay nam Tissot 1853 là lựa chọn phổ biến đối với anh em bắt đầu bước vào thế giới đồng hồ Thụy Sỹ đắt đỏ. Đặc biệt, những chuyển động cơ khí thú vị bên trong cỗ máy cơ khiến cho đàn ông mê mẩn.

Hãy cùng XwatchLuxury chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 4 dòng đồng hồ đeo tay nam Tissot 1853 Automatic “ hút hồn” nam giới trong một thế kỷ qua.

1. Đồng hồ Tissot Le Locle – ghi dấu màu sắc của tháng năm

Mang tên gọi từ thị trấn Le Locle – thủ phủ hay là cái nôi khai sinh nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ, đồng hồ Tissot Le Locle là dòng đồng hồ kinh điển của Tissot, mang đầy đủ các nét tinh hoa và đặc trưng của nhà sản xuất lâu đời 163 năm tuổi.

4 dòng đồng hồ đeo tay nam Tissot 1853 Automatic “ hút hồn” nam giới
Tác phẩm t006-408-11-037-00 cuốn hút người nhìn bởi vẻ đẹp cổ điển đặc trưng

Vẫn trung thành với cọc số la mã, kim chỉ truyền thống, và ô cửa sổ lịch ngày ở vị trí 3h, Tissot Le Locle là bản nhạc mang âm hưởng cổ điển đúng chuẩn. Thêm vào đó, Vân Guilloche được khắc chạm điệu nghệ, công phu nơi trung tâm mặt đồng hồ lan tỏa hơi thở truyền thống đến từng ngóc ngách của mặt số.


Đồng hồ t41-5-423-53 có khả năng kết hợp linh hoạt với mọi trang phục, phụ kiện

Đặc biệt, chuyển động bên trong chiếc đồng hồ được phô diễn hoàn hảo qua thiết kế Caseback tinh tế, cùng với màu sắc cổ điển trong thiết kế tạo nên một tổng thể vượt trội đầy thu hút.

2. Đồng hồ Tissot Vissodate – Cách tân từ truyền thống

Dòng Tissot Visodate là đại diện ưu tú xứng đáng với biệt danh mà Tissot được phong tặng : “ Nhà cách tân từ giá trị truyền thống”.  Chất cổ điển lan tỏa rõ nét trên thiết kế kim Dauphine, Logo, mặt số…Phong cách lịch lãm đó đại diện cho người đàn ông công sở chỉn chu, thanh lịch.

Tuy nhiên, điểm mới mẻ khiến cho Tissot Visodate “ ăn điểm” trong mắt tín đồ thời gian đó là nét hiện đại đầy cuốn hút. Lần đầu tiên, lịch ngày xuất hiện trên một chiếc đồng hồ cơ, ghép nối với lịch thứ tạo nên một ô cửa sổ quyền lực, nhắc nhở sự vận động của thời gian đối với chủ nhân.

Nếu Le Locle sử dụng cỗ máy ETA 2824 – 2 thì Visodate sở hữu chuyển động bền bỉ của cỗ máy 2836 – , đã được nâng cấp từ máy của Le Locle. Tần số dao động của bộ máy này là 28.800 BPH, năng lượng dự trữ của bộ này đạt hơn 72 giờ và sai giờ -7 giây / ngày.

Sẽ chẳng có gì phù hợp hơn đối với người đàn ông khi họ mặc một bộ vest truyền thống, đi giày tây và đeo đồng hồ Tissot visodate 1853 trên tay. Tất cả chúng tạo nên hình ảnh đẹp đẽ của người đàn ông sang trọng và trầm tĩnh, đầy cuốn hút.

3. Đồng hồ Tissot PRS516 – chiến binh không mỏi

Cùng nhịp đập Automatic, PRS516 nói rõ bản lĩnh thể thao của mình với vẻ ngoài hầm hố, táo bạo. Những cách điệu ở kim chỉ dạng thuyền phủ dạ quang, Chronograph, vòng benzen đo vận tốc Tachymeter và cả dây cao su của đồng hồ ăn khớp với tinh thần thể thao của tác phẩm.

 
Ngắm nhìn diện mạo đồng hồ Tissot Prs516 T044.430.21.051.00

Chiến binh PRS 516 khoác lên mình phong cách sporty năng động, thậm chí hầm hố và táo bạo. Đồng hồ PRS 516 Automatic có hai bộ chuyển động cho bạn lựa chọn: Automatic Chronograph và Automatic gent.

4. Đồng hồ Tissot T – Race – đồng hồ của tay đua chuyên nghiệp

Lấy cảm xúc bất tận từ những chặng đua tốc độ, thương hiệu Tissot đã sáng tạo nên bộ sưu tập đồng hồ Tissot T – Race, mang dáng dấp của chiếc xe đua huyền thoại.

Dành cho một tay đua chuyên nghiệp, đồng hồ ắt hẳn phải được trang bị cỗ máy bền bỉ nhất. Không ai khác, chính là Eta C01.21!. Được trang bị như một chiến binh luôn sẵn sàng nhập cuộc, cỗ máy Automatic đỉnh cao bền bỉ đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho tay đua Tissot T – race MotoGP.


Đồng hồ T – race T092.427.27.201.00 – chiến binh mạnh mẽ

Không những thế, cơ cấu chuyển động Automatic chế tạo tại Thụy Sĩ này được phô diễn bởi nắp lưng lấy cảm hứng từ vành mâm đúc bánh xe. Thêm vào đó, sắc đỏ/ da cam cháy bùng trên dây đeo và kim giây là tín hiệu rõ nét thể hiện niềm đam mê thể thao lớn đến cỡ nào.

Từ 4 gợi ý của chúng tôi về đồng hồ Tissot cơ được giới mộ điệu săn lùng, bạn đã “ nhắm” được em nào chưa? Còn nếu chưa, hãy đến XwatchLuxury để tìm kiếm chiếc đồng hồ đeo tay nam Tissot 1853 Automatic ưng ý nhất!

✪✪✪ Bấm xem ngay top những mẫu đồng hồ đeo tay nam Tissot 1853 đắt khách nhất tại Xwatch Luxury

 




Bài xem nhiều