Tư vấn mua đồng hồ đeo tay nam đúng chuẩn nhất

09/01/2018 17:18 +07 - Lượt xem: 49624

Trước thế giới đồng hồ nhiễu loạn như hiện nay, không ai tự tin 100% mua được hàng chính hãng, mặc dù từng kinh qua nhiều lần mua đồng hồ, nhiều kiến thức thực tế về cỗ máy thời gian.

Thấu hiểu tâm lí đó của khách hàng, bài viết sau chúng tôi tư vấn mua đồng hồ đeo tay chính hãng đúng chuẩn nhất mà bạn vẫn đang tìm kiếm.

Bước 1: QUAN SÁT tinh tế

Trên thị trường hiện nay, hàng fake cực tinh vi. Những chiếc đồng hồ supper fake hay fake 1 luôn làm khó khách hàng, kể cả những người có kinh nghiệm nhất. Bởi thế, đừng quá nóng vội, hãy dành thêm chút thời gian để thẩm định thật kĩ chiếc đồng hồ bạn định mua. Chỉ bằng một thủ pháp thôi: QUAN SÁT THẬT TINH TẾ.

Vậy, quan sát kĩ càng như thế nào?

Nếu là đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng, khi cầm lên tay bạn sẽ cảm nhận rõ được sức nặng, độ đằm tay của chúng. Khác hoàn toàn với đồng hồ fake, bởi làm bằng chất liệu rẻ tiền, luôn có khối lượng nhỏ hơn.

► Cầm đồng hồ Tissot t0924272720100 chính hãng sẽ cảm nhận độ đằm tay

Nếu là đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng, các đường nét trên mặt số, dây đeo đều thể hiện sự tỉ mỉ và tinh xảo, hầu như không có chút sai lệch nào. Ngược lại, đồng hồ fake kiểu gì cũng sẽ có sơ suất, có lỗi bởi mọi thứ được copy đều không thể giống bản thật hoàn toàn.


Kiểm tra tất cả các chi tiết của đồng hồ

Đừng ngại ngần yêu cầu nhân viên bán hàng xuất trình giấy ủy quyền của hãng, bởi đây chính là mấu chốt giúp bạn xác định nguồn gốc của chiếc đồng hồ. Một tác phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mới là tác phẩm đáng tin tưởng.

Bước 2: Tìm hiểu thật kĩ về cửa hàng đồng hồ chính hãng

Rất nhiều khách hàng cho rằng, tìm hiểu cửa hàng không phải bước quyết định nhất đến chất lượng thật – giả của đồng hồ. Đúng vậy. Nhưng đây cũng là bước vô cùng quan trọng giúp bạn định hướng rõ quá trình tìm hiểu của mình. Chọn được cửa hàng đúng đắn không những sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, hơn nữa, còn có thể hỗ trợ bạn tìm đúng gương mặt chiếc đồng hồ mình mong muốn.

Hiện nay, chỉ cần một cú click chuột, bạn có thể tìm thấy hàng loạt website cửa hàng đồng hồ với đầy đủ thông tin chi tiết. Cẩn thận nhất, hãy tìm hiểu qua trang web này để có thông tin cơ bản nhất về những cửa hàng uy tín. Thêm vào đó, hãy trao đổi với người quen, đặc biệt những người có kinh nghiệm để xác minh lại tính chân thực của thông tin bạn có được từ google.

Sau khi đã có đủ thông tin về cửa hàng đồng hồ có vẻ “ ưng ý”, hãy đến trực tiếp địa chỉ đó để tận mắt chứng kiến. Thông thường cửa hàng đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng luôn được đầu tư về cơ sở hạ tầng cũng như con người. Đó là những dấu hiệu căn bản giúp người mua định hướng đơn vị mình sẽ gửi gắm niềm tin.

Bước 3: Nhắc lại câu nói: “Thứ đẹp nhất là thứ phù hợp nhất!”

Tôi vẫn luôn tâm niệm rằng: Thứ đẹp nhất là thứ phù hợp nhất. Một chiếc đồng hồ có đắt tiền cỡ nào, đẹp đến mức nào nhưng nếu không phù hợp trên cổ tay bạn thì cũng không thể phát huy vẻ đẹp của nó.

Bởi thế, chúng tôi tư vấn mua đồng hồ đeo tay cho bạn với sản phẩm phù hợp với kích thước cổ tay, nghề nghiệp cũng như phong cách bản thân.


>> Tissot Le Locle t0064071605300 bắt cặp hoàn hảo với sơ mi cổ điển

Một người làm văn phòng không thể chọn đồng hồ thể thao và đeo nó suốt 8 tiếng trên công sở, ngược lại vận động viên thể thao tránh thiết kế của dòng quartz dây da dễ rạn nứt trong những tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Trong những bộ vest chỉn chu nghiêm túc, hãy ưu tiên cho mình chiếc đồng hồ Thụy Sĩ mang phong cách thanh lịch, sang trọng. Bởi lúc đó, chiếc đồng hồ sẽ phô diễn vẻ đẹp dưới gấu sơ mi lịch lãm. Và độ tin tưởng đối với người đàn ông chuẩn form như vậy sẽ tăng lên gấp bội trong mắt đối tác. Bạn tin không? Những buổi kí hợp đồng dường như diễn ra dễ dàng hơn rất nhiều.

3 gạch đầu dòng trên đây đã khiến bạn thuyết phục? Chúng tôi sẽ tiếp tục tư vấn mua đồng hồ đeo tay đúng chuẩn trong những bài viết tiếp theo. Nhưng trước tiên, hãy thử vận dụng 3 gợi ý trên đây trước nhé.

XwatchLuxury – chuẩn mực Thụy Sĩ!

►► Bài viết cùng chủ đề: Tư vấn mua đồng hồ đeo tay dành cho nam doanh nhân

 




Bài xem nhiều