Tư vấn kết hợp trang phục với đồng hồ Tissot gold

06/04/2018 13:51 +07 - Lượt xem: 46080

Đồng hồ Tissot gold luôn mang đến cảm xúc sang trọng, quyền lực cho người đeo. Nhưng cách mix đồng hồ với trang phục như thế nào để đảm bảo vẻ đẹp sang trọng đó không phải ai cũng biết. Chỉ cần một chiếc áo không phù hợp, ngay lập tức làm giảm đi hấp dẫn của đồng hồ Tissot gold.

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số cách kết hợp trang phục với đồng hồ Tissot gold thu hút nhất.

1./ Trang phục chuẩn form, sang trọng kết hợp với đồng hồ Tissot gold

Đây là điều hiển nhiên rồi. Chỉ cần nhìn vào một chiếc đồng hồ Tissot gold, ai cũng sẽ hình dung sự bắt cặp hoàn hảo của nó với một bộ vest hay sơ mi lịch sự. Trong hội nghị, diễn đàn hay cả bữa tiệc sang trọng, bộ suit thanh lịch cùng với chiếc đồng hồ Tissot gold đem đến phong thái cực đẳng cấp của quý ông.

đồng hồ Tissot gold

Đồng hồ Tissot gold nam sang trọng

Sóng đôi với Tissot gold, bạn có thể chọn sơ mi trắng + quần tây đen hoặc xanh navy. Cũng có thể kết hợp đồng hồ với vest đỏ đô. Sắc vàng của đồng hồ luôn có khả năng tôn vinh mọi màu sắc, khiến chúng trở nên cực đẳng cấp.

2./ Bổ sung thêm giày đinh, thắt lưng da: Hoàn hảo từ mọi góc nhìn

Vốn dĩ đồng hồ Tissot gold mang sắc thái sang trọng, chúng tôi cho rằng bạn không nên kết hợp với giày thể thao nhiều màu sắc. Thay vào đó, hãy lựa chọn một chiếc giày đinh đen, nâu – những tông màu trầm, thể hiện sự đĩnh đạc đẳng cấp của một người đàn ông trưởng thành.

đồng hồ Tissot gold

Để có sự kết hợp hoàn hảo nhất, hãy thêm vào set đồ của bạn chiếc thắt lưng da. Sự phong độ của bạn sẽ được khẳng định từ chiếc thắt lưng tưởng đơn giản như vậy đó!

3./ Có thể kết hợp đồng hồ Tissot gold cùng trang phục đi chơi không?

Mặc dù Tissot gold được định vị vẻ đẹp sang trọng, nhưng sản phẩm này không hề chối từ những cuộc vui của anh em với trang phục thoải mái.

Ngoài vest hay sơ mi, thì đồng hồ Tissot gold còn tỏ ra rất ăn ý khi kết hợp với áo phông có cổ, quần bò và giày lười.

đồng hồ Tissot gold

Mix đồng hồ Tissot gold với phụ kiện

Áo phông có cổ, quần jean giữ được vẻ lịch sự, đồng thời vẫn mang hơi hướng trẻ trung, tươi mới hơn áo sơ mi. Lựa chọn Tissot gold mặt trắng thể hiện sự tinh tế, khéo léo.

Chiếc đồng hồ Tissot gold sẽ không còn đơn điệu nếu chỉ tuân thủ cách mix đồ truyền thống thông thường, chúng ta có thể thêm các phụ kiện hay kết hợp với trang phục khác để tác phẩm trở nên mới mẻ. Sức sáng tạo của chủ nhân được thể hiện ở đó!

Lựa chọn đồng hồ Tissot gold phù hợp nhất với phong cách thời trang mà bạn theo đuổi!

►► Tìm kiếm chiếc đồng hồ Tissot cơ đẳng cấp – lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu

 




Bài xem nhiều