Nên hay không nên mua đồng hồ cK xách tay

27/11/2017 09:56 +07 - Lượt xem: 44043

Những năm gần đây, khái niệm đồng hồ xách tay không còn xa lạ với tín đồ thời gian, thậm chí nó đã trở thành xu hướng. Những chuyến công tác đáp sân bay càng tạo điều kiện để anh em tranh thủ sở hữu một chiếc đồng hồ.

Tuy nhiên, sản phẩm xách tay cũng tiềm ẩn những bất lợi mà chúng ta khó kiểm soát. Thương hiệu đồng hồ cK cũng nằm trong quy luật chung đó.

Vậy, vấn đề đặt ra: Nên hay không nên mua đồng hồ cK xách tay?

1./ Ưu điểm của đồng hồ cK xách tay

Đã quá rõ ràng về ưu điểm của hàng xách tay, khi bạn rất “ tiện” mua ở sân bay trong chuyến công tác. Không cần phải ra cửa hàng ở Việt Nam, phải chọn cửa hàng rồi chọn sản phẩm. Lợi thế về tiết kiệm thời gian là một ưu điểm lớn của đồng hồ cK xách tay.

mua đồng hồ cK xách tay

Đồng hồ cK xách tay có mức giá rẻ hơn mua ở cửa hàng

Hơn nữa, nếu là cửa hàng đồng hồ muốn nhập về Việt Nam, dứt khoát phải chịu một khoản thuế nhất định. Cộng với đó là phí thuê cửa hàng, nhân viên cùng các dịch vụ khác khiến cho việc bán đồng hồ cK ở mức cao hơn. Ngược lại, trong trường hợp là hàng xách tay, chi phí bạn phải chịu hoàn toàn không mất. Đây chính là mấu chốt khiến cho sản phẩm xách tay có giá rẻ hơn so với đồng hồ bán tại cửa hàng.

Ưu điểm về giá cũng là một trong những lí do khiến đồng hồ cK xách tay được nhiều người lựa chọn.

2./ Đồng hồ cK xách tay và những rủi ro

Mua đồng hồ xách tay tiềm ẩn những rủi ro sau đây:

Thứ nhất, mua đồng hồ cK xách tay dễ vấp phải hàng fake. Bởi bạn khó lòng kiểm chứng được nguồn hàng. Kể cả bạn mua ở sân bay thì cũng không tránh khỏi điều này, bởi hàng giả hàng nhái vẫn tồn tại ngay trên những đất nước sản xuất đồng hồ, nếu không tinh ý, không thể chắc chắn sản phẩm bạn mua là chính hãng.

Nên hay không nên mua đồng hồ cK xách tay  Bạn nên tham khảo cách nhận biết đồng hồ calvin klein fake để tránh gặp rủi ro

đồng hồ cK xách tay

Mua đồng hồ cK xách tay tiềm ẩn nhiều rủi ro

Nếu chính bạn mua ở sân bay hay mua của người quen có thể giá trị thật của sản phẩm được đảm bảo hơn, tuy nhiên vấn đề bảo hành lại khó khăn hơn nhiều so với mua ở cửa hàng.

Vì sao?

Bảo hành quốc tế đối với đồng hồ cK có thời hạn 2 năm. Hiện tại, chưa có trung tâm bảo hành quốc tế tại Việt Nam. Nhà phân phối Topten sẽ chịu trách nhiệm đối với các sản phẩm mua tại cửa hàng đồng hồ cK ở Việt Nam. Lúc này, đối với đồng hồ cK xách tay, nếu gặp lối, bạn buộc phải gửi lại đất nước mình mua để bảo hành. Lúc này, vấn đề chính là thời gian và các thủ tục phiền phức khác.

3./ Cửa hàng bán đồng hồ cK uy tín

Nếu bạn không lựa chọn đồng hồ cK xách tay, hãy tìm kiếm cho mình một cửa hàng bán đồng hồ cK thực sự uy tín. Gợi ý của chúng tôi đó là XwatchLuxury – đơn vị kinh doanh đồng hồ có tiếng trên thị trường Việt Nam.

nên hay không nên mua đồng hồ cK xách tay

XwatchLuxury được biết đến với triết lý kinh doanh: Khách hàng là giá trị cốt lõi. Chúng tôi đảm bảo 100% sản phẩm cK phân phối tại Showroom là hàng chính hãng. Nếu phát hiện fake, quý khách hàng được cam kết đền bù 10 lần giá trị chiếc đồng hồ. Một hành động được ghi nhận minh chứng cho uy tín của XwatchLuxury đó là sự kiện khai tử đồng hồ fake.

nên hay không nên mua đồng hồ cK xách tay

Đồng thời, XwatchLuxury còn là địa chỉ có chế độ, chính sách bảo hành hậu mãi số 1 Việt Nam. Khi chúng tôi dành tặng bạn gói bảo hành 5 năm tiêu chuẩn Thụy Sĩ bao gồm cả lỗi người dùng.

đồng hồ cK xách tay

Tất cả lỗi (trừ vỏ và dây) đều được XwatchLuxury bảo hành miễn phí cho lần đầu tiên và giảm 30% chi phí cho những lần tiếp theo. Dịch vụ thay pin miễn phí trọn đời đối với đồng hồ Quartz cK đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ đồng hồ tay nghề cao, tận tâm với công việc, bạn hoàn toàn có thể trao gửi trọn vẹn niềm tin ở XwatchLuxury!

Không cần thiết phải băn khoăn mua đồng hồ cK xách tay hay không, hãy đến với chúng tôi – XwatchLuxury để sở hữu đồng hồ cK chính hãng!

►► Xem ngay BST 41+ mẫu đồng hồ Calvin Klein swiss made chính hãng được nhiều anh em chọn mua tại Xwatch Luxury

 




Bài xem nhiều