Mua đồng hồ đeo tay ở Hà Nội uy tín?

15/01/2018 11:30 +07 - Lượt xem: 51157

Chưa bao giờ, thị trường đồng hồ chưa bao giờ sôi động như hiện nay. Chỉ cần lang thang trên các diễn đàn về đồng hồ đeo tay với từ khóa “bán đồng hồ nam Hà Nội”, “mẫu đồng hồ nam tại Hà Nội”, “mua đồng hồ đeo tay Hà Nội”, người dùng dễ dàng tìm kiếm được hàng trăm cái tên cửa hàng bán đồng hồ từ các gian hàng thật đến hàng online. Tuy nhiên, không phải tất cả cửa hàng đều bán hàng chính hãng. Nếu không tỉnh táo, thì việc lạc vào ma trận đồng hồ là điều không thể tránh khỏi.

Vậy mua đồng hồ đeo tay ở Hà Nội ở đâu uy tín?

Trăm ngàn cửa hàng, hàng nào thật?

Không khó để gặp những bình luận, than vãn về việc người tiêu dùng bị lừa hoặc mua trúng hàng giả. Có những trường hợp mua đồng hồ Rolex hơn 200 triệu xách tay từ người quen vẫn vấp phải hàng fake. Cũng có những trường hợp tham rẻ, nghe theo những lời chào mời ngon ngọt về những chiếc đồng hồ chính hãng giảm giá đến tận 50% của những nơi bán đồng hồ giả rồi rước họa vào người.


Đồng hồ thật – giả, không dễ để nhận biết

Thế mới biết chơi đồng hồ cũng lắm công phu. Giữa trăm ngàn cửa hàng cả online lẫn offline thì việc chọn ra cái tên cửa hàng chính hãng với chế độ bảo hành hậu mãi tốt là điều khiến nhiều người đau đầu.

Biết được nỗi khổ của những người muốn chơi đồng hồ chính hãng giữa thị trường nhiễu nhương như hiện nay. Biết được trăn trở “mua đồng hồ đeo tay ở hà nội đâu uy tín?” của họ, chúng tôi tập hợp được một số danh sách những cửa hàng uy tín được giới đồng hồ truyền tai nhau dưới đây.

Chọn cửa hàng nào mua đồng hồ đeo tay ở Hà Nội?

Cửa hàng XwatchLuxury – chuẩn mực Thụy Sĩ, Số 318, Phố Huế , Q. Hai Bà Trưng – TP. Hà Nội: Cửa hàng đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng với các sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín như Frederique Constant, Tissot, Calvin Klein…, có chứng nhận ủy quyền đầy đủ của hãng. Tại đây, khách hàng mua đồng hồ được nhận gói bảo hiểm 5 năm bao gồm cả lỗi người dùng. Trừ vỏ và dây, tất cả những hư hỏng đến với đồng hồ dù do bạn đều được XwatchLuxury giải quyết.

Cửa hàng Xwatch – số 1 về bảo hành và dịch vụ hậu mãi:  Đây là cửa hàng bán 100% bán đồng hồ nam chính hãng với cam kết: Nếu phát hiện bán đồng hồ fake sẽ bồi thường gấp 10 lần giá trị chiếc đồng hồ đó. Tại Xwatch đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia sẽ giúp bạn kiểm định đồng hồ thật giả một cách chính xác và cẩn thận nhất.

Cửa hàng đồng hồ Watchtime 235 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội: Watchtime hoạt động với mục tiêu: Tư vấn lựa chọn và phân phối đồng hồ chính hãng ở mức giá hợp lý và vừa phải nhất cho khách hàng. Đây là một trong những cửa hàng uy tín.

Cửa hàng Topwatch 550 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội: Topwatch là cửa hàng bán đồng hồ nam chính hãng. Tại đây, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn từ các thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản và Thụy Sỹ như : Candino, Ogival, Seiko, Orient, Citizen, Romanson,…

Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi giúp bạn trả lời câu hỏi: Mua đồng hồ đeo tay ở Hà Nội ở đâu uy tín? Nếu vẫn còn thắc mắc, hãy đến với XwatchLuxury để trải nghiệp dịch vụ tuyệt vời từ một cửa hàng chuẩn mực Thụy Sĩ!

►► Xem ngay danh mục đồng hồ đeo tay nam đang được cánh mày râu săn đón trong đầu năm 2018

 




Bài xem nhiều