Chọn đồng hồ cho nữ tay nhỏ - Khó mà dễ

15/08/2017 09:12 +07 - Lượt xem: 194646

Đối với những người có cổ tay nhỏ, đặc biệt là nữ giới thì việc lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp là không hề dễ dàng. Họ thường gặp những vấn đề như mặt đồng hồ quá to, dây đeo quá dài…

Tưởng khó mà dễ. Nếu hiểu rõ những quy tắc khi chọn đồng hồ thì dù cổ tay to hay bé đều không phải là trở ngại đưa bạn đến với những cỗ máy thời gian. Vậy nữ cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì? Có những mẫu nào đang Hot hiện nay đáng để sở hữu?

✪ Xem thêm: Cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ như thế nào?

chọn đồng hồ cho nữ tay nhỏ

Ghi nhớ nguyên tắc chọn đồng hồ cho nữ cổ tay nhỏ

1. Kiểu dáng – mặt vuông hay mặt tròn?

Đối với phái nữ có cổ tay nhỏ thì đồng hồ mặt tròn hoặc ovan là ưu tiên hàng đầu dành cho bạn. Đặc biệt là những mẫu thiết kế đơn giản cùng với dây đeo thanh mảnh. Nếu bạn thích sự sang trọng của dây đeo kim loại, hãy lưu ý chọn chiếc đồng hồ có mắt nhỏ. Nhờ đó, mẫu đồng hồ càng tôn thêm vẻ thon gọn và che đi khuyết điểm nơi cổ tay bạn.

chọn đồng hồ cho nữ tay nhỏ

 2. Màu sắc – hợp da, hợp mệnh

Sở hữu một làn da trắng đồng nghĩa với việc bạn có đa dạng sự lựa chọn. Đồng hồ cho nữ tay nhỏ có màu đen, nâu, đỏ đậm hoặc xanh đen sẽ làm nổi bật làn da bạn. Còn nếu bạn là người da nâu khỏe khoắn thì mặt số sáng, dây mạ vàng sẽ là yếu tố giúp bạn lựa chọn cỗ máy thời gian phù hợp.

Ngoài ra, bạn có thể chọn màu sắc đồng hồ theo phong thủy để hợp với mệnh của mình, mang lại may mắn, thuận lợi trong công việc và trong cuộc sống.

chọn đồng hồ cho nữ tay nhỏ

3. Phong cách – Phối đồ với phụ kiện

Bạn là cô nàng thanh lịch, nữ tính, hay diện váy điệu đà thì một chiếc đồng hồ nhỏ nhắn, thiết kế mềm mại, đính đá hoặc dây đeo cách điệu sẽ tạo sự nổi bật nơi cổ tay.

Bạn là cô gái cá tính, năng động, trung thành với quần jeans, áo phông thì đừng nên bỏ lỡ những cỗ máy có màu sắc sặc sỡ, thiết kế số to bản cùng những đường nét dứt khoát.

Tuy nhiên, những mẫu đồng hồ nữ cho tay nhỏ có gam màu tối thường được lựa chọn nhiều hơn bởi chúng dễ dàng kết hợp với đa dạng loại trang phục và phù hợp với hầu hết mọi hoàn cảnh.

chọn đồng hồ cho nữ tay nhỏ

Một số mẫu đồng hồ cho nữ tay nhỏ

1. Đồng hồ Tissot T52.5.281.21 – quý cô sang trọng

Bạn là người thanh lịch, quý phái với gout thời trang sành điệu, yêu kiều. Bạn là người phụ nữ của công việc, thường tiếp xúc với đối tác hay có những cuộc gặp quan trọng. Tissot T52.5.281.21 sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

Với thiết kế mặt đơn giả, dây đeo kim loại gồm những mắt xích nhỏ liên kết với nhau, mẫu đồng hồ sẽ giúp bạn biến cổ tay nhỏ của mình trở nên đầy đặn hơn. Toàn bộ cỗ máy, từ khung vỏ, dây đeo đến mặt số đều có cùng một tông màu vàng hồng sang trọng.

chọn đồng hồ cho nữ tay nhỏ

► Xem ngay Tissot T52.5.281.21 – sắc vàng sang trọng dành cho các quý cô tay nhỏ

2. Đồng hồ Frederique Constant FC-200MPW2VD6 – Nét phá cách cá tính

Mẫu đồng hồ sở hữu thiết kế mặt hình Ovan cá tính cùng dây da đen trẻ trung, hiện đại. Toàn bộ các chi tiết trong mặt số đều mang nét cổ điển ấn tượng. Từ vân Guilloche’, vòng trong số La Mã đến 2 kim Breguet tinh tế. Tất cả quyện hòa vào nhau tạo nên nét cá tính cho cỗ máy.

Frederique Constant FC-200MPW2VD6 là mẫu đồng hồ cho nữ tay nhỏ đang được phái nữ săn đón ráo riết. Viền quanh mặt số được đính đá sang trọng tạo điểm nhấn cho cô nàng đồng hành trên cổ tay.

Chọn đồng hồ cho nữ tay nhỏ - khó mà dễ

► Mời bạn tham khảo FC-200MPW2VD6 – phá cách độc đáo

3. Đồng hồ Calvin Klein K4U236K6 – Thời trang hiện đại

Mẫu đồng hồ Calvin Klein nữ K4U236K6 được thiết kế vô cùng đơn giản. Với tông màu trắng, cỗ máy mang lại cho phái nữ nét thanh thoát đầy nữ tính. Khung vỏ được làm từ thép 316L mạ PVD cho màu vàng hồng sang trọng. Mặt số chỉ hiển thị vạch số tại các điểm 12h, 3h, 6h và 9h tạo sự khác biệt cho chiếc đồng hồ.

Dây đeo được làm từ cao su và thiết kế bản nhỏ khi lên tay mang lại sự tinh tế và lịch thiệp cho người đeo. Mẫu đồng hồ thời trang hiện đại vừa phù hợp đeo thường ngày vừa có thể đeo trong các sự kiện. Bạn sẽ trở nên nổi bật khi kết hợp với trang phục một cách khéo léo.

chọn đồng hồ cho nữ tay nhỏ

► Lựa chọn đồng hồ CK K4U236K6 thời trang với giá chỉ hơn 5 triệu đồng

3 mẫu đồng hồ nữ cho tay nhỏ trên đây hiện đang Hot trên thị trường và được phái nữ tin chọn.

Nữ cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì bạn đã biết. Hãy ghi nhớ 3 nguyên tắc cơ bản khi chọn đồng hồ cho nữ tay nhỏ để dễ dàng lựa chọn cho mình cỗ máy thời gian ưng ý.

►► Xem trọn bộ 111+ mẫu đồng hồ nữ thời trang chính hãng với giá chỉ từ 5.290.000 VNĐ

 




Bài xem nhiều