Bí kíp mua đồng hồ chính hãng uy tín ở Hà Nội không nên bỏ qua

21/12/2016 08:53 +07 - Lượt xem: 32782

Đồng hồ là một thú chơi xa xỉ. Để có thể theo đuổi được, đòi hỏi người chơi phải có đủ kiến thức cũng như năng lực tài chính. Khi lựa chọn đồng hồ, đó là một nghệ thuật yêu cầu trình độ của người dùng.

Có một sự thật rằng, trên thị trường hiện nay 80% lại là đồng hồ Fake. Câu hỏi cấp thiết đặt ra ở đây: Mua đồng hồ chính hãng uy tín ở Hà Nội bằng cách nào?

Hãy bỏ túi một vài bí quyết sau đây để tránh rơi vào “ma trận đồ giả” của các gian thương.

Bỏ túi bí kíp phân biệt đồng hồ chính hãng

Có một vài dấu hiệu nhận dạng sau đây mà bạn cần phải nắm rõ

Đầu tiên, đồng hồ chính hãng không bao giờ có giá quá rẻ so với mặt bằng chung, nhất là đối với những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ. Với nhiều chiếc đồng hồ, giá thành có ảnh hưởng quyết định tới chất lượng và thương hiệu.

Quan trọng hơn, trừ trong một số dịp kỷ niệm đặc biệt, đồng hồ Thụy Sĩ sẽ không bao giờ giảm giá quá mạnh.Hãy từ bỏ ý định mua ngay những chiếc đồng hồ Tissot, Omega, Longines… có giá chỉ 1 đến 2 triệu đồng sau khi đã “sale kịch sàn 50%”.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Cách nhận biết và phân biệt đồng hồ chính hãng cao cấp

Thứ 2, hãy tham khảo và “ngắm” cho mình một chiếc đồng hồ cụ thể. Tìm hiểu thêm những kiến thức về sản phẩm đó như mức giá, tên bộ máy, cân nặng, độ hoàn thiện… Đó không phải là một việc làm phí thời gian trước khi quyết định  chi một số tiền lớn cho thứ phụ kiện quan trọng. Bởi lẽ, nó sẽ luôn hiện hữu trên cổ tay bạn mỗi ngày.

Điều đó hoàn toàn không khiến bạn lãng phí thời gian. Là một người khôn ngoan, hãy nghiền ngẫm thật kĩ trước khi quyết định chi trả một số tiền lớn cho “người đồng hành” luôn hiện hữu trên cổ tay mỗi ngày


Quy tắc cuối cùng, hãy tìm đến những địa chỉ bán hàng uy tín, được nhiều người tin tưởng. Tham khảo những ý kiến người dùng đã từng mua sản phẩm ở đó. Họ chính là những giám khảo đánh giá công tâm nhất.

Mua đồng hồ chính hãng ở Hà Nội như thế nào cho an tâm?

Khi chọn mua các đồng hồ chính hãng thương hiệu nổi tiếng ở Hà Nội như Tissot, Frederique Constant, Calvin Klein… hãy lựa chọn Xwatch Luxury.


Với triết lý bán hàng: Đồng hồ Fake chỉ dành cho người giả tạo, Xwatch Luxury cam kết chỉ bán hàng chính hãng, phát hiện Fake đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm.


Đây cũng là đơn vị tổ chức chiến dịch THẨM ĐỊNH ĐỒNG HỒ THẬT GIẢ MIỄN PHÍ. Cho đến nay đã có hơn 3.000 lượt người quan tâm và ủng hộ. Con số này vẫn tiếp tục tăng trong thời gian tới. Thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo tại website: 
https://thamdinhdongho.vn/

Ngoài ra, khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch Luxury, khách hàng còn nhận được chế độ hậu mãi cao cấp mà chưa từng nơi nào làm được từ trước đến nay:

–     1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu không ưng ý sản phẩm

–     1 đổi 1 trong 30 ngày nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất

–     Bảo hiểm 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ cho cả lỗi người dùng.

Vạn lời nói cũng không bằng một lần trải nghiệm. Bạn hãy đến với Xwatch Luxury và tự mình kiểm chứng lời cam đoan của chúng tôi.

Xwatch Luxury – Cảm nhận chuẩn mực Thụy Sỹ ngay giữa lòng Hà Nội.

►►► Xem ngay BST 300+ mẫu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy tại XwatchLuxury


 




Bài xem nhiều