3 bước mua đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ nhanh - gọn - hiệu quả

10/03/2018 10:07 +07 - Lượt xem: 24865

Những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ luôn được lòng khách hàng bởi chất lượng vượt trội trong tầm giá. Cùng phân khúc, nhưng người dùng vẫn thường lựa chọn sản phẩm đến từ Thụy Sĩ nhiều hơn các nước khác.

Tuy nhiên, bởi thế giới đồng hồ vô cùng phong phú mẫu mã, hình thức, thương hiệu…nên việc sở hữu một chiếc đồng hồ không phải đơn giản.

Dưới đây XwatchLuxury cung cấp 3 bước mua đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ nhanh – gọn – hiệu quả nhất. Đừng rời đi, hãy theo dõi tiếp bài viết của chúng tôi.

Bước 1: Chọn thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ

Chúng ta đều biết hiện nay thị trường đồng hồ vô cùng phong phú. Và các thương hiệu từ lâu đời đến trẻ tuổi vẫn cạnh tranh một cách khốc liệt. Tuy nhiên, chúng ta đứng giữa một rừng thương hiệu, và không thể chọn tất cả.

Hãy cùng tôi điểm lại các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ nổi bật:

Tissot: Dĩ nhiên rồi, đây là thương hiệu thuộc phân khúc entry – luxury. Trước khi bước vào thế giới đồng hồ xa xỉ, hầu hết người chơi đồng hồ đều không bỏ qua Tissot. Dưới 10 triệu đồng bạn có thể sở hữu một chiếc Tissot quartz lịch lãm, chính xác với mức sai số đạt 0,5s/ngày và những nét thiết kế trau chuốt theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ đích thực.

đồng hồ thuy sĩ giá rẻ

Calvin Klein: Xuất phát từ thương hiệu thời trang, đồng hồ CK luôn được đầu tư về mặt thiết kế. Bạn có thể thấy rõ sức sáng tạo không ngừng nghỉ của Calvin Klein trên những kiểu dây đeo cách điệu, kiểu kim, cọc số…Đặc biệt, chỉ từ 4 – 5 triệu, bạn đã sở hữu được một chiếc đồng hồ CK và khoảng 10 triệu, số lựa chọn đã tăng đáng kể. Mức giá quá hợp lí cho một chiếc đồng hồ swiss made mà vẫn tràn ngập sức sống thời trang.

đồng hồ thụy sỹ giá rẻ

Bước 2: Nhận dạng cửa hàng đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ chính hãng

Có đến hơn 90% đồng hồ Thụy Sĩ ở Việt Nam là hàng nhái. Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, hãy lưu ý đến cách nhận biết cửa hàng bán đồng hồ Thụy Sĩ dưới đây.

Cơ sở vật chất kĩ thuật: Dù hình thức chưa chắc nói lên được giá trị nhưng chắc chắn sẽ không có chuyện đồng hồ chính hãng được bày bán trong cửa hàng tạm bợ, sập sệ. Một cửa hàng khang trang, có sự đầu tư về vật chất kĩ thuật là một trong những dấu hiệu đầu tiên giúp bạn “ nhận dạng” cửa hàng đồng hồ chính hãng. Đồng hồ đều được bày biện thận trọng trong khung kính, có khung và lồng gối bông.

đồng hồ thụy sỹ chính hãng giá rẻ

Giấy ủy nhiệm của hàng: Đây là yếu tố giúp bạn xác định nguồn gốc của đồng hồ. Trong trường hợp nhân viên không xuất trình, hãy quyết liệt yêu cầu. Còn nếu không có giấy ủy quyền này thì bạn có quyền nghi ngờ đồng hồ giả.

các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ giá rẻ

Chính sách bảo hành: Một chiếc đồng hồ đạt tiêu chuẩn Thụy Sĩ luôn được kiểm định hết sức ngặt nghèo trước khi được bán ra ngoài thị trường. Thời gian bảo hành 2 năm chính hãng chỉ để chắc chắn khách hàng không phải chịu bất kỳ thiệt thòi nào khi mua. Ở một số cửa hàng còn áp dụng chính sách bảo hành riêng, nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Bước 3: Xác định đúng đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ

Lưu ý rằng, tất cả đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng giá rẻ thì cũng thuộc phân khúc tầm trung của thị trường đồng hồ. Không có những tác phẩm Thụy Sĩ một vài trăm ngàn hay thậm chí vài triệu. Như vậy, “ rẻ” ở đây có nghĩa là mức giá thấp so với những tác phẩm đồng hồ Thụy Sĩ tầm cao khác.

đồng hồ thuy sĩ giá rẻ

Tissot PR100 T049-410-22-017-00 mức giá “chiều lòng” người mua

Mức giá ưu đãi của đồng hồ Ogival, Tissot, CK dưới 10 triệu đồng. Những tác phẩm này sở hữu ngoại hình mỏng nhẹ, biểu hiện sự tinh tế. Cũng chính điều đó khiến cho tác phẩm dễ dàng kết hợp với mọi trang phục, đặc biệt là trang phục công sở thanh lịch.

Trong tầm giá này, có thể có sự xuất hiện của đồng hồ Rolex fake đến 90%. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn lựa chọn đồng hồ Tissot, Ogival chính hãng thay vì sử dụng một chiếc đồng hồ fake, bởi dù thương hiệu có lớn đến cỡ nào, nó cũng chỉ là đồng hồ giả!

Bạn đã tự tin để sở hữu một tác phẩm đồng hồ Thụy Sỹ giá trẻ chất lượng? Hãy đến với XwatchLuxury để lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ ưng ý nhất!

 




Bài xem nhiều