BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ THỤY SĨ ĐA PHONG CÁCH

17/08/2018 16:27 +07 - Lượt xem: 98594

Đồng hồ Thụy Sĩ luôn là khao khát của người đàn ông thời đại. Chúng không chỉ mang trong mình giá trị lịch sử lâu bền mà còn thể hiện những nét cá tính độc đáo. Giống như người đàn ông, mỗi người đều có một sở thích, một phong cách riêng biệt.

Hôm nay, hãy cùng Xwatchluxury khám phá bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sĩ đa phong cách. Từ thanh lịch đến thể thao, những cỗ máy thời gian hứa hẹn sẽ tạo cho bạn những cảm xúc thú vị.

đồng hồ nam cao cấp thụy sĩ

1/ Phong cách cổ điển với T006.407.11.033.00

Cổ điển luôn là điều người đàn ông thời đại ưu ái nhất khi lựa chọn đồng hồ đeo tay. Bởi chúng vừa chứa đựng nét hoài cổ xưa cũ, vừa mang trong mình âm hưởng hiện đại.

Có một điều mà các quý ông không khỏi tấm tắc ở những cỗ máy Thụy Sĩ, đó chính là sự hòa nhã, đơn giản nhưng lại hết sức bắt mắt. Đôi khi chỉ với một sắc màu duy nhất thôi cũng đủ đốn gục trái tim người hâm mộ. Như thiết kế Tissot T006.407.11.033.00 này, trắng bạc phủ kín toàn thân nhưng ta chỉ thấy sự tinh tế toát lên chứ không hề nhàm chán chút nào.

Mặt số chứa đầy hoài niệm. Cọc số La Mã cùng vân Guilloche’ hình vuông lõm mang đậm phong cách cổ điển. Bộ kim Leaf nhỏ nhắn, gọt giũa tỉ mỉ, tinh tế trở thành điểm nhấn cho chiếc đồng hồ.

Đặc biệt, trái tim Powermatic80 biến chàng trai thanh lịch trở nên mạnh mẽ, cá tính hơn. Thông thường, đồng hồ cơ chỉ trữ cót được 40h nhưng với T006.407.11.033.00 thì con số đã tăng gấp bội – 80h. Còn điều gì tuyệt vời hơn thế!

đồng hồ nam thụy sỹ chính hãng

2/ Nhiệt huyết, trẻ trung với T035.617.16.031.00

Điều đầu tiên thấy được ở tác phẩm này là mặt số khá nổi với nhiều chi tiết đơn giản kết hợp với nhau tạo nên nét cá tính mới lạ.

3 mặt số phụ được tạo thành từ những hình tròn khá thô mộc. Các chi tiết số và kim cùng tông màu tuy không nổi bật nhưng đủ thể thu hút người đối diện. Điểm khác của Tissot T035.617.16.031.00 chính là ô lịch được dịch chuyển xuống vị trí 4h để tiện theo dõi cũng như để tách rời với vòng tròn số phụ.

đồng hồ thuỵ sỹ hàng hiệu

Đồng hồ 6 kim 3 núm – thiết kế điển hình của đồng hồ thể thao đã được giảm bớt vẻ mạnh mẽ nhờ kết hợp với dây da nâu hoa văn cá sấu trẻ trung, năng động.

Đặc biệt, cỗ máy thời gian sở hữu tính năng Tachymeter giúp đo tốc độ di chuyển trên một quãng đường. Khi sử dụng tính năng này, nhìn vào số liệu được chỉ ở vòng bezel bạn có thể biết được kết quả.

Mang trong mình trái tim Quartz Chronograph, Tissot T035.617.16.031.00 có độ chính xác cao, sai số chỉ rơi vào khoảng 0,5s/ngày – mức sai số không đáng kể, bạn không phải quá lo lắng việc đồng hồ chạy nhanh – chậm thường xuyên.

giá đồng hồ thụy sỹ chính hãng

3/ Sang trọng với phiên bản Limited FC-365RM5B4

Sự sang trọng, đẳng cấp không chỉ đến từ vẻ ngoài mà phải đến từ phẩm chất bên trong cỗ máy. Với chàng Thụy Sĩ FC-365RM5B4 này, giá trị ẩn chứa trong từng chi tiết. Hãy khám phá để biết tại sao quý ông lại say đắm cỗ máy đến vậy!

Đầu tiên phải kể đến chức năng lịch tuần trăng – phức tạp và không kém phần thú vị. Nổi giữa mặt số trắng tinh khôi được tô điểm bởi vân Guilloche’ sắc sảo là hình ảnh trăng sao độc đáo. Bên cạnh đó là 3 mặt số phụ thể hiện lịch thứ, ngày, tháng vô cùng khác biệt. Nhìn thoáng qua thôi đã thấy được nghệ thuật sắp đặt trên mặt số thật đáng kính nể. Nhiều chi tiết nhưng vẫn toát lên được vẻ thông thoáng, mạch lạc.

Toàn bộ khung vỏ FC-365RM5B4 được làm từ thép 316L cao cấp, mạ PVD vàng hồng sang trọng ôm trọn mặt kính Sapphire chống xước. Gắn liền với đó là dây da cá sấu khỏe khoắn, khi đeo mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Hơn thế, bộ máy cơ khí bên trong đồng hồ hoạt động bền bỉ, ổn định. thiết kế case back giúp người đeo có thể quan sát chuyển động của bộ máy cơ khí.

giá đồng hồ thụy sỹ chính hãng

4/ Phẩm chất quý ông 08.1138.G.A

Một tác phẩm được thiết kế theo phong cách đậm chất quý tộc Châu Âu, Emile Chourie 08.1138.G.A là tập hợp của những bộ phận, chi tiết mang đầy chất “nghệ”.

Chắc chắn rằng các quý ông chưa từng thấy khung vỏ nào độc đáo như anh bạn này. Những đường cong uốn lượn làm cho chiếc đồng hồ trở nên nhẹ nhàng, tinh tế hơn. Nhờ công nghệ đánh bóng tiên tiến, khung vỏ trở nên sáng bền và vô cùng thu hút.

Càng nhìn mặt số lâu, ta sẽ càng bị hút mắt vào đó bởi thiết kế vân Guilloche’ tạo nên hiệu ứng chiều sâu độc đáo. Những đường sóng lượn tỏa ra từ tâm rất bắt mắt. Điểm nhấn của Emile Chourie 08.1138.G.A chính là là bộ kim xanh biếc, nổi hẳn lên giữa nền mặt số màu bạc nam tính.

Hãng đã sử dụng dây da màu nâu sáng làm dây đeo cho tác phẩm. Đây có lẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất nên đã tạo nên một đứa con thời gian ấn tượng, thu hút đến vậy.

mua đồng hồ nam thuỵ sỹ

5/ Thể thao, cá tính với T055.417.11.057.00

Đây đích thị là một chiếc đồng hồ thể thao thực thụ. Thiết kế 6 kim – 3 nút cùng thân hình thép màu xám lạnh đã nói lên tất cả.

Mặt số đen huyền bí chứa khá nhiều các chi tiết nhỏ như vạch số, cọc số, đường tròn, kí hiệu chữ và kí hiệu số. nổi bật hơn hết chính là kim đo chức năng Tachymeter màu vàng rực. Khi nằm trên nền đen, tông màu này thực sự tỏa sáng.

Tổng thể chiếc đồng hồ toát lên phong thái khỏe khoắn, đĩnh đạc. Toàn bộ khung vỏ và dây đeo bằng thép 316L đều được mạ PVD 3 lớp bền bỉ, sáng bền. Chính nhờ chất liệu kim loại đã mang lại phẩm chất mạnh mẽ và phong cách cá tính cho người đàn ông.

Tissot T055.417.11.057.00 được trang bị độ chịu nước lên đến 200m – tương đương với một chiếc đồng hồ lặn. Thật tuyệt cho những ai vừa thích các môn thể thao dưới nước vừa thích hoạt động mạnh trên cạn. Với khả năng chịu nước 200m, bạn thậm chí có thể đeo đồng hồ khi đi lặn biển. rất thú vị phải không?

mua đồng hồ thụy sỹ chính hãng

Như vậy, đồng hồ phong cách lịch sự, sang trọng hay thể thao đều đã được Xwatchluxury giới thiệu qua bộ sưu tập vừa rồi. Những cỗ máy Thụy Sĩ đẳng cấp, chất lượng xứng với tầm giá đang chờ đón bạn. Nhanh tay đặt hàng hoặc Chat Subiz để được tư vấn thêm nhé!

➣➣ Đừng bỏ lỡ BST đồng hồ Thụy Sỹ nam chính hãng đình đám này nhé!

 




Bài xem nhiều