Gắn kết yêu thương với đồng hồ đôi Thụy Sĩ

27/02/2018 15:10 +07 - Lượt xem: 22893

Mỗi năm có bao nhiêu ngày để các đôi tình nhân, những cặp vợ chồng bày tỏ tình cảm của mình với đối phương?

Ngày sinh nhật người ấy, ngày cưới, ngày Vallentine hay ngày kỉ niệm nào đó bạn dành cho người kia món quà gì?

Tại sao không phải là đồng hồ đôi Thụy Sĩ – báu vật lưu giữ thời gian. Mọi khoảnh khắc, mọi kỉ niệm đều được lưu giữ. Và đặc biệt, món quà dành cho cả hai chứ không phải món quà chỉ dành riêng cho một người.

đồng hồ cặp thụy sĩ

Tại sao phải là đồng hồ cặp đôi Thụy Sĩ?

Người ta thường nói “Thương hiệu làm nên sản phẩm”. Một thương hiệu có tiếng và uy tín luôn mang lại cho bạn một sản phẩm hoàn hảo.

Món quà dành tặng cho một nửa của đời mình, tặng cho người mình yêu thương nhất định phải là thứ tốt nhất và ý nghĩa nhất. Đồng hồ cặp Thụy Sĩ mang ý nghĩa của đất nước khởi nguồn cho cỗ máy thời gian, chính là nơi đầu tiên tạo ra món quà bạn đang định làm quà tặng. Bởi vây mới có câu “Tới Đức mua ô tô, còn mua đồng hồ thì tới Thụy Sĩ”. Chính điều đó đã chứng minh cho chất lượng và giá trị của những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ.

Với kỹ thuật tinh xảo, lắp ráp theo quy trình công nghệ chuẩn Swiss made cùng với những người thợ tay nghề cao, họ tạo ra những cặp đôi giống nhau, chất lượng hoàn hảo. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn và người ấy sở hữu hai tác phẩm thời gian giống nhau như đang chứng minh cho sự đồng điệu trong tâm hồn hai bạn.

Hãy cùng chiêm ngưỡng đồng hồ cặp đôi Tissot độc đáo đến từ Thụy Sĩ để được mãn nhãn.

đồng hồ cặp đôi thụy sĩ

Đồng hồ cặp Thụy Sĩ Tissot T033.410.11.013.10 & T033.210.11.013.10: Sợi dây gắn kết

Tissot luôn biết cách làm hài lòng giới mộ điệu bằng sự đa dang về phong cách và mẫu mã sản phẩm. Không chỉ có đồng hồ nam, đồng hồ nữ mà còn có cả đồng hồ dành riêng cho các cặp đôi.

Tissot thổi hồn trong hai tạo tác T033.410.11.013.10 & T033.210.11.013.10 sự tinh tế đến đồng điệu, mang đến sợi dây gắn kết cho tính yêu và minh chứng cho sự vĩnh cữu khi dâng tặng món quà.

Thiết kế đẹp mắt, gọn gàng của cặp đồng hồ được nâng cao nhờ mặt số La Mã cổ điển kết hợp với kiểu kim Alpha tinh tế. Trái tim được tạo nên bởi bộ máy movement caliber 803.112 và bao bọc bởi mặt kính sapphire cùng khung vỏ làm từ thép 316L cao cấp, mạ PVD – công nghệ mạ tiên tiến nhất hiện nay, cho lớp mạ sáng bền với thời gian.

✪✪✪ Xem ngay: Đến địa chỉ nào mua đồng hồ đôi chính hãng tại Hà Nội

đồng hồ đôi thụy sĩ

Cặp đôi không chỉ hớp hồn mọi người bởi nét đẹp trang trọng, tinh tế mà còn chinh phục những trái tim bằng sự chính xác và chất lượng Thụy Sĩ. Màu trắng còn thể hiện cho sự trong sáng, cho những gì đẹp đẽ nhất và tinh tế nhất.

Hãy cùng Xwatch Luxury gắn kết yêu thương và bày tỏ tấm lòng mình qua những chiếc đồng hồ đôi Thụy Sĩ và sẻ chia những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống.

 




Bài xem nhiều